หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
มีวิธีติดต่อ true call center แบบได้คุยกับพนักงานไหมคะ
กระทู้คำถาม
true online
โทรไป call center ของ true
ฟังระบบอัตโนมัติ วนไปวนมาหลายรอบมาก
ไม่ได้คุยกับพนักงานสักที
อยากจะยกเลิกอินเตอร์เน็ทบ้านแล้ว
โทรติดยากขนาดนี้!!
ใครพอมีวิธีติดต่อให้ได้คุยกับพนักงานบ้างไหมคะ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
รอคุยกับ call center True มา 2 วันแล้ว ยังไม่ได้คุย นานกว่านี้มีอีกไหมม??
รอแบบนี้มา 2 วันแล้ว ยังไม่มีโอกาสได้คุยกับพนักงานเลย……เสียดายแบตเตอร์รี่ ที่สุด ผมแค่ต้องการจะยกเลิกโปรแพคเสริมที่ตัดเงินอัตโนมัติเพื่อซื้อแพคเกจอื่นที่แพงขึ้น และจะสอบถามยอดเงินเติมแล
สมาชิกหมายเลข 3369262
True call center ติดต่อยากมากๆ
จะโทรไปสอบถามเรื่องอินเตอร์เน็ตบ้านของทรู แต่พอกดไปแล้วบอกลูกค้าเยอะ ระบบอัตโนมัติส่งลิ้งให้ติดต่อทางแอปทรู พอสอบถามทางแอปทรูก็บอกติดต่อแค่ทรูมูฟเอช แอ๊ะยังไง แล้วจะติดต่อได้ยังไงครับ ต้องไปที่สาขาหรอ
สมาชิกหมายเลข 1770646
เคยโทรหา True call center 1242 กี่ครั้งกว่าจะได้คุยกับพนักงานคับ
ใครมีประสบการณ์โทรหา True 1242 กันกี่ครั้งครับกว่าจะได้คุยกับพนักงาน ทางนี้ 21 ครั้ง รอสาย 15 นาที ทุกครั้ง โทรวนๆ ตอนนี้ก็ยังไม่ได้คุย
AK39_RD
ปี2568 จะติดต่อ call center ของ true อย่างไร ให้ได้คุยกับพนักงาน ไม่ใช่ AI
คือจะติดต่อกับพนักงานยังไงไม่ใช่ AI คือมีปัญหาที่ทรูชอบตัดเงินสมัครโปรซ้ำซ้อนหลายครั้งแล้ว ปกติเติมเงินสมัครเน็ตรายเดือนหรืออาทิตย์แต่พอเงินเหลือในซิมก็ตัดรายวันอีก พอกดยกเลิกก็บอกว่าไม่มีแพ็กเก็จต่ออ
สมาชิกหมายเลข 5518642
ต้องการติดต่อ call center true ครับ
สมัครแพ็คเก็จเน็ต แบบตัดเงินอัตโนมัติไว้ แต่เมื่อคืนเลยเที่ยงคืนแล้ว ไม่ตัดเงินเรา แต่คิดเน็ตเราเป็นราย MB เงินหาย เน็ตที่สมัครไว้ ก็ต่อไม่ได้ครับ เพราะเงินไม่พอ ทั้งๆ ที่มีข้อความแจ้งมาว่าจะตัดตอน 00
สมาชิกหมายเลข 9097635
อินเตอร์เน็ตซิมใช้ไม่ได้
มีเบอร์โทรของทรู 2 เบอร์ internet ใช้ไม่ได้สักเบอร์เลย โทรเข้า Call Center รออยู่เกือบชั่วโมงนึงยังไม่มีคนรับ สรุปของทรูยังมีคนอยู่ไหมครับ
สมาชิกหมายเลข 1052321
Call Center True พนักงานเขาทำงานกันไหม
ปล่อยสายมาขนาดนี้ยังไม่ได้คุยเลย
สมาชิกหมายเลข 9003529
Call Center True ที่รักอธิบายโปรโมชั่นนี้หน่อย
ถึง Call Center True ระบบส่งข้อความนี้มาให้ผมผมอยากทราบรายละเอียดของโปรโมชั่นอันนี้ทั้งหมดในกรณี ดังนี้ ต่อเองหรือไม่ แล้ว โทร จำกัดครั้งละกี่นาที อินเทอร์เน็ต ไม่อั้นเลยใช่ไหม
LItter_lucifeR
ทำยังไงถึงจะได้คุยกับเจ้าหน้าที่ call center True คะ ?
โทรติดต่อ call center ของ True รอสาย 30 นาที ไม่มีคนรับจนตัดไป จะแจ้งเรื่องสัญญาณเน็ตมีปัญหาก็แจ้งไม่ได้ แอปก็คุยได้แต่กับบอท แล้วจะมี Call center ไว้ทำไม ใช้เน็ตไม่ได้มา 3 วันแล้ว สัญญาณมีทั้ง 4G 5G
สมาชิกหมายเลข 1982310
ยกเลิกโปรเน็ต
พอดีอยากยกเลิกโปรเน็ตค่ะ ของทรูมูฟ มันเป็นต่ออัตติโนมัติ ติดต่อcall center ไปแล้ว ก็ติดต่อไม่ได้
สมาชิกหมายเลข 6421054
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
true online
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
มีวิธีติดต่อ true call center แบบได้คุยกับพนักงานไหมคะ
ฟังระบบอัตโนมัติ วนไปวนมาหลายรอบมาก
ไม่ได้คุยกับพนักงานสักที
อยากจะยกเลิกอินเตอร์เน็ทบ้านแล้ว
โทรติดยากขนาดนี้!!
ใครพอมีวิธีติดต่อให้ได้คุยกับพนักงานบ้างไหมคะ