หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
โปรเดิม สิ้นสุด ทางaisเลยส่งโปรมาให้ใหม่
กระทู้คำถาม
AIS
โปรใหม่ต้องเพิ่มเงิน ปกติเราใช้รายเดือนเตินเงินเคยขาด อยากได้แบบเดิมแต่ติดต่อ ต้องการติดต่อคอลเซ็นเตอร์ที่เป็นพนักงาน ไม่ใช่ระบบตอบกลับค่ะ ลองโทร 1175 แล้ว แต่หัวข้อเมนูหลักไม่ตรงกับวัตถุประสงค์ที่ต้องการ ว่าเราอยากได้แบบเดิม เพราะแบบใหม่ที่ทางAisส่งมาให้เองแบบบังคับใช้งานเราแบบมีความเร็วจำกัเราไม่โอเค
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
True move h แบบเติมเงิน เช็ครายละเอียดการใช้งานได้มั๊ยคะ
True move h แบบเติมเงิน เช็ครายละเอียดการใช้งานได้มั๊ยคะ บางทีเหมือนเราไม่ได้ใช้(ไม่ค่อยโทร อยู่บ้านก็ใช้ wifi )แต่มีข้อความมาแจ้งว่ายอดคงเหลือลดลง
majayaa
ขอโปรแบบเน้นเน็ตไม่จำกัดปริมาณ ความเร็ว 15 Mb ไม่ลดสปีด และโทรฟรีทุกเครือข่าย
อยากได้แบบเน้นเน็ตไม่จำกัดปริมาณ ความเร็ว 15 Mb ไม่ลดสปีด และโทรฟรีทุกเครือข่าย ไม่เกิน 200-250 บ. ต่อเดือน
Big_Boy_B
ติดต่อcall center AIS ไม่ได้
คือโทรหาCall center 1175 พนักงานรับสาย แล้ยอมอธิบายเรื่องการต่อโปรโมชั่นเรียบแต่คืชีบอกรอ2วัน sms เข้า นี้รอมา3-4วัน ไม่มีสักsms เลยจะติดต่อใหม่ สรุป call center เค้าไม่ทำงานกันหรอเลยไปถาม Ais ในห้าง
สมาชิกหมายเลข 8927951
AIS Fiber เน็ตพัง
นัดช่างมาซ่อมแล้วช่างก็ซ่อมไม่ได้ ช่างบอกให้เเจ้ง1175เพื่อนัด เดินสายใหม่ แต่โทรไป ไม่มีสายกดไปหาคอลเซ็นเตอร์เลย ระบบค่อนข้างแย่เลยแล้วทีนี้ควรติดต่อไปทางไหนได้บ้างคับ
สมาชิกหมายเลข 8910850
ติดต่อคอลเซ็นเตอร์ ais ที่เป็นพนักงานโดยตรงได้ที่เบอร์อะไร
พอดีผมต้องการติดต่อคอลเซ็นเตอร์ที่เป็นพนักงาน ไม่ใช่ระบบตอบกลับ ซึ่งลองโทร 1175 แล้ว แต่หัวข้อเมนูหลักไม่ตรงกับวัตถุประสงค์ที่ต้องการทราบ หาช่องทางติดต่อพนักงานไม่ได้ด้วย จึงต้องการขอช่องทางติดต่อพนัก
สมาชิกหมายเลข 8321307
ติดต่อคอลเซ็นเตอร์ ais ที่เป็นพนักงานโดยตรงได้ที่เบอร์อะไร
ต้องการติดต่อคอลเซ็นเตอร์ที่เป็นพนักงาน ไม่ใช่ระบบตอบกลับค่ะ ลองโทร 1175 แล้ว แต่หัวข้อเมนูหลักไม่ตรงกับวัตถุประสงค์ที่ต้องการทราบ หาช่องทางติดต่อพนักงานไม่ได้ด้วย ส่ง E-mail ไปตั้งแต่ 9:14 น. จนปัจจุ
สมาชิกหมายเลข 1052011
ต้องการเปลี่ยนซิมเติมเงินเป็นรายเดือน
สามารถทำได้ด้วยตัวเองได้ไหม มีโปรที่อยากใช้ติดต่อคอลเซ็นเตอร์ยังไง
สมาชิกหมายเลข 6429369
Ais เน็ตมือถือ บล็อก เว็บ ซีรี่ย์ออนไลน์ และหลายเว็บเลย ไม่ให้เข้าดู ใครช่วยได้บ้าง
Aisบล็อก ไม่ให้เข้าดูหนังออนไลน์ น่าจะเริ่มมาตั้งแต่ 3 กค 2568นี้ และก็เริ่มเข้าดูเว็บซี่รี่ย์ออนไลน์ ไม่ได้เรื่อยๆ หาเว็บไหม่ได้ วันต่อมาก็บล็อกอีก เป็นแต่เฉพาะของ ais เลย เพราะไปเล่นอินเตอร์เน็ตบ้
สมาชิกหมายเลข 2936004
ขอความช่วยเหลือด่วนค่ะ AIS Fibre - แจ้งย้ายจุดติดตั้งตั้งแต่ 30 มิ.ย. แต่ยังไม่มีเจ้าหน้าที่ติดต่อกลับ
สวัสดีค่ะ ขออนุญาตสอบถามและขอความช่วยเหลือจากเจ้าหน้าที่ AIS Fibre หน่อยนะคะ เราได้แจ้ง ย้ายจุดติดตั้ง AIS Wi-Fi กับเจ้าหน้าที่ตั้งแต่วันอาทิตย์ที่ 30 มิถุนายน 2568 ซึ่งเจ้าหน้าที่แจ้งว่า + จะมีคิวด
สมาชิกหมายเลข 8927546
ย้ายค่ายทรูไปAIS
ย้ายค่ายไม่ได้ทางทรูแจ้งว่ามียอดค้าง แต่บิลจ่ายหมดแล้ว ทำให้ย้ายค่ายไม่ได้ ถือสายรอคอลเซ็นเตอร์ทรู50นาทียังไม่มีคนมารับ
สมาชิกหมายเลข 8801770
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
AIS
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
โปรเดิม สิ้นสุด ทางaisเลยส่งโปรมาให้ใหม่