หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
แพ็คเกจหลักทรูแพงมากเลยค่ะ
กระทู้คำถาม
truemove H
ไม่ทราบว่าทรูมีแพ็คเกจหลักที่ราคาต่ำกว่าห้าร้อย (ต่อ 30 วัน) บ้างหรือเปล่าคะ พอดีเคยสอบถามทางเจ้าหน้าที่แล้ว ที่แนะนำมามีแต่ราคาแปดร้อยถึงหนึ่งพันกว่า ๆ ทั้งนั้นเลย ลดเน็ตกับชั่วโมงโทรลงมาก็ไม่เป็นไรค่ะ แต่อยากทราบว่ามีตัวเลือกอื่นอีกไหม
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ลงทะเบียนซิมStacyเอง
พอดีซื้อซิม dtac มาเองที่บ้านแล้วจะลงทะเบียนซิมเองแต่่สแกนโค้ชหน้าไม่ได้ลองพยายามปรับ ทั้งแสงมุมกล้องๆต่างๆก็ยังไม่ได้ค่ะ
สมาชิกหมายเลข 7926856
สวัสดีค่ะ ตอนนี้มีปัญหากับข้อความหักเงินอัตโนมัติรบกวน ยกเลิกก็ยังไม่หาย สมัครแพ็คเกจก็หักเงินมั่วมากตอนนี้
เบื่อมากเลยค่ะอยากให้เจ้าหน้าที่ทรู เช็คให้ที 083-249-0981 แบบเติมเงิน ตอนนี้เปลืองเงินมาก พอเติมเงิน ก็จะมีข้อความ แบบหักเงินมาทุกวันทั้งๆที่ไม่ได้สมัคร กดยกเลิกทุกวันก็ยังมีมาแบบนี้ตลอด ไหนจะแพ็คเก
สมาชิกหมายเลข 7280334
ซิมทรู เซเว่น 49 บาท อยากยกเลิกแล้วไปใช้แพ็คเสริมอย่างเดียวได้มั้ย
ซื้อซิมทรูมูฟที่เซเว่นมา 49 บาท แล้วไปซื้อแพ็คเกจเสริมไว้ อยากจะยกเลิกแพคเกจหลัก แล้วใช้แพคเกจเสริมอย่างเดียว จะทำได้มั้ยคะ โทรเบอร์ 1242 ไปหลายรอบแล้วไม่ได้คุยกับเจ้าหน้าที่เลยค่ะ
นาฬิกาโดราเอมอน
ทรูโทรมาเสนอแพ็คเกจใหม่ แต่แอบเพิ่มแพ็คเกจอื่นที่พูดว่าฟรี แต่ไม่ฟรี(อีกแล้ว)
ตามหัวข้อกระทู อยากให้เจ้าหน้าที่ทรูช่วยแก้ไขให้หน่อยค่ะ มีพนักงาน call center โทรมาเสนอโปรใหม่ 350 บาทต่อเดือน เป็นเน็ต 90gb โทรฟรี 150 นาทีทุกเครือข่าย แต่ก่อนจะวาง เค้าพูดว่ามีแพ็คเกจน้ำ all cafe f
สมาชิกหมายเลข 4260579
ติดต่อเจ้าหน้าที่ยากมากกๆๆๆๆๆ
แจ้งปัญหาการใช้งาน วันที่15/7 คุณแม่ได้เข้าไปใช้บริการช็อปทรูที่สาขาbig-cหรือLotusในตัวเมืองจังหวัดน่าน เพื่อเข้าไปยกเลิกใช้งานรายเดือนของซิมทรูแต่เจ้าหน้าที่แจ้งว่าต้องรอนานถึง3ชั่วโมงเพราะต้องวิดี
สมาชิกหมายเลข 2210550
ทรูมูฟช่วยยกเลิก แพ็คเกจที่อยู่ๆก็สมัครให้เองทีค่ะ อย่าปัดความรับผิดชอบ
SMS ก็ไม่แจ้ง เจ้าหน้าที่ก็ไม่โทร คือ แล้วมาเปลี่ยนโปรเน็ตให้เอง โดยที่ไม่ทราบไม่สมัครใจ หมายความว่าไง
สมาชิกหมายเลข 8792911
อยู่ๆทรูมูฟเปลี่ยนแพ็คเกจให้เองแถมราคาแพงสะบัด
ไม่ได้ทำการต่อโปรหรือแพ็กเกจอะไรเลยอต่มีข้อความโปรเน็ตใหม่ ทรูมูฟช่วยอย่างไรบ้างคะ
สมาชิกหมายเลข 8792911
ค่ายทรูคิดค่าบริการส่วนเกินไปเกือบพัน ติดต่อคอลเซ็นเตอร์ที่เป็นคนอย่างไร
สัวสัดีค่ผู้ใช่็นผู้ใช้บริการเน็ตทรูมูฟมานานหลังๆมาเน็ตเริ่มช้าบ้างไวบ้าง มีวันนึงเราใช้เน็ตไม่ได้เลยโทรไปที่คอลเซ็นเตอร์คอลเซ็นเตอร์แนะนำให้เรา สมัครแพ็คเกจ 699 บาท เราก็สมัครแต่ช่วงหลังหลังมานี้พอเน
สมาชิกหมายเลข 8480119
สอบถามผู้รู้ค่ะ เราใช้ทรูเน็ตบ้าน รายเดือน ห้าร้อยกว่าบาท เดือนนี้มา เกือบแปดร้อย เกิดอะไรขึ้น ติดต่อเจ้าหน้าที่ก็ยากมาก
สมาชิกหมายเลข 6396611
SMS เสียเงินค่าบทรูมูฟ สมัครเอง แย่มาก
กดยกเลิกไม่ไหว ทุกวันวันละหลายเจ้ามากกับ SMS สมัครให้เอง ทำไมทรูไม่คิดจะปรับปรุงให้มันดี ติดต่อเจ้าหน้าที่ยากมาก โดนหักเงินไปหลายร้อยแล้ว บล๊อกไปก็มีใหม่มา ร้องเรียนได้ที่ไหนบ้าง จบเน็ตปีนี้ยอมเสียเงิ
สมาชิกหมายเลข 8962108
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
truemove H
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
แพ็คเกจหลักทรูแพงมากเลยค่ะ