หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ยกเลิกสินค้าใน Samsung Shop เมื่อไหร่จะได้เงินคืนครับ
กระทู้คำถาม
Samsung
Samsung Galaxy S25
ผมสั่ง S25 ไป แล้วรู้สึกว่าส่งช้าเลยยกเลิกว่าจะสั่งใหม่แต่ต้องรอคืนเงิน 30 วัน แถมดูทรงไม่น่าจะได้ด้วย ส่งข้อมูล ตอบกลับไปแล้วครับ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ซื้อ Samsung S25 Ultra ผ่าน Samsung Online Store แต่เจอปัญหาจัดส่ง + การบริการที่น่าผิดหวัง
สวัสดีครับทุกคน ผมเป็นผู้ใช้ Samsung S25 Ultra อยู่แล้ว และครั้งนี้ตัดสินใจสั่งซื้อเพิ่มอีก 1 เครื่อง (256GB + Samsung Care Plus) ผ่าน Online Store ของ Samsung Thailand แต่กลับเจอประสบการณ์ที่ผิดหวังม
สมาชิกหมายเลข 7972144
ถูกยกเลิกคำสั่งซื้อจาก Ais Online Store หลังจากชำระเงินไปแล้ว
เราสั่งซื้อ Samsung galaxy S25 ultra ผ่าน Ais online store ไปเมื่อวันที่ 10 สิงหาคม 2568 นี้เองค่ะ เช้าวันนี้ (11 ส.ค. 68) พอเข้าไปเช็คในระบบก็ขึ้นว่าสถานะยกเลิก และมี sms ส่งมาว่าเราได้ทำการยกเลิกสิน
สมาชิกหมายเลข 9000714
เรื่องการคืนเงินจากการสั่งโทรศัพท์จากเว็ป Samsung
พอดีผมสั่งโทรศัพท์ S25 ultra จ่ายเงินผ่าน QR code หักเงินผ่านบัญชีธนาคาร อยากทราบว่ากดยกเลิกคำสั่งซื้อในแอฟแล้ว เงินจะคืนเข้าบัญชีที่สั่งซื้อภายในกี่วันครับ
สมาชิกหมายเลข 6934726
ยกเลิกสินค้าใน Samsung Shop เมื่อไหร่จะได้เงินคืนครับ
ผมสั่ง S25 ไป แล้วรู้สึกว่าส่งช้าเลยยกเลิกว่าจะสั่งใหม่แต่ต้องรอคืนเงิน 30 วัน แถมดูทรงไม่น่าจะได้ด้วย ส่งข้อมูล ตอบกลับไปแล้วครับ
สมาชิกหมายเลข 8860475
ยกเลิกคำสั่งซื้อมือถือ Samsung ทำเรื่องขอคืนเงิน ยังเงียบอยู่เลย ช้ามาก เมื่อไหร่จะได้เงินคืนครับ
- เมื่อวันที่ 29 กรกฎาคม 2566 ได้สั่งซื้อ Samsung S23 Ultra พร้อมกับ Samsung Care+ โดยการเทรดเครื่อง ผ่านทางเว็บ Samsung โดยก
สมาชิกหมายเลข 3509630
สั่งซื้อ galaxy s25 โดยการลงทะเบียนล่วงหน้า hand raiser แต่ได้รับเครื่องช้า
สอบถามเพื่อนๆ ทุกท่านครับ พอดีผมกดสั่งซื้อ samsung galaxy s25 สีธรรมดาไปทาง app samsung shop เมื่อวันที่ 24 ม.ค. 68 (วันที่2 ของการเปิดขาย) แล้วใส่โค้ดลงทะเบียนล่วงหน้าไป โดยเลือกแบบจัดส่งมาให้ที่บ้าน
Tankungza
ตกลง สรุป บริษัทได้ช่วยอะไรบ้าง?
กำลังจะซื้อมือถือใหม่ ดู Samsung s24 s25 ultra อยู่ จากการหาข้อมูล พบว่ายังพบว่ามีปัญหา ทั้งจอ ฝุ่น ที่เข้าไปดูทู้ที่แจ้งปัญหา ก็จะมีบริษัททั้งค่ายสัญญาณ ais true ฯลฯ และ บริษัทซัมซุงออกมาเม้นเหมือนกั
สมาชิกหมายเลข 3792711
KEX ของเมื่อไหร่จะได้ ตามจนท้อ
ขนส่ง KEX เมื่อไหร่จะได้ของ กำหนดส่งตั้งแต่วันที่ 9 สิงหาคม 2568 นี่วันที่ 12 สิงหาคม 2568 เลยจากกำหนดมา 3 วันแล้วนะ ดูสถานะ ของไปกับพนักงานขนส่ง แต่ไม่มีชื่อเบอร์ พนง.ขึ้น ออกไปตั้งแต่วันที่ 10 สิงหา
สมาชิกหมายเลข 2847461
อยากยกเลิก AIS Fibre แต่ติดต่อยากมาก
เราอยากยกเลิก AIS Fibreแต่ติดต่อพนักงานไม่ได้สักทีไม่รู้ว่าจงใจไม่รับสายหรือป่าวบางทีมันก็นานเกินไป รอ สายไป40 นาทีก็ยังไม่รับ หงุดหงิดมาก แล้วเมื่อไหร่จะได้คุยกะพนักงานจะได้ยกเลิก เสียเวลาชีวิตมาก เเ
สมาชิกหมายเลข 8614304
ขอรีวิวผู้ใช้จริง ss24 ultra หน่อยค่ะ
ตอนนี้ลังเลมากเลยค่ะชอบกล้องหลังของเค้ามาก แต่กล้องหน้าไม่ค่อยเวิร์ค ทุกคนว่าไงดีคะ ทรงสวยถูกใจเครื่องใหญ่สะใจ แต่ก็มีรีวิวหลายทางเลยค่ะ ลังเลสุดๆ
สมาชิกหมายเลข 8877902
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
Samsung
Samsung Galaxy S25
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ยกเลิกสินค้าใน Samsung Shop เมื่อไหร่จะได้เงินคืนครับ