คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
					
				
								 ความคิดเห็นที่ 1
																			
								
									
								
									
									
										
									
									
									
																	
														
						
					 สวัสดีค่ะ  ท่านสมาชิกหมายเลข 8911429
3BB ต้องขออภัยที่ไม่ได้รับความสะดวกในการใช้งานนะคะ ดิฉันประสานงานเจ้าหน้าที่ให้ทำการตรวจสอบและติดต่อกลับดูแลคุณศราวุฒิ แล้วค่ะ
								3BB ต้องขออภัยที่ไม่ได้รับความสะดวกในการใช้งานนะคะ ดิฉันประสานงานเจ้าหน้าที่ให้ทำการตรวจสอบและติดต่อกลับดูแลคุณศราวุฒิ แล้วค่ะ
  ▼ กำลังโหลดข้อมูล... ▼  
		 แสดงความคิดเห็น
				
	        
				
	        คุณสามารถแสดงความคิดเห็นกับกระทู้นี้ได้ด้วยการเข้าสู่ระบบ
 
			 
						 
							 
							 
							 
							 
							


 
 






 
 


ทำไม Wifi 3bb ช่วงนี้ไม่ค่อยเสถียร
เน็ตปิงบ่อย หลุดบ่อย ไม่ค่อยเสถียรเหมือนเมื่อก่อน แค่ออกไปนั่งหน้าบ้านสัญญาณหายไป1ขีดละ เล่นเกมช่วงนี้ปิงเป็นระยะ ทั้งๆที่ระยะไม่ได้ห่างกัน เป็นเพราะเร้าเตอร์เก่ามั้ยครับใช้มานานมาก ถ้าขอเปลี่ยนเร้าเตอร์เสียค่าใช้จ่ายมั้ย วอนผู้รู้บอกที รหัสลูกค้า 420351138