หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
โดน True Online มั่วค่าบริการ
กระทู้สนทนา
true online
truemove
True มั่วบิลอีกแล้ว โดนตัดเน็ตบ้าน มะลิแจ้งมียอดค้างชำระ 2 เดือน 3,419 บาท ทั้งที่เราใช้แพคเกจรายเดือน 855 บาท (2 เดือนควรเป็น 1,700 บาท และยังไม่ถึงกำหนดชำระด้วย) ติดต่อ CC รอสาย 15 นาที ไม่มีคนรับ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
กด *190# ของทรูแล้วยืนยันข้อความขึ้นว่าคุณไม่มีแพ็คเกจ.. แต่ในแอป true ที่หน้า บิล & ใช้งาน ยังขึ้นว่ามีแพ็คเกจเสริมอยู่
คือผมกด *190# แล้วในข้อความส่งมาว่า "คุณไม่มีแพ็กเกจหรือแพ็กเกจที่ใช้บริการอยู่ไม่สามารถยกเลิกการใช้งานได้" และไปเช็คกับ AI มะลิ แล้วผมถามว่า "วิธียกเลิกแพ็คเกจเสริม" มะลิก็เลยส่ง
สมาชิกหมายเลข 9042385
ติดต่อชำระยอดค้าง
เราจะติดต่อชำระยอด ค้างของทรู รายเดือนได้ช้องทางไหน ตอนนี้ซิม มันหายไปนาน แล้วเราต้อง ติดต่อและเตรียมเอกสารอย่างไรบ้าง
สมาชิกหมายเลข 5869581
ทรูไม่ยอมปล่อยสัญญาณให้หลังจ่ายยอมค้างครบแล้ว
ตามหัวข้อเลยค่ะ เราชำระยอดค้างครบหมดแล้วแต่ไม่ยอมเปิดสัญญา ให้ติดต่อกับมะลิอย่างเดียวแล้วก็คุยไม่รู้เรื่อง จะให้จ่ายบิลล่าสุดที่ยังไม่ถึงรอบบิลจ่าย ติดต่อคอลเซ็นเตอร์ก็ลำบาก คิดจะย้ายไปค่ายอื่นแล้วค่ะ
สมาชิกหมายเลข 3127963
ทำไมถึงติดต่อเจ้าหน้าที่ True ยากมาก อยากคุยกับคนไม่ใช่Ai
จ่ายยอดค้างชำระไปแล้ว 2 บิล อีกบิลขึ้นว่าครบกำหนดจ่ายเดือนกันยายน แต่สัญญานยังไม่ได้เปิดให้ ต้องทำยังไงคะ
สมาชิกหมายเลข 9012020
ชำระบิล 1 รอบ ได้มั้ยคะ
ค้าง 2 บิล แต่จะชำระ 1 บิลก่อนจะสามารถใช้ได้เลยมั้ยคะ
สมาชิกหมายเลข 9040562
ค้างค่าไฟ PEA ได้ไหม
อยากสอบถามเรื่องการค้างค่าไฟ เดี๋ยวนี้การไฟฟ้ามีนโยบายไม่ให้ค้างค่าไฟเลยใช่ไหมค่ะ บิลเดือนสิงหาคม ไม่ยอดค้าง แต่เลยกำหนดจ่ายมา7วัน มีพนักงานจ้างการไฟฟ้ามาเตือนให้ชำระ แสดงว่าที่มีข่าวว่าติดค้างค่าไฟได
สมาชิกหมายเลข 8962240
ไม่มีแจ้งยอดบิลในmyais
สมัคร"แพ็กเกจหลักของคุณคือ 5G Fixxy 449 บาท."ไปเมื่อเดือนที่แล้ว ผ่านมาประมาณ1เดือนแล้วยังไม่มีการแจ้งยอดให้ชำระเลยค่ะ อันนี้เป็นแบบ12ยอดบิล แปลว่าต้องจ่ายต่อเดือนใช่ไหมคะ ตรวจสอบแล้วไม่มีกา
สมาชิกหมายเลข 6259798
ค้างชำระทรู จ่าย1 รอบบิลก่อนได้ไหมค่ะ
ค้างชำระ 2 รอบบิล ทรูโดนนระงับโทรออก เน็ต แต่ยังโทรเข้าได้ สามารถจ่าย 1 รอบบิลก่อนได้ไหมค่ะ เดือนนี้มีปัญหาเรื่องเงิน แต่ปกติก็จ่ายมาตลอดค่ะ
สมาชิกหมายเลข 8983611
Wifiทรูยังไม่ครบกำหนดรอบบิลแต่โดนตัด
คือwifiของทรูยังไม่ครบกำหนดรอบบิลเลยครับโดนตัดของเก่าก็คือจ่ายหมดแล้วแต่ของเดือนนี้ยังไม่ถึงรอบรอบจ่ายคือ25แต่พอจะเล่นกลับขึ้นว่าให้ชำระบิลทั้งๆที่ยังไม่ถึงรอบเลยงงจัดเลยครับ
สมาชิกหมายเลข 4471587
ติดต่อ จนท (คน)ยังไง
เน็ตล่ม ในพื้นที่ครบกำหนดตามเวลา ยังไม่ดี ติดต่อมะลิๆ บอกไม่มีเสีย คือออ งงหลาย โทรหาคลอเซนเตอร์ กดแจ้งเสีย ก็ยังจะให้ติดต่อมะลิ จะบ้าา
นุ๊กนิกซ่า
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
true online
truemove
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
โดน True Online มั่วค่าบริการ