หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ยกเลิกสินค้าใน Samsung Shop เมื่อไหร่จะได้เงินคืนครับ
กระทู้คำถาม
Samsung
Samsung Galaxy S25
ผมสั่ง S25 ไป แล้วรู้สึกว่าส่งช้าเลยยกเลิกว่าจะสั่งใหม่แต่ต้องรอคืนเงิน 30 วัน แถมดูทรงไม่น่าจะได้ด้วย ส่งข้อมูล ตอบกลับไปแล้วครับ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
เรื่องการคืนเงินจากการสั่งโทรศัพท์จากเว็ป Samsung
พอดีผมสั่งโทรศัพท์ S25 ultra จ่ายเงินผ่าน QR code หักเงินผ่านบัญชีธนาคาร อยากทราบว่ากดยกเลิกคำสั่งซื้อในแอฟแล้ว เงินจะคืนเข้าบัญชีที่สั่งซื้อภายในกี่วันครับ
สมาชิกหมายเลข 6934726
ยกเลิกสินค้าใน Samsung Shop เมื่อไหร่จะได้เงินคืนครับ
ผมสั่ง S25 ไป แล้วรู้สึกว่าส่งช้าเลยยกเลิกว่าจะสั่งใหม่แต่ต้องรอคืนเงิน 30 วัน แถมดูทรงไม่น่าจะได้ด้วย ส่งข้อมูล ตอบกลับไปแล้วครับ
สมาชิกหมายเลข 8860475
สั่งซื้อ galaxy s25 โดยการลงทะเบียนล่วงหน้า hand raiser แต่ได้รับเครื่องช้า
สอบถามเพื่อนๆ ทุกท่านครับ พอดีผมกดสั่งซื้อ samsung galaxy s25 สีธรรมดาไปทาง app samsung shop เมื่อวันที่ 24 ม.ค. 68 (วันที่2 ของการเปิดขาย) แล้วใส่โค้ดลงทะเบียนล่วงหน้าไป โดยเลือกแบบจัดส่งมาให้ที่บ้าน
Tankungza
ยกเลิกคำสั่งซื้อมือถือ Samsung ทำเรื่องขอคืนเงิน ยังเงียบอยู่เลย ช้ามาก เมื่อไหร่จะได้เงินคืนครับ
- เมื่อวันที่ 29 กรกฎาคม 2566 ได้สั่งซื้อ Samsung S23 Ultra พร้อมกับ Samsung Care+ โดยการเทรดเครื่อง ผ่านทางเว็บ Samsung โดยก
สมาชิกหมายเลข 3509630
สอบถามเฃื่อนไข Trade In Plus ที่ True Shop
สอบถามเงื่อนไขเพิ่มเติมค่ะ ช่วยขยายความหน่อยค่ะ เงื่อนไขสำหรับลูกค้าสั่งจอง Samsung Galaxy S25 รับส่วนลดเพิ่มเติมมูลค่าสูงสุด 15,000.- ลูกค้าที่สั่งจอง Samsung Galaxy S25 กับ True หรือ dtac ภายในวัน
สมาชิกหมายเลข 7828598
ประกัน Samsung S25 ultra ซื้อมาจาก Shop Samsung เช็คแล้วไม่ขึ้น
พรีออเดอร์ Samsung S25 ultraมาจาก Shop Samsung แล้วมาเช็คเครื่อง ขึ้นว่ายังไม่ลงทะเบียนประกันของ Samsung care อยากสอบถามว่าปกติซื้อมาแล้วมีมาพร้อมเครื่องเลยจากวันที่ออกจาก shop เลยไหมคะ สอบถ
สมาชิกหมายเลข 5193587
Samsung S25 Ultra ชาร์จไม่ได้มา 2 วันแล้ว มีความตื่นขึ้นมาว่าช่อง usb มีความชื้น ขอความแนะนำจากพี่ๆทุกคนคับ
ก็ใช้งานปกติไม่ได้โดนน้ำอะไรครับ ควรทำยังไงบ้างครับมีใครขอแนะนำไดับ้างครับ แล้วถ้าไปเช็คที่สวน samsung เสียตังค์เท่าไหร่ครับ ประกันยังเหลืออยู่
สมาชิกหมายเลข 8984287
Tiktok Shop ขึ้นค่าธรรมเนียมใหม่ 1 ตุลาคม 2568.. อีกแล้ว
ตั้งแต่วันที่ 1 ตุลาคมนี้ TikTok Shop จะเริ่มปรับขึ้นค่าธรรมเนียมใหม่ อีกแล้ว 🔻 การเปลี่ยนแปลงที่สำคัญ: - ค่าธรรมเนียมการขายปรับตามหมวดสินค้า - แฟชั่น: จาก 6.42% ➜ เป็น 6.42–7.49% - อิเล็กทร
NonGyEn
ติ๊กตอกทำไมชอบยกเลิก
ติ๊กตอกทำไมชอบยกเลิกคำสั่งซื้อสินค้าบางอย่างเราจำเป็นต้องใช้เวลาคืนเงินก็ไม่คืนทางช่องทางที่เราแจ้งไว้ไปคืนช่องทาง tixtox shop balance เหมือนบ้งคับให้เราซื้อสินค้าเพราะเงินคืนไม่ได้คืนในช่องทางที่เราแ
สมาชิกหมายเลข 8375824
ยกเลิกคำสั่งซื้อ Samsung s25 online แต่ยังถูกหักเงินผ่านบัตรมาแล้ว 2 รอบบิล
สวัสดีค่ะ เป็นการตั้งกระทู้ครั้งแรกค่ะ เรื่องมีอยู่ว่า เราได้ทำการสั่งซื้อมือถือ Samsung S25 Ultra ผ่านออนไลน์ โดยเป็นการผ่อนผ่านบัตรเครดิตกรุงศรี 10เดือน เมื่อวันที่ 23มกราคมค่ะ ตอนกดสั่งซื้อ สินค้า
สมาชิกหมายเลข 8689119
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
Samsung
Samsung Galaxy S25
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ยกเลิกสินค้าใน Samsung Shop เมื่อไหร่จะได้เงินคืนครับ