หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
Ais fiber
กระทู้คำถาม
AIS Fibre
สวัสดีค่ะ เราใช้ais fiber มาครบสัญญา2ปี ทางaisบอกให้เราไปคืนอุปกรณ์ แต่อยู่ไกลบ้านมากๆเลยค่ะ ไม่สะดวกไปเลย ทำยังไงได้บ้างหรอคะ ถ้าไม่คืนจะเป็นอะไรไหมคะ😭
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
สอบถามครับเกี่ยวกับเบอร์มือถือ
คือว่า เบอร์ AIS เลิกใช้ไปนานแล้วแต่ผม ยังจ่ายค่าบริการทุก ๆ เดือน ซึ่งมันเป็นเบอร์ที่ผูกกับ 3BB Fiber แต่ว่าผมไม่ได้ใช้นะ ทำเบอร์หายแต่จ่ายทุกเดือน แบบนี้แก้ยังไงได้บ้าง อยากจะเอาออก
สมาชิกหมายเลข 3546177
เราจะคุยกับเจ้าหน้าที่ ais call center ได้ยังไงคะ
พอดีมีปัญหาเกี่ยวกับการสั่งซื้อโทรศัพท์ผ่าน ais แล้วพบปัญหาจะสอบถามเจ้าหน้าที่ ไม่สะดวกเดินทางไปที่ศูนย์เพราะอยู่ไกล โทรหลายเบอร์แล้วแต่ไม่ได้คุยกับเจ้าหน้าที่เลยค่ะ
แก้ไขด่วน
ขอเปิดสัญญาน ais fiber ชั่วคราว
ขอความกรุณาเปิดสัญญานชั่วคราว 8804726834 เนื่องจากมีเหตุจำเป็นต้องใช้ จะรีบชำระภายใน24ชม. 🥹
สมาชิกหมายเลข 9062255
สวัสดี Ais
สอบถามได้ไหมครับ ais fiber เล่นไม่ได้ตั้งเเต่เมื่อคืน เเละตอนนี้ก็เล่นไม่ได้ สามารถตรวจสอบคลื่นสัญญาญได้ไหมครับว่าเป็นอะไร
สมาชิกหมายเลข 5378953
ทำไมมีปัญหาอีกแล้ว ต้องแก้ยังไงกับเน็ตAis#Ais
ทำยังไงได้บ้างคะ พอดีพึ่งสมัครเดือนสิงหาคม ให้พนักงานที่ศูนย์Aisทำให้ ใช้มาได้เดือนกว่าเอง เมื่อวันที่9กันยายน พึ่งชำระค่าบริการไป466 วันนี้พึ่งวันที่27กันยายน บิลมาอีกแล้ว ใช้งานไม่ได้อีก คือเป็นปัญห
สมาชิกหมายเลข 7587899
เน็ตบ้านAis fiber ใช้ไม่ได้ ขึ้นแค่7 Mbps
สวัสดีค่ะ เน็ตบ้านใช้ไม่ได้เลย รีสัญญาณอินเตอร์เน็ตทุกอย่าง ทำหมดทุกอย่าง ติดต่อไปแล้ว บอกจะติดต่อกลับไมีใครตรติดต่อกลับมาเลยค่ะ เป็นเดือนแล้ว จ่ายตังทุกอย่างแต่ใช้ไม่ได้ งงมาก ควรทำยัคะ
สมาชิกหมายเลข 9066209
จะยกเลิกนัดติดตั้ง AIS Fiber ครับ
พอดีเจ้าของหอไม่อนุญาตให้ติดตั้งและเจาะผนังจึงต้องขอยกเลิกการนัดติดตั้งครับ
สมาชิกหมายเลข 7633423
AIS fiber ทำไมแจ้งซ่อมวันที่ 10 แล้วมาวันที่ 11 ครับทั้งๆที่แจ้งซ่อมไม่ได้ติดตั้ง
เครื่องเน็ตผมดับไปวันที่ 9 ตอนกลางคืนครับเนื่องจากว่ามีลมกรรโชกแรงและฝนตกแล้วเช้าวันถัดมาวันที่ 10 ผมก็ได้แจ้งซ่อมไปแต่ ณ ตอนที่แจ้งซ่อมเหมือนทาง AIS fiber รู้ปัญหาอยู่แล้ว แต่ก็ยังเลื่อนนัดซ่อมวันที่
สมาชิกหมายเลข 9043590
AIS Fiber มีการตอบกลับข้อมูลที่มั่วมาก บอกว่าเคยเปิดสัญญาน ไม่มีการโทรไปขอใดๆทั้งสิ้น
ไม่เคยโทรไปขอเปิดสัญญาณ เลยสักเบอเดียว บอกว่าเราขอเปิดสัญาณแล้ว โบ้ยความผิด บิลมีแค่เดอืน ที่ 2 บอกว่าเราขอเปิดสัญญาณและ ค้าง 3 บิล AIS รับผิดชอบมูลค่าความเสียหายของบริษัท ยังไง การบริการแย่ มาก
สมาชิกหมายเลข 8096274
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
AIS Fibre
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
Ais fiber