หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ยกเลิกสินค้าใน Samsung Shop เมื่อไหร่จะได้เงินคืนครับ
กระทู้คำถาม
Samsung
Samsung Galaxy S25
ผมสั่ง S25 ไป แล้วรู้สึกว่าส่งช้าเลยยกเลิกว่าจะสั่งใหม่แต่ต้องรอคืนเงิน 30 วัน แถมดูทรงไม่น่าจะได้ด้วย ส่งข้อมูล ตอบกลับไปแล้วครับ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ถ้าให้เลือก Samsung กับ OPPO
กำลังจะตัดสินใจซื้อโทรศัพท์เครื่องใหม่ แทนเครื่องเดิมที่ใช้ (Iphone11 PM) อยากเปลี่ยนมาใช้แอนดรอยด์บ้าง เล็งอยู่ 2 ตัวคือ Galaxy S25 Ultra กับ OPPO Find X9 pro อยากรบกวนถามความรู้สึก ความเห็นของผู้
Atlanta-Time
เรื่องการคืนเงินจากการสั่งโทรศัพท์จากเว็ป Samsung
พอดีผมสั่งโทรศัพท์ S25 ultra จ่ายเงินผ่าน QR code หักเงินผ่านบัญชีธนาคาร อยากทราบว่ากดยกเลิกคำสั่งซื้อในแอฟแล้ว เงินจะคืนเข้าบัญชีที่สั่งซื้อภายในกี่วันครับ
สมาชิกหมายเลข 6934726
ยกเลิกสินค้าใน Samsung Shop เมื่อไหร่จะได้เงินคืนครับ
ผมสั่ง S25 ไป แล้วรู้สึกว่าส่งช้าเลยยกเลิกว่าจะสั่งใหม่แต่ต้องรอคืนเงิน 30 วัน แถมดูทรงไม่น่าจะได้ด้วย ส่งข้อมูล ตอบกลับไปแล้วครับ
สมาชิกหมายเลข 8860475
Tiktok shop ห่วยมาก
ตามหัวข้อเลย tiktok shop ห่วยมาก ถ้าเทียบกับเจ้าอื่น ทำระบบไม่เข้าใจผู้บริโภค คือเดือนก่อน เราสั่งซื้อสินค้าให้เพื่อน เลยใส่ที่อยู่เพื่อนไป พอเดือนนี้เรามาสั่งของตัวเอง พอจ่ายเฃินเสร็จเราพึ่งมาเห็นว่า
สมาชิกหมายเลข 3875622
samsung s25 ultra ซื้อมาไม่ถึงเดือนกล้องพัง
samsung s25 ultra ซื้อมาไม่ถึงเดือนกล้องพัง ซูม5xขึ้นไปไม่ได้ เรือธงของฉัลล ใครมีประสบการณ์เคลมบ้าง?
สมาชิกหมายเลข 2053063
สั่งซื้อ galaxy s25 โดยการลงทะเบียนล่วงหน้า hand raiser แต่ได้รับเครื่องช้า
สอบถามเพื่อนๆ ทุกท่านครับ พอดีผมกดสั่งซื้อ samsung galaxy s25 สีธรรมดาไปทาง app samsung shop เมื่อวันที่ 24 ม.ค. 68 (วันที่2 ของการเปิดขาย) แล้วใส่โค้ดลงทะเบียนล่วงหน้าไป โดยเลือกแบบจัดส่งมาให้ที่บ้าน
Tankungza
ยกเลิกคำสั่งซื้อมือถือ Samsung ทำเรื่องขอคืนเงิน ยังเงียบอยู่เลย ช้ามาก เมื่อไหร่จะได้เงินคืนครับ
- เมื่อวันที่ 29 กรกฎาคม 2566 ได้สั่งซื้อ Samsung S23 Ultra พร้อมกับ Samsung Care+ โดยการเทรดเครื่อง ผ่านทางเว็บ Samsung โดยก
สมาชิกหมายเลข 3509630
สงสัยกับเรื่องคุณภาพของ Case Keyboard Samsung Tab S 10 FE ที่แตกเอง (ซื้อจาก AIS Shop เซ็นทรัลเวสเกต)
ผมซื้อ Samsung Tab S 10 FE พร้อมแถม Case Keyboard จาก AIS Shop เซ็นทรัลเวสเกต เมื่อวันที่ 3 สิงหาคม 2568 ใช้งานปกติไม่เคยตก หล่น กระแทก ใส่ในกระเป๋าสำหรับเก็บ Tablet อย่างดี เมื่อวันพุธที่ 23 ตุลาคม
สมาชิกหมายเลข 1924500
มาบอกประสบการณ์เปิดเบอร์โทรศัพท์ที่ USA
ผมต้องไปทำงานที่เมกาประมาณ1ปีเลยจำเป็นต้องเปิดเบอร์ที่นั้นแต่เปิดไม่ได้เพราะโทรศัพท์ไม่รองรับเครือข่ายและ eSIM เลยต้องซื้อใหม่ และการจะซื้อโทรศัพท์ก็สามรถซื้อกับศูนย์หรือค่ายเน็ตได้เลย แต่ถ้าซื้อกับค่
สมาชิกหมายเลข 9107093
ยกเลิกคำสั่งซื้อ Samsung s25 online แต่ยังถูกหักเงินผ่านบัตรมาแล้ว 2 รอบบิล
สวัสดีค่ะ เป็นการตั้งกระทู้ครั้งแรกค่ะ เรื่องมีอยู่ว่า เราได้ทำการสั่งซื้อมือถือ Samsung S25 Ultra ผ่านออนไลน์ โดยเป็นการผ่อนผ่านบัตรเครดิตกรุงศรี 10เดือน เมื่อวันที่ 23มกราคมค่ะ ตอนกดสั่งซื้อ สินค้า
สมาชิกหมายเลข 8689119
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
Samsung
Samsung Galaxy S25
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ยกเลิกสินค้าใน Samsung Shop เมื่อไหร่จะได้เงินคืนครับ