หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
เน็ตทรูใช้งานไม่ได้
กระทู้สนทนา
truemove H
เน็ตทรูช่วงนี้เป็นอะไรคะตอนแรกก็นึกว่าดีพอใช้ไปอยู่เฉยสัญญาณก็เหลือขดเดียวรอกลัยมาเป็นปกติก็ตอนเช้าเพราะจะติดต่อพนักงานเขาก็วางสายทิ้ง เหนื่อยใจ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ทรู เรียกเก็บเงินค่าบริการแบบนี้ มัน "ยุติธรรม" จริงหรืออ????
วันอาทิตย์ ที่ 29 เมษายน 2568 เวลา 9.21 AM มีบิลค่าบริการ 1,183.96 บาท จากเดิมที่ 640.93 บาท ซึ่งเราตกใจมาก นึกว่าเราใช้บริการส่งข้อความ SMS หรือไม่ก็โทรเกินนาที ที่กำหนดตามแพ็คเกจ แต่ก็ เอ๊ะในใจ เราก
สมาชิกหมายเลข 9064983
Ais ติดต่อพนักงานที่เป็นคนไม่ได้ จะถามเรื่องเน็ตที่ซื้อไม่ลดสปีด แต่มันลดเฉยเลย
พยายามโทรหาพนักงานหลายทีแล้วแต่ว่าโทรไปก็ไม่เจอพนักงานที่เป็นคนเลยเลย จะสอบถามปัญหาก็สอบถามไม่ได้ ผ่านไปหลายวันแล้วปัญหาก็ไม่ได้ถูกแก้สักที ต้องทำยังไงถึงจะติดต่อกับพนักงานได้หรอคะ พอดีซื้อซิมมา สมัคร
สมาชิกหมายเลข 9060422
ย้ายจาก AIS มา Truemove แล้วเจอแบบนี้
เนื่องด้วยก่อนอื่นใช้ทรูมาก่อน แต่พอมาปีทีแล้วเปลี่ยนไปใช้ AIS แบบซื้อซิมใหม่แบบแจ๋วมาก พอใช้ไปใช้มาเน็ตกากเฉย เราด้วยความเป็นเบอร์มงคล อยากย้ายไปทรู เพราะเน็ตเร็วดี เราก็ทำเรื่องย้ายเบอร์เก่าไปทรู ไป
สมาชิกหมายเลข 7629561
เน็ตทรู 20 mbps โดนให้เปลี่ยนโปรเป็น 1 mbps 120GB แต่ราคาแพงขึ้น อยากใช้โปรเดิมทำยังไง
ทรูคอลเซ็นเตอร์โทรมาหาเสนอโปร 569 บาท เน็ต 120G (FUB1M) บอกว่าโปรเก่าจะใช้ไม่ได้แล้ว แล้วถ้าไม่เอาโปรนี้ก็จะไม่มีเน็ตใช้ ต้องหาโปรอื่นใหม่ ซึ่งมันแพงกว่าโปรเดิมและความเร็วน้อยมาก โปรเดิม 399 เน็ต 30
สมาชิกหมายเลข 8272490
สัญญาณทรูล่ม
ทรูเป็นอีกแล้วนะคะ ไม่มีสัญญาณ ไม่เข้าใจจ่ายค่าเน็ตก็แพง แต่สัญญาณห่วยมาก
สมาชิกหมายเลข 9048794
แจ้งพนักงานว่า ต้องการเปลี่ยนแพ็กเกจให้ถูกลงกว่าที่ใช้อยู่
แจ้งพนักงานว่า "ต้องการเปลี่ยนแพ็กเกจให้ถูกลงกว่าที่ใช้อยู่ เพื่อลด ค่าใช้จ่ายรายเดือน" เช่น ถ้าใช้โปร 699 บาท/เดือน ขอเปลี่ยน เป็นแพ็กเกจ 319 บาท/เดือน หรือแพ็กเกจรายเดือนที่ถูกที่สุดเท่าที
สมาชิกหมายเลข 5009160
เน็ตทรูมีปัญหาอะไรนักหนา ระบุวันหมดอายุผิดไม่รับผิดชอบ
ผมสมัครเน็ตวันที่27กันยายน เวลา20.28 น. แต่แพ็กเกจ แจ้งว่าหมดอายุ 27 กันยา เวลา 23.59 สมัครเน็ต 1 วัน ทำไมถึงหมดใน 3 ชม. ผมแจ้งหลายช่องทางรวมทั้งหาวิธีการติดต่อมีแต่ Ai ที่ตอบผม เหมือนหน่วยงานไม่มีพนั
สมาชิกหมายเลข 4894449
ทำไมเน็ตทรูแจ้งว่า ไม่ลดสปีช แต่พอใช้ไม่ถึงเดือน ข้อความแจ้งหมดความเร็วแล้ว
อยากให้ทางทรูตรวจสอบหน่อยคะ 🥺😔
สมาชิกหมายเลข 9064037
เน็ตช้ามากทั้งๆที่ขึ้น4g true
เน็ตทรู ปกติเฉพาะแถวบ้าน3หลังติดกันเน็ตจะช้ามาก สัญญาณอ่อน แต่บ้านอื่นถัดออกไปสัญญาณดีมาก คืองงมากอยู่บริเวณไม่ไกลกันมากทำไมสัญญาณความเร็วเน็ตต่างกันมาก ใช้แพ็คเกจเน็ต30Mpbs แน่เวลาใช้ใช้ได้แค่2Mpbs ถ
สมาชิกหมายเลข 8907684
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
truemove H
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
เน็ตทรูใช้งานไม่ได้