หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ทำไมผมเปิด5Gไม่ได้ครับ
กระทู้คำถาม
dtac
ผมใช้OppoA5 5G แต่มันขึ้นว่ามือถือไม่รองรับ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ตั้งใจจะจ่ายค่าโทรศัพท์ 300 แต่โอนไป 706
สวัสดีครับ ตามหัวกระทู้เลยครับ กสิกร บอกว่าให้มาติดต่อกับ dtac เพื่อปรับยอดครับ ต้องทำยังไงบ้างหรอครับ
สมาชิกหมายเลข 8906975
ดีแทคติดต่อเจ้าหน้าที่ไม่ได้เลยครับ
ผมพยามติดต่อมา2วันแล้ว คือรอสายนานเกินไปมากจนต้องวางสายรอไม่ไหว
สมาชิกหมายเลข 5265613
จะเปิดใช้งานซิมจาก4Gเป็น5G แต่ค่ายบอกว่าโทรศัทพ์ไม่รองรับ?
ตามหัวข้อกระทู้เลยค่ะ พอดีอยากจะเปลี่ยนจาก4Gเป็น5G แแต่ก็ตามรูปเลยค่ะ คืองงว่าทำไมไม่ได้ทั้งๆที่โทรศัทพ์ก็รุ่น A56 5Gเลยนะคะ คือยังไงดีแทค ฉันเพิ่งซื้อทรศ.มาใหม่แกจะมาบอกให้ฉันไปซื้อทรศ.อีกไม่ได้นะ😭😭
สมาชิกหมายเลข 9012270
Poco X7 Pro 5g don't work
I'd like to ask a Dtac staff member. I've set up my 5G smartphone and selected 5G as the first option, but the signal is always 4G+. When I press *555# and call to activate 5G, the system replies, &q
สมาชิกหมายเลข 9009144
ยกเลิกเน็ตดีแทคผ่านแอพ แต่ทำไมไม่ได้เงินคืน?
เลือกสมัคร package เน็ตโปร *104*491*8825910# สมัครตอน 19:56 จากนั้นกดยกเลิกผ่านแอพ dtac ตอน 20:02 แต่ทำไมไม่ได้เงินคืนครับ ?
Infamousz
ทำอย่างไรถึงจะติดต่อเจ้าหน้าที่ Call Center Dtac ได้ง่าย????
1678 ไม่มีผู้รับสายเลย
สมาชิกหมายเลข 7682914
เติมเงินผิดเบอร์ดีแทค
เติมยอด 280 เติมทั้งหมด 5 รอบ เบอร์ที่เติมผิด0626607249 เบอร์ที่ถูกต้อง 0896829155 เติมไป 5 รอบ 1=20 2=20 3=20 4=20 5=200 รบกวนแก้ไขให้หน่อยนะครับส่งข้อความไม่ได้
สมาชิกหมายเลข 8983236
เน็ตดีแทคทำไมช้ามากใครพอจะรู้
ทำไมเนดีแทคช้ามาก ยิ่งโดยเฉพาะหลังจากที่จ่ายบิลค่าเน็ตแล้วเน็ตช้ามากแทบทำงานไม่ได้เลยต้องพึ่งWiFiทั้งๆที่สัญาณ5G
สมาชิกหมายเลข 9012779
ร้องเรียน ดีแทค เน็ตไม่เสถียร
เน็ตไม่เสถียร ไม่ได้รับการแก้ไข เบื้องต้นไปยื่นข้อเสนอเรื่องแพ็คเกจปรับเปลี่ยนแพคเกจให้ใหม่ ถูกปฏิเสธ ผมสามารถทำอะไรได้มากกว่านี้ไหมครับ เสียดายเงินมาก
หุหุอิอิ
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
dtac
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ทำไมผมเปิด5Gไม่ได้ครับ