คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
ทีมงานขออภัยในความไม่สะดวกที่เกิดขึ้นเป็นอย่างสูงค่ะ
ทีมงานรบกวนท่านสมาชิกส่งข้อมูลมาทางหลังไมค์ เพื่อให้ทีมงานประสานงานไปยังหน่วยงานที่เกี่ยวข้องให้นะคะ
- ชื่อ นามสกุล
- เบอร์โทร
- หมายเลขคำสั่งซื้อ
- อีเมล
ขอบคุณค่ะ

ทีมงานขออภัยในความไม่สะดวกที่เกิดขึ้นเป็นอย่างสูงค่ะ
ทีมงานรบกวนท่านสมาชิกส่งข้อมูลมาทางหลังไมค์ เพื่อให้ทีมงานประสานงานไปยังหน่วยงานที่เกี่ยวข้องให้นะคะ
- ชื่อ นามสกุล
- เบอร์โทร
- หมายเลขคำสั่งซื้อ
- อีเมล
ขอบคุณค่ะ
▼ กำลังโหลดข้อมูล... ▼
แสดงความคิดเห็น
คุณสามารถแสดงความคิดเห็นกับกระทู้นี้ได้ด้วยการเข้าสู่ระบบ
สอบถามประสบการณ์คืนเงิน Samsung Online Store (จ่ายผ่าน QR) ยกเลิกทันทีแต่รอนานแค่ไหนครับ?