คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
สวัสดีค่ะ ท่านสมาชิกหมายเลข 8911429
3BB ต้องขออภัยที่ไม่ได้รับความสะดวกในการใช้งานนะคะ ดิฉันประสานงานเจ้าหน้าที่ให้ทำการตรวจสอบและติดต่อกลับดูแลคุณศราวุฒิ แล้วค่ะ
3BB ต้องขออภัยที่ไม่ได้รับความสะดวกในการใช้งานนะคะ ดิฉันประสานงานเจ้าหน้าที่ให้ทำการตรวจสอบและติดต่อกลับดูแลคุณศราวุฒิ แล้วค่ะ
▼ กำลังโหลดข้อมูล... ▼
แสดงความคิดเห็น
คุณสามารถแสดงความคิดเห็นกับกระทู้นี้ได้ด้วยการเข้าสู่ระบบ
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
3BB
ทำไม Wifi 3bb ช่วงนี้ไม่ค่อยเสถียร
เน็ตปิงบ่อย หลุดบ่อย ไม่ค่อยเสถียรเหมือนเมื่อก่อน แค่ออกไปนั่งหน้าบ้านสัญญาณหายไป1ขีดละ เล่นเกมช่วงนี้ปิงเป็นระยะ ทั้งๆที่ระยะไม่ได้ห่างกัน เป็นเพราะเร้าเตอร์เก่ามั้ยครับใช้มานานมาก ถ้าขอเปลี่ยนเร้าเตอร์เสียค่าใช้จ่ายมั้ย วอนผู้รู้บอกที รหัสลูกค้า 420351138