หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
แอปทรู ตรงเมนูคำว่าแพ็คเก็จที่เคยซื้อมันหายจากแอปทรู
กระทู้คำถาม
truemove
แอปทรู ตรงเมนูคำว่าแพ็คเก็จที่เคยซื้อมันหายจากแอปทรู ช่วยนำกลับมาขึ้นในแอปทรูเหมือนเดิม เบอร์เดียวแจ้งทางหลังไมค์
[
แก้ไขข้อความเมื่อ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ต้องการยกเลิกแพ็คเก็จเสริมทรู
ต้องการยกเลิกแพ็คเก็จเสริมทรู ที่ต่ออายุอัตโนมัติต้องทำยังไงคะ?
สมาชิกหมายเลข 8373904
เติมเงินไปแล้วก็ไม่ตัดแพ็คเก็จ แถมตัดเงินจนเกลี้ยง
เมื่อวานเติมเงินเข้ารับบทรู ก่อนเที่ยงคืน แต่ระบบไม่ยอมหักเงินตามโปรที่เคยหัก กลับคิดค่าอินเตอร์เน็ตเป็นรายนาที เงินที่เติมไปเกลี้ยงเลย ตื่นเช้าเติมเงินไปอีก เพื่อจะโทรหา คอลเซ็นเตอร์ เพราะระบบ AI ที่
สมาชิกหมายเลข 4948588
ขอวิธียกเลิกแพ็คเก็จเสริมทรูหน่อยค่ะ
ลองทำตามวิธีที่เสิร์ชหมดแล้วแพ็คเกจยังอยู่เหมือนเดิม ตอนสมัครไม่แจ้งรายละเอียดว่าเป็นแพ็คเกจเสริม คิดว่าจะเปลี่ยนโปรหลักพอจะยกเลิกยากจัง
สมาชิกหมายเลข 8666684
เน็ตทรู แพ็คเก็จไหนดีรายเดือน
เนื่องจาก มีคอลเซ็นเตอร์ True โทรมาแนะนำเน็ตรายเดือน เป็นแพ็คเกจ 5G สมาร์ทพลัส 280 80gb fup1mbps ตามภาพ อยากเปลี่ยนให้มันเร็วขึ้นแต่ว่าราคาเท่าเดิมจะมีแพ็คเก็จไหนบ้าง รบกวนเจ้าหน้าที่ทรูติดต่อ หลังไม
สมาชิกหมายเลข 5149295
++ขออนุญาตสอบถามครับ เดี๋ยวนี้ทางทรูหรือค่ายอื่นไม่มีโปรลับสำหรับดูแลลูกค้าเก่าแล้วหรอครับ++
พอดีใช้ทรูมาตลอดครับ เขาเลยดูแลเราโดย ลดราคาแพกเก็จที่ใช้อยู่ครับ ปัจจุบัน ได้รับ sms จากทรู ว่า "ส่วนลดตามเงื่อนไขของคุณจะครบกำหนดในวันที่ 26/10/2025แพ็กเกจหลักของคุณ RET_5G Ultra Max 1199 (Pay
Sloo
ติดต่อเจ้าหน้าที่ TRUE ยากมาก โทรไปรอตั้งครึ่งชั่วโมง
ทำไมทรูถึงสมัครเน็ตให้เองค่ะ ทั้งๆที่ไม่ได้เป็นคนสมัครเลย ไม่คิดจะสมัครแพ็คเก็จนี้เลยด้วยซ้ำ เหตุผลคืออะไรคะ โทรไปก็ไม่มีพนักงานรับ รอสายก็นาน จะต้องทำยังไงคะ ให้คุยกับ AI ไม่รู้ว่าจะได้คำตอบเมื่อไหร่
สมาชิกหมายเลข 4314281
AIS จะเปลี่ยนแพ็กเกจ ไม่สอบถามลูกค้าก่อนหรอว่าอยากเปลี่ยนไปใช้แพ็กเก็จนั้นมั้ยหรือแพ็คเก็จอื่น
นึกจะเปลี่ยนก็เปลี่ยนไม่ถามเลยว่าอยากจะเปลี่ยนไปใช้ โปรนี้ หรือ โปรอื่น มั้ย สงสัยต้องย้ายค่าย ใช้มา 3ปีไม่เคบมีปัญหาอะไร ถ้าจะเปลี่ยนแพ็คเก็จ ก็ โทรมาแจ้งก่อนก็ได้ ไม่ใช่ ส่งแต่ ข้อความมาบอก
สมาชิกหมายเลข 4978773
เติมเงินไม่เข้า
คือเติมเงินทรูไปไม่เข้าคือไรโหลเน็ตหมดวันนี้ด้วยแก้ด่วนเลยครับทรู
สมาชิกหมายเลข 6783017
อยากยกเลิกเน็ตต่ออัตโนมัส ทรู
อยากยกเลิกเน็ตต่ออัตโนมัส ทรู ทำยังไงคะ ตอนนี้เลย
สมาชิกหมายเลข 9041408
นี่ใช่เบอรพนักงานทรูมั้ยครับ?
0637201574 เบอร์นี้ครับขยันโทรมากเลยน่าจะเป็นพนักงานดีเด่นได้
สมาชิกหมายเลข 8756870
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
truemove
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
แอปทรู ตรงเมนูคำว่าแพ็คเก็จที่เคยซื้อมันหายจากแอปทรู
[