AIS Fiber มีการตอบกลับข้อมูลที่มั่วมาก บอกว่าเคยเปิดสัญญาน ไม่มีการโทรไปขอใดๆทั้งสิ้น

ไม่เคยโทรไปขอเปิดสัญญาณ เลยสักเบอเดียว บอกว่าเราขอเปิดสัญาณแล้ว โบ้ยความผิด บิลมีแค่เดอืน ที่ 2 บอกว่าเราขอเปิดสัญญาณและ ค้าง 3 บิล
AIS รับผิดชอบมูลค่าความเสียหายของบริษัท ยังไง การบริการแย่ มาก
คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
สวัสดีค่ะ คุณสมาชิกหมายเลข 8096274
สมายล์-ปนัดดาเข้าใจเลยค่ะ จากที่ตรวจสอบ จะพบว่ามียอดค่าบริการ 3 รอบบิล คือ เกินกำหนดชำระ 2 รอบบิล และ ไม่เกิน 1 รอบบิลนะคะ ทั้งนี้ พบว่ามีเจ้าหน้าที่แจ้งข้อมูลไปทางหลังไมค์ >> https://pantip.com/message/688a6b836441710018db586b เรียบร้อยแล้ว สามารถแจ้งรายละเอียดและตรวจสอบเพิ่มเติมได้ค่ะ
แสดงความคิดเห็น
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ  AIS Fibre เครือข่ายอินเทอร์เน็ต อินเทอร์เน็ต
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่