ถาม ais ค่ะ ได้กรณียกเลิก แพจเกจ เน็ต 199 บาท ของ Apple Watch ไปแล้ว
เมื่อต้นมีนา ปีที่แล้ว ตาม sms ยืนยันในรูป
ซึ่งหลังจากที่แจ้งยกเลิกไป ดิฉันก็ไม่เคยกลับมาใช้งาน เน็ตของ Apple Watch อีกเลย
แต่เดือนนี้ มาดูบิลก็เอะใจว่าทำไมยอดเยอะจัง เลยพบว่า มีเรียกเก็บเงิน 199 บาทอยู่
ทาง ais จะชดเชยยังไงคะ
เรียกเก็บเงิน 199 บาท มาอย่างต่อเนื่อง เป็นปีกว่าแล้ว
ดิฉัน ได้ปรึกษากับพนักงานais แจ้งว่าดูแลได้แค่ 3 เดือนย้อนหลังตามข้อมูล ฝั่งพนักงานที่มีอยู่
ซึ่งเรา มีบิลที่เรียกเก็บย้อน สามารถดูได้ย้อนกลัง 1 ปีทำไม ทำไมไม่ดูข้อมูลฝั่งลูกค้า
อยากให้ชดเชยตามจริง เพราะตั้งแต่ที่แจ้งยกเลิกไปดิฉันไม่เคยได้ใช้งานอีกเลย
แล้วบอกจะติดต่อกลับภายใน 2-3วันตอนนี้ยังไม่ติดต่อกลับมาเลย
รบกวนติดต่อมาด้วยค่ะ
ถาม ais ค่ะ ได้กรณียกเลิก แพจเกจ เน็ต 199 บาท ของ Apple Watch ไปแล้วแต่ยังมาเรียกเก็บอยู่ จะชดเชยยังไงคะ
เมื่อต้นมีนา ปีที่แล้ว ตาม sms ยืนยันในรูป
ซึ่งหลังจากที่แจ้งยกเลิกไป ดิฉันก็ไม่เคยกลับมาใช้งาน เน็ตของ Apple Watch อีกเลย
แต่เดือนนี้ มาดูบิลก็เอะใจว่าทำไมยอดเยอะจัง เลยพบว่า มีเรียกเก็บเงิน 199 บาทอยู่
ทาง ais จะชดเชยยังไงคะ
เรียกเก็บเงิน 199 บาท มาอย่างต่อเนื่อง เป็นปีกว่าแล้ว
ดิฉัน ได้ปรึกษากับพนักงานais แจ้งว่าดูแลได้แค่ 3 เดือนย้อนหลังตามข้อมูล ฝั่งพนักงานที่มีอยู่
ซึ่งเรา มีบิลที่เรียกเก็บย้อน สามารถดูได้ย้อนกลัง 1 ปีทำไม ทำไมไม่ดูข้อมูลฝั่งลูกค้า
อยากให้ชดเชยตามจริง เพราะตั้งแต่ที่แจ้งยกเลิกไปดิฉันไม่เคยได้ใช้งานอีกเลย
แล้วบอกจะติดต่อกลับภายใน 2-3วันตอนนี้ยังไม่ติดต่อกลับมาเลย
รบกวนติดต่อมาด้วยค่ะ