หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
คอลเซ็นเตอร์ค่าย true
กระทู้คำถาม
truemove
คอลเซ็นเตอร์ค่าย true มีพนักงานมั๊ยค่ะ โทรไปเป็น10นาทีเจ้าหน้าที่หายไปไหนหมด
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
มีโปรโมชั่นเนตบ้านราคาพิเศษ สำหรับลูกค้าทรูปัจจุบันบ้างไหมครับ
มีโปรโมชั่นเนตบ้านราคาพิเศษ สำหรับลูกค้าทรูปัจจุบันบ้างไหมครับ จะติดตั้งในคอนโดลุมพินี แถวปิ่นเกล้า
OsakajunG
โดนทรู ตัดเงิน package อัตโนมัติ
โดนทรูมูฟตัดเงินอัตโนมัติ ติดต่อคอลเซ็นเตอร์ยากมาก โทรไปไม่เคยโอนสายไปหาเจ้าหน้าที่เลย
สมาชิกหมายเลข 4221310
ทำไมการจะติดต่อ True ถึงยุ่งยากมาก เสียค่าโทรไป 50 บาทก็ยังไม่ได้คุยกับเจ้าหน้าที่
วันนี้มีปัญหาเรื่องเน็ตบ้าน แล้วจะล็อกอินในแอพทรู แต่รู้แค่รหัสลูกค้า ไม่รู้หมายเลขผู้ใช้บริการ แค่อยากจะโทรไปถามข้อมูลก็ติดต่อยากมากโทรไปที่คอลเซ็นเตอร์รอสายนานมากหลาย 10 นาที พร้อมทั้งเสียค่าโทรไปเก
สมาชิกหมายเลข 6960636
รอสายคอลเซ็นเตอร์ค่ายส้มนานสุดเท่าไหร่คะ
ของเรา 20 นาทีมือถือตัดสายก่อน
OomiM
True Move โทรหาคอลเซ็นเตอร์ไม่ได้คุยกับเจ้าหน้าที่
ติดต่อทรูยากมาก รอสาย เป็นชั่วโมง ติดต่อช่องทางไหนได้บ้างคะ โทรตอนเช้า 58 นาที โทรตอนบ่าย 50นาที โทรตอนเย็น ชั่วโมงกว่ารอสายรอนานมาก ไม่มีเจ้าหน้าที่รับสายสักคน ห่วยแตกมาก มีช่องทางไหนติดต่อได้บ้างค
สมาชิกหมายเลข 4438108
ต้องการยกเลิก VIU Premium ของ True ยกเลิกไม่ได้สักที
ตามหัวข้อเลยค่ะ กดsmsก็ไม่ยกเลิกให้ เข้าไปดูในtrue id ตรง my package ก็ไม่มีให้กดยกเลิกค่ะ ติดต่อเจ้าหน้าที่ก็ยากมาก
สมาชิกหมายเลข 3222845
สวัสดีค่ะพี่ๆขออนุญาตปรึกษาวิธีติดต่อกับเจ้าหน้าที่ทรูมูฟสามารถติดต่อได้ช่องทางไหนคะโทร1242ไม่มีคนรับสายเลยค่ะ
สวัสดีค่ะอยากติดต่อกับเจ้าหน้าที่โดยตรงเกี่ยวกับค่าบริการรายเดือนค่ะช่วยแนะนำช่องทางการติดต่อเจ้าหน้าได้ไหมคะ ตอนนี้ติดต่อทั้งแอพtrue iService ทั้งโทร1242 ก็ยังไม่ได้คุยกับพนักงานเลยค่ะ
สมาชิกหมายเลข 6997672
ติดต่อเจ้าหน้าที่ทรู
สอบถามรายละเอียดการใช้งานแพคเกจเสริม โทร 240 นาที ค่ะ ว่าตอนนี้ใช้ครบนาทีหรือยังคะ และเดือนนี้ใช้งานไปกี่นาทีแล้ว ขอแจ้งเบอร์หลังไมค์อีกที
สมาชิกหมายเลข 8854115
ติดต่อทรูไม่ได้
แจ้งอินเตอร์เน็ตบ้านใช้ไม่ได้ แต่ลองทุกวิถีทางก็ได้คุยแต่กับมะลิ ไม่ได้คุยกับเจ้าหน้าที่เลย
สมาชิกหมายเลข 2447556
ติดต่อเจ้าหน้าที่True
ตอนนี้อยากติดต่อเจ้าหน้าที่ทรูเพื่อยกเลิกแพ็คเกจเสริมต้ทำไงยังไงครับ
สมาชิกหมายเลข 8858164
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
truemove
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
คอลเซ็นเตอร์ค่าย true