หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ไม่ได้เปลี่ยนโปร True แต่ค่าเน็ตแพงขึ้นเรื่อย ๆ เกิดจากอะไรได้บ้างครับ
กระทู้คำถาม
อินเทอร์เน็ต
truemove H
ตามหัวข้อเลยครับ
ปกติผมใช้โปรนี้มาตลอด ไม่เคยเปลี่ยนเลย แต่ช่วงหลังมี Call Center โทรมาเสนอโปรใหม่ที่ราคาสูงขึ้น ผมก็ปฏิเสธไปเพราะไม่อยากจ่ายเพิ่ม
แต่ช่วงหลัง ๆ ค่าใช้บริการอินเทอร์เน็ตกลับเพิ่มขึ้น ทั้งที่ยังใช้โปรเดิมอยู่ ไม่มีการสมัครเสริมอะไรเพิ่มเติม อยากสอบถามว่ามีใครเคยเจอแบบนี้ไหมครับ แล้วควรตรวจสอบหรือจัดการยังไงดี?
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
โดน google play เรียกเก็บค่าสินค้าและบริการที่ไม่ได้สั่งซื้อเอง ดำเนินการต่อยังไงดี
โดน google play เรียกเก็บค่าสินค้าและบริการผ่านบิลรายเดือนของค่ายมือถือ ได้ส่งอีเมลสอบถามกับทาง google play แล้ว ได้ความว่า มีคนใช้บัญชี google play อีกบัญชีในการซื้อสินค้าและบริการแต่ไม่ยอมบอกเราว่าบ
สมาชิกหมายเลข 9045461
เน็ตมือถือทรู 12ก.ย.2568 เอาอีกแล้วววเป็นอะไรหนักหนาเนี้ย??
เน็ตทรูเป็นอะไรคะ จะติดต่องานไม่ได้เลย แก้ไขยังไงได้ โทรหาcall center ก็ไม่ค่อยอยากจะรับ ไม่น่ารักแบบนี้ย้ายค่ายหนีนะคะ
สมาชิกหมายเลข 6884698
อยากเปลี่ยนแพ็กเกจหลักเน็ต true ไห้ถูกกว่านี้ เพราะจ่ายไม่ไหวแต่ true ไม่ยอมเปลี่ยนไห้
ตามหัวข้อเลยค่ะ ซื้อโทรศัพท์มาพร้อมกับซิม ตอนซื้อมา ราคาแพ็กเกจคือ 399 หรือ 499 นี้เหละ พอ วันสองวันมีพนักงานโทรมาเสนอเน็ตไห้บอกว่าแรงกว่าเดิม เลยถามไปว่าถ้าเอา มันจะราคาเดิมมั้ย ถามย้ำไป2รอบพนักงานพ
สมาชิกหมายเลข 8898667
โดนยกเลิกเบอร์โทรรายเดือนจากระบบค่ายเขียว ร้องเรียนกสทชได้หรือไม่
เหตุเกิดจากเราใช้งานเบอร์รายเดือนเบอร์นี้มาหลายปีมากๆแล้วพักหลังๆเรารู้สึกว่าอินเตอร์เน็ตค่อนข้างช้ามีปัญหาและโทรหาคอลเซ็นเตอร์ติดยากมากๆแก้ไขปัญหาอินเตอร์เน็ตช้าไม่ได้เลยแล้วค่าบริการรายเดือนก็เยอะเก
สมาชิกหมายเลข 9042374
สอบถามโปรเสริม true ค่ะ
ซิมรายเดือน ใช้บูสเตอร์ *900*3790# ได้มั้ยคะ พอดีเน็ตจะหมดแล้ว ยังเหลืออีก 10 วันกว่าจะตัดรอบ แนะนำโปรเสริมเน็ตดีๆ ให้ได้มั้ยคะ ขอบคุณค่ะ
สมาชิกหมายเลข 6192768
โทรหา Call center Dtac มา 4-5 วันแล้วไม่มีคนรับสาย
ตามหัวข้อเลยคะ , โทรเสียเงินฟรีหลายรอบ บางครั้งเราโทรจากต่างประเทศ รอสาย 40นาทีแถมไม่มีใครโทรกลับ ขอ How to ติดต่อ call center แบบคุยกับพนักงานให้หน่อยค่ะ >>> มีอีก 1 คำถาม ใครมีปัญหาการแ
cherbellity
ช่วยด้วยค่ะ 😭 ใช้โทรศัพท์และเน็ตค่าย true แล้วเค้าส่งข้อความมาแบบนี้หมายความว่ายังไงหรอคะ 😭😭😭
อันนี้คือใช้บริการค่าย true อยู่นะคะ แล้วเมื่อกี้อยู่ๆ เน็ตก็ตัดไปเลยค่ะ แบบขึ้นว่า ไม่มีตัวเน็ตเลยค่ะ ไม่ใช่ไม่มีสัญญาณ แถมสักพักพอเน็ตกลับมาก็ขึ้นข้อความแบบนี้ด้วยค่ะ อยากทราบว่าเกิดอะไรขึ้นหรอคะ
สมาชิกหมายเลข 8750405
ทำไมaisเติมเงินไปแล้วถึงไม่ตัดแพ็คเกจเน็ต
ตอนแรกขึ้นว่าตัดแล้วพอมาดูตอนเช้าบอกตัดไม่ได้พอเติมเงินเข้าไปใหม่ก็ไม่ยอมตัดให้ใช้แพ็คเกจนี้มาหลายปีแล้วค่ะไม่เคยเป็นแบบนี้ติดต่อcall centerก็ไม่ได้เดือดร้อนมากเลยค่ะตอนนี้
สมาชิกหมายเลข 9045789
มีใครมีปัญหาเรื่องขนส่งของ lazada lex ไม่เข้ารับบ้างค่ะ ตามทุกวัน ลูกค้ายกเลิกออเดอร์จนต้องปิดร้าน
สวัสดีค่ะ มาแชร์ประสบการณ์ใช้ขนส่งของ lazada lex express นะคะ เนื่องจาก lazadaมีการเปลี่ยนระบบ บังคับเป็นขนส่ง lex express ร้านยื่นเปลี่ยนขนส่ง แต่ถูกปฏิเสธทุกครั้ง order ในนี้ไม่สามารถแก้ไขเป็นจัดส่ง
สมาชิกหมายเลข 777108
ผมอยากจะเปลี่ยนอินเตอร์เน็ตที่บ้าน บวกเน็ตซิมของเดิมใช้ทรู อยากจะเปลี่ยน ค่ายใหม่ ค่าย AIS 3BB หรือจะเป็น Nt
พอดีผมอยากเป็นอินเทอร์เน็ต ที่บ้านใหม่ + ซิมเน็ต ของเดิมผมใช้ True อยู่ อินเตอร์เน็ต 1000/1,000 เน็ตซิม 60 GB โทรฟรี 200 นาที ของทรู แต่ตอนนี้ผมอยากยกเลิก เปลี่ยนค่ายใหม่ เพราะเน็ตที่บ้านมีปัญหาบ่อยมา
สมาชิกหมายเลข 1607676
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
อินเทอร์เน็ต
truemove H
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ไม่ได้เปลี่ยนโปร True แต่ค่าเน็ตแพงขึ้นเรื่อย ๆ เกิดจากอะไรได้บ้างครับ
ปกติผมใช้โปรนี้มาตลอด ไม่เคยเปลี่ยนเลย แต่ช่วงหลังมี Call Center โทรมาเสนอโปรใหม่ที่ราคาสูงขึ้น ผมก็ปฏิเสธไปเพราะไม่อยากจ่ายเพิ่ม
แต่ช่วงหลัง ๆ ค่าใช้บริการอินเทอร์เน็ตกลับเพิ่มขึ้น ทั้งที่ยังใช้โปรเดิมอยู่ ไม่มีการสมัครเสริมอะไรเพิ่มเติม อยากสอบถามว่ามีใครเคยเจอแบบนี้ไหมครับ แล้วควรตรวจสอบหรือจัดการยังไงดี?