คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
Update วันที่ 24/6/2025 เวลา 00.07 น.
เนื่องจากยังไม่ได้รับข้อมูลหลังไมค์เพิ่มเติมจากท่านเจ้าของกระทู้เกิน 24 ชั่วโมงแล้ว ขออนุญาตปิดกระทู้เนื่องจากข้อมูลไม่เพียงพอหากท่านสะดวกให้ข้อมูลสามารถแจ้งรายละเอียดมาที่หลังไมค์ได้ตลอด 24 ชั่วโมง กดที่ callcenter@ais.co.th ทางด้านล่าง หลังจากเข้าไปแล้ว กดที่เมนูส่งข้อความค่ะ
+++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++
สวัสดีค่ะ สมายล์-ธวัลรัตน์มีความตั้งใจดูแลคุณ สมาชิกหมายเลข 5468260 ให้ดีที่สุดนะคะ
ขออภัยในความไม่สะดวกด้วยนะคะ สามารถแจ้งหมายเลขใช้งาน และรายละเอียดที่ต้องการสอบถามผ่านทางหลังไมค์ที่ทาง AIS ขอข้อมูลได้นะคะ ได้รับข้อมูลแล้วยินดีตรวจสอบให้ทันทีค่ะ
วันนี้ธวัลรัตน์ได้ให้บริการในการขอข้อมูลอ้างอิงตรวจสอบดูแลการใช้งาน หากแจ้งข้อมูลเข้ามา ทาง AIS จะรีบดำเนินการตรวจสอบให้ทันทีค่ะ
เนื่องจากยังไม่ได้รับข้อมูลหลังไมค์เพิ่มเติมจากท่านเจ้าของกระทู้เกิน 24 ชั่วโมงแล้ว ขออนุญาตปิดกระทู้เนื่องจากข้อมูลไม่เพียงพอหากท่านสะดวกให้ข้อมูลสามารถแจ้งรายละเอียดมาที่หลังไมค์ได้ตลอด 24 ชั่วโมง กดที่ callcenter@ais.co.th ทางด้านล่าง หลังจากเข้าไปแล้ว กดที่เมนูส่งข้อความค่ะ
+++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++
สวัสดีค่ะ สมายล์-ธวัลรัตน์มีความตั้งใจดูแลคุณ สมาชิกหมายเลข 5468260 ให้ดีที่สุดนะคะ
ขออภัยในความไม่สะดวกด้วยนะคะ สามารถแจ้งหมายเลขใช้งาน และรายละเอียดที่ต้องการสอบถามผ่านทางหลังไมค์ที่ทาง AIS ขอข้อมูลได้นะคะ ได้รับข้อมูลแล้วยินดีตรวจสอบให้ทันทีค่ะ
วันนี้ธวัลรัตน์ได้ให้บริการในการขอข้อมูลอ้างอิงตรวจสอบดูแลการใช้งาน หากแจ้งข้อมูลเข้ามา ทาง AIS จะรีบดำเนินการตรวจสอบให้ทันทีค่ะ

แสดงความคิดเห็น
ติดต่อ AIS call center ทำอย่างไรถึงได้คุยกับพนักงาน
ไม่รู้เรื่องสักที