หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ต้องการยกเลิกแพ็คเกจเสริมทรูมูฟเอช
กระทู้คำถาม
truemove
truemove H
ทำใน App แล้วบริการล้มเหลวทำไม่ได้ ต้องการยกเลิกแพ็คเกจเสริมทรูมูฟเอชรบกวนเจ้าหน้าที่ติดต่อกลับหน่อยติดต่อไปทางช่องทางไหนก็ไม่มีเจ้าหน้าที่ตอบรับเลย
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ต้องการติดต่อเจ้าหน้าที่ทรู ต้องทำยังไงตะ
โทรไปได้แต่ กดวนไปมา แชทก็ได้แต่คุยกับมะลิ ต้องการเปลี่ยนแพ็คเกจโทรศัพท์ให้คุณแม่ค่ะ
สมาชิกหมายเลข 1163649
ต้องการยกเลิกโปรรายเดือนทรูมูฟ
ต้องการยกเลิกแพ็คเกจหลัก ไม่สะดวกไปที่ศูนย์ รบกวนยกเลิกให้หน่อยค่ะ
สมาชิกหมายเลข 9178194
แพ็คเกจนี้ของ Ais ยกเลิกไม่ได้
ใครมีวิธียกเลิกแพ็คเกจนี้บ้างครับ พอดีไม่เคยสมัครแต่ไม่รู้มันมาได้ไง จะยกเลิกก็ไม่ได้ งงครับ
สมาชิกหมายเลข 9008529
ยกเลิกแพ็คเกจเสริมของดีแทค ในแอพไม่ได้
ตามหัวเรื่องเลยค่ะ กดยกเลิกแล้ว ขึ้นว่า บางอย่างผิดพลาด ค่ะ รีเฟรชแล้วก็ยังไม่ได้ค่ะ
สมาชิกหมายเลข 4647937
ค่าเน็ตหักซ้ำซ้อน โปรเสริมหักซ้อนกัน
มีโปรเสริมแล้ว 15M แต่ไม่ได้เติมเงินไว้ ระบบแจ้งว่าเงินไม่พอหัก แล้วสมัครโปร 1 วัน ให้อัตโมมัติ ระบบแจ้งว่าถ้าสมัครโปรเสริมเดิม โปร 1 วัน ที่สมัครให้เอง โดยไม่ถามจะถูกยกเลิกเอง แต่พอข้ามมาอีกวัน แจ้
วันนี้เหนื่อยไหม
หักเงินผ่านเบอร์มือถือไม่ได้ต้อวทำอย่างไรคะ #ทรูมูฟเอช #หักเงินไอคราว
สมาชิกหมายเลข 7686258
โทร 1242 จะคุยกับเจ้าหน้าที่ยากมาก
จะทำเรื่องยกเลิกใช้ซิมใช้เบอร์ของทรู โทร 1242จะคุยกับเจ้าหน้าที่ให้กดตามพอกดแล้วก็ไม่ได้คุยสักทีคุยแต่กับระบบให้กดย้อนไปย้อนมาบางทีอยากติดต่ออะไรที่นอกเหนือจากระบบที่มี ไม่ได้เลยติดต่อโคตรยากหรือไม่มี
สมาชิกหมายเลข 6989007
ทรูมูฟเอช คุยกับมะลิสายหลุดไม่สามารถติดต่อโอปะเรเตอร์ก็ได้
ทำยังไงผมถึงจะติดต่อคอลเซ็นเตอร์ได้ครับ คุยกับมะลิแล้วสายก็หลุดไปเฉยเลยตลอดเลยครับ ผมลองมา 20 ครั้งแล้ว ช่วยแก้ปัญหาหน่อย เนื่องจากผมจะยกเลิกแพ็คเกจเสริม ผมแจ้งเจ้าหน้าที่ไปเมื่อรอบบินที่ผ่านมา ก่อนหน
abarm
อยู่ดีๆAISก็เพิ่มแพ็กเกจเสริมให้ทั้งที่เราไม่เคยสมัครเลย
ใช้แพ็กเกจหลักรายเดือนของais อยู่ดีๆก็มีแพ็กเกจเสริมทั้งๆที่เราไม่เคยสมัครเลย รู้ตัวอีกทีตอนบิลรายเดือนแจ้งมาคือเราต้องไม่ได้ใช้แพ็คเกจเสริมเลยเราจำเป็นต้องจ่ายในส่วนนี้มั้ย ติดต่อเจ้าหน้าที่ไปเขาก็ให
สมาชิกหมายเลข 3184510
ซิมค่ายเน็ต
มีซิมค่ายเน็ตแนะนำไหมครับ พอดีว่าตอนนี้ใช้ทรูแล้วมีปัญหาการใช้งาน ผมใช้เป็นรายเดือนครับเป็นแพ็คเกจหลัก วันที่ 8/12/68 ทางข้อความของค่ายทรูได้แจ้งเตือนให้ทำการชำระเงิน เพราะได้ไปกดสมัครแพ็กเกจเสริมไว้
สมาชิกหมายเลข 6510814
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
truemove
truemove H
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ต้องการยกเลิกแพ็คเกจเสริมทรูมูฟเอช