หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ขอความกรุณา ais เปิดสัญญาณให้หน่อยครับ
กระทู้สนทนา
คลับ :
คลับเอไอเอส
ขอความกรุเปิดสัญญาณ 0800605063 ให้หน่อยคับ ผมเป็นไนเดอร์ ต้องใช้โทรศัพย์ ในการรับงานแล้วจะทยอยชำระให้นะครับ ขอความกรุณาด้วยครับ
แก้ไขข้อความเมื่อ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ค้างยอดชำระ Ais เกินมาแล้ว 10 วัน ทำไงได้บ้างคะ
สัญญาณเริ่มไม่ดีแล้วด้วยค่ะ ช่วงนี้มีปัญหาทางการเงินพอดี พอจะมีทางช่วยมั้ยคะ
สมาชิกหมายเลข 9202862
สวัสดีฮ้ะะ
อยากยกเลิกเน็ตฟรีของ ais เพราะ aisโทรมาแจ้งว่าท่านเนี้ยได้เน็ตฟรีของais 499฿ ทดลองใช้ฟรี ถ้าหากจะยกเลิกก็สามารถยกเลิกได้ เราอยากจะยกเลิกเพราะ มีเรียกเก็บ 800กว่าบาทเลย มัดมือชกอ่าาาา ไหนบอกทดลองใช้ฟรี
สมาชิกหมายเลข 8975015
ขอความกรุณา เอไอเอส เปิดสัญญาณให้ทีครับ
ขอความกรุณาเปิดสัญญาณ 0800605063 ให้หน่อยคับ ผมชำระบางส่วนไปแล้ว ขอความกรุณาด้วยครับ
สมาชิกหมายเลข 1349514
สวัสดีครับ ขอความกรุณา ais เปิดสัญญาณ ให้หน่อยได้มั้ยครับ
สวัสดีครับ ขอความกรุณาเปิดสัญญาณ 0800605063 ให้หน่อยได้มั้ยครับ
สมาชิกหมายเลข 1349514
ติดต่อ Gomo ยาก
มีปัญหาเกี่ยวกับ ซิมการ์ดหาย ต้องการจะระงับสัญญาณชั่วคราว เพราะว่ากลัวมิจฉาชีพเอาไปใช้งาน ติดต่อไป AIS AIS บอกว่า ของโกโม่ต้อง ให้ติดต่อ live chatของโกโม่ live chat ของโกโม่ก็ไม่มีระบบเก็บคำถามไ
สมาชิกหมายเลข 9201784
จ่ายบิลแล้วแต่ยอดในแอพยังไม่ลด
เอไอเอสแจ้งว่าเรามียอดใช้งานเกินวงเงิน จึงได้ระงับสัญญาณอินเทอร์เน็ตไป แล้วเราได้ทำการชำระแล้วเราได้ทำการชำระแล้ว แต่ยังมีบิลแจ้งยอด เต็มเข้ามาอีก งง
สมาชิกหมายเลข 4495328
ซิมโดนระงับตัดสัญญาณ
สวัสดีค่ะเรามีเรื่องอยากสอบถามนิดนึง คือพอดีเรามีปัญหาทางการเงินเลยไม่ได้จ่ายค่าเน็ตรายเดือน จริงๆก่อนหน้านี้มีการโทรไปขอยกเลิกแล้วแต่ทำไม่ได้และเราเองไม่มีเวลาไปศูนย์ ais ด้วย ระยะเวลาที่เราค้างชำระบ
สมาชิกหมายเลข 3582670
ทำไมถึงเปลี่ยนแพ็กเกจอัตโนมัติ AIS ต้องการใช้เน็ตแพ็ก 200 บาท เน็ตไม่จำกัด เร็ว 10 Mbps
เดิมใช้เน็ตแพ็ก 200บาท. เน็ตไม่จำกัด เร็ว 10Mbps โทรฟรี 30วัน แล้วพอเติมเงินเข้าซิมประมาณ 250 บาท แล้วมีข้อความจาก AIS แจ้งมาว่า "เติมเงินรับสิทธิ์250บ.(รวม VAT) เน็ต 10Mbps 100GB (จากนั้นเร็ว 1M
สมาชิกหมายเลข 4434260
ฝากถึง AIS คอลเซ็นเตอร์ พนักงาน 1175 1148
ติดต่อ1148 เรียบร้อย คุยกับ หัวหน้างานแล้วคับ
สมาชิกหมายเลข 8773765
ชำระค่าบริการ Ais แล้วแต่ ไม่เปิด สัญญาณ
สุดยอดบริการเลยครับ Ais ชำระค่าบริการตั้งแต่เวลา 7.24นาที จน ตอนนี้เวลา 10.10นาทียังระงับ สัญญาณชั่วคราว CC ติดต่อจากอีกเครื่องจนหมดค่าโทรศัพท์ก็ยังไม่มีคนรับสายมีแต่ Ai งี้เง่าที่แก้ไขปัญหาให้ผู้ใช้ง
สมาชิกหมายเลข 3201089
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ขอความกรุณา ais เปิดสัญญาณให้หน่อยครับ