หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
แพ็คเกจหลักทรูแพงมากเลยค่ะ
กระทู้คำถาม
truemove H
ไม่ทราบว่าทรูมีแพ็คเกจหลักที่ราคาต่ำกว่าห้าร้อย (ต่อ 30 วัน) บ้างหรือเปล่าคะ พอดีเคยสอบถามทางเจ้าหน้าที่แล้ว ที่แนะนำมามีแต่ราคาแปดร้อยถึงหนึ่งพันกว่า ๆ ทั้งนั้นเลย ลดเน็ตกับชั่วโมงโทรลงมาก็ไม่เป็นไรค่ะ แต่อยากทราบว่ามีตัวเลือกอื่นอีกไหม
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
Trueonline
ผมสมัครแพ็คเกจ อินเตอร์เน็ตบ้าน 500/500 ครับ เข้าใจว่าเน็ตมาไม่เต็มสปีดหรอก แต่ตตอนนี้ที่เช็ค ได้ อย่างน้อย มาสัก 300 mbps ก็ได้ครับ จ่ายรายเดือนก็แพง แต่เน็ตช้ามาก ติดต่อเจ้าหน้าที่ไป ก็ให้ถอดปลั๊
สมาชิกหมายเลข 9213472
รายเดือน truemove h มีราคาต่ำกว่าสามร้อยบาทไหม
โปรรายเดือนมีราคารวมvat ต่ำกว่าสามร้อยบาทไหม
สมาชิกหมายเลข 4461950
บริการใจดีให้ยืมทรูบังคับส่งแพ็คเกจเน็ตมาแล้วจะหักเงิน
แจ้งเจ้าหน้าที่ทรู เบอร์ 0640419519 อยู่ๆมีข้อความสมัครเน็ตให้ยืม 6 mbps เข้ามาแล้วหักเงินไปแล้ว รบกวนเจ้าหน้าที่ช่วยดูแลหน่อย จะทำแบบนี้กับลูกค้าโดยไม่สมัครใจไม่ได้ โมโหมากๆ ถ้าทำแบบนี้กับคนล้านคน จะ
สมาชิกหมายเลข 9207225
ปัญหาปวดแปดจากเน็ตบ้าน AIS
ขออนุญาตสอบถามเพื่อนเพื่อนกระทู้พันธุ์ทิพย์ อยากทราบว่าใครเคยเจอปัญหาสมัครบริการแพ็คเกจเสริมของ AISเน็ตบ้านบ้างเราทำการอยากทราบว่าใครเคยเจอปัญหาสมัครบริการเสริมของเอไอเอสเน็ตบ้านบ้างเราทำการสมัครแพ็ค
สมาชิกหมายเลข 9211662
เน็ต True แพ็คเกจหลัก 100 GB ผมกลัวว่าจะหมดไว เพราะวันนี้ WiFi ที่บ้านมีปัญหาเลยสมัครแพ็คเกจเสริมเพิ่ม
ผมเลยสมัครแพ็คเกจเสริม เน็ตไม่จำกัด 8Mbps เพิ่ม แต่ทำไมแพ็คเกจหลังยังลดอยู่ครับ
สมาชิกหมายเลข 5434670
สมัครแพ็คเกจเน็ตเอาไว้ แต่แพ็คเกจหาย? [TrueMove]
สวัสดีค่ะ อยากสอบถามว่าเกิดจากอะไร ทำไมถึงเป็นแบบนี้? สมัครแพ็คเกจไปเมื่อ 12 พ.ย. 68 (เวลาตามในรูป) เน็ตหาย 13 พ.ย. 68 เวลา 13:46 (อิงหลักฐานจากผู้เสียหายขณะที่เขากำลังใช้งานอินเทอร์เน็ตค่ะ) ทางนี้ล
สมาชิกหมายเลข 9144636
ทรู แพ็คเกจเสริมที่ยกเลิกไม่ได้ กับโปรหลัก ที่เกินความจำเป็น ยกเลิกหรือเปลี่ยนให้ถูกลงกว่านี้ได้ไหม
โปรโมชั่นหลัก 569- โทร 300 เน็ต 120 GB แล้วก็มีแพ็กเกจเสริมโทร 120 นาที 100- 1. แพ็กเกจเสริม ยกเลิกไม่ได้ กดยกเลิกแล้วขึ้นแจ้งว่าคุณไม่มีแพ็คเกจยกเลิก ทั้งยกเลิก *1242 เเละ *190# เเล้วก็ไม่ยกเลยให้ 2
สมาชิกหมายเลข 4838047
แพ็คเกจเน็ตทรู
ตอนนี้ทรูมีแพ็คเกจเน็ตไม่อั้นไม่ลดความเร็วสัก1เดือนหรือ180วันแนะนำไหมคะ
สมาชิกหมายเลข 9037914
call center TrueMove
จะติดต่อเจ้าหน้าที่ call center ของ truemove แค่จะถามเรื่องยกเลิกแพ็คเกจเน็ตทำไม ทำไมมันติดต่อยากเย็นอะไรขนาดนี้ รอสายเป็นครึ่งชั่วโมงยังไม่ได้คุยกับเจ้าหน้าที่เลยสักคน ให้รอสายอะไรนานขนาดนั้น แล้วก็
สมาชิกหมายเลข 5785212
ขอวิธีติดต่อเจ้าหน้าที่ True เกี่ยวกับปัญหาเน็ต
ขอวิธีติดต่อเจ้าหน้าที่ True เกี่ยวกับปัญหาเน็ต และสมัครแพ็คเกจ
สมาชิกหมายเลข 3932571
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
truemove H
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
แพ็คเกจหลักทรูแพงมากเลยค่ะ