หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
แฟลชเดลิเวอรี่
กระทู้คำถาม
Flash Express
ร้องทุกข์
คุ้มครองผู้บริโภค
การบริหารจัดการ
ทำของหายแล้วไม่ให้ผู้ที่รับยื่นเคลม ให้ต้นทางยื่นแล้วต้นทางติดภาระหน้าที่ของตัวเอง ผมจะทำอย่างไรครับ ของผมคือเสียไปฟรีเลยใช่หรือไม่ มีพนักงานทางบริษัทช่วยเหลือผมได้หรือไม่ครับ ขอบคุณครับ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
มาตรฐานการบริการ (Service Policy) ของบริษัท Flash Express ไม่ได้มีนโยบายให้พนักงานโทรแจ้งลูกค้าก่อนนำส่งเหร๋อ
สอบถามถึง มาตรฐานการบริการ (Service Policy) ของบริษัท Flash Express ไม่ได้มีนโยบายให้พนักงานโทรแจ้งลูกค้าก่อนนำส่งสินค้าหรืออย่างไร ทำไมมาตราฐานการทำงานถึงต่ำลงเรื่อยๆ ถามพนักงานส่ง ได้คำตอ
สมาชิกหมายเลข 3004352
ฝากไปถึงขนส่งพัสดุสีเหลือง
คุณบริษัทขนส่งพัสดุสีเหลืองคะจากใจของลูกค้าที่ใช้บริการอยากให้ตรวจสอบคลังใหญ่สาขาพิษณุโลกและสาขาวังน้อย สาขาอื่นๆด้วยก็ดีนะ พัสดุค้างบ่อยมาก ค้างหลายวันด้วย ค้างจนเน่าเสีย ค้างจนหาย คุณจ้างพนักงานมาทำ
สมาชิกหมายเลข 5348812
ส่งสินค้ากับ Flash express สินค้าเสียหาย เคลมไม่ได้ ตีกลับเสียค่าส่งอีก
ส่งสินค้ากับ Flash express ผ่าน Flash home ตอนส่งพนักงานไมได้แจ้งอะไรว่าหากสินค้าเสียหายเคลมไม่ได้ เพราะบรรจุภัณฑ์ไม่ผ่าน สินค้าเป็นกลุ่มอะไหล่เครื่องออกกำลังกาย เราห่อกันกระแทกไว้ สินค้ายาวประมาณ 1.2
สมาชิกหมายเลข 1855926
Flash express ของค้างปลายทาง 4วันไม่นำจ่าย
ส่งของจากต้นทางตั้งแต่วันที่ 3 ไปที่สัตหีบ ของถึงคลังสินค้าปลายทางที่สัตหีบวันที่ 4 ตอนบ่าย แต่ไม่มีการส่งต่อไปที่ปลายทางเพื่อนำจ่ายสักที กดเร่งติดตามในระบบก็แล้วดำเนินการคุยกับเจ้าหน้าที่ในออนไลน์ก็แ
สมาชิกหมายเลข 6540596
พนักงานขนส่งทำพัสดุหาย
เราไปส่งพัสดุกับ.....ไกล้บ้านเป็นอะโวคาโด้12กิโล กิโลกรัมล่ะ80.บ 12กิโลกรัม 960 บ. ค่ากล่อง35บ. โฟมผลไม้35 บ.ค่าส่งอีก170บ. รวมทั้งหมด1,200 บาท ส่งให้แฟน ส่งตั้งแต่วันที่ 2/07/68 ปกติ2วันก็ถึงแล้ว เ
สมาชิกหมายเลข 5348812
ขนส่ง Foash Express ไม่มาส่งพัสดุ
รบกวนสอบถามค่ะ สินค้ามีดำหนดส่งเมื่อวาน ในระบบบอกว่า เปลี่ยนแปลงเวลาทั้งๆที่ ผู้ระบยังไม่ได้รับการติดต่อ จนเลื่อนมาวันนี้จะมาส่งกี่โมงคะ พัสดุอยู่กับพนักงานขนส่งแล้ว ทำไมไม่ยอมนำส่และโทรแจ้งคะ รบกวน ป
สมาชิกหมายเลข 8604588
โทรไปร้องเรียนพนักงานขนส่ง Flash express สาขาบรรพตพิสัย แต่พนักงานเถียงเหมือนเป็นฝ่ายถูก ไม่มีขอโทษสักคำ
พนักงานขนส่งโทรมาวันที่ 11/08/68 เวลา 08.39น แจ้งว่าจะมาส่งของเลขพัสดุ THT560521NDEX7Z ซึ่งเราไม่ได้สั่งทางร้านระบุเบอร์โทรมาผิด และพนักงานขนส่งก็โทรมาอีกเป็นครั้งที่2 เวลา 09.50น เราก็ยังไม่ได้ว่าอะไ
สมาชิกหมายเลข 9002478
ปิดงานมีปัญหา FlashExpress
ตอนนี้สถานะการส่งของขึ้นว่า (ปิดงานมีปัญหา ) พบปัญหา สินค้าเสียหาย ให้ยื่นเคลมได้ใน Flash Express App ต้องยื่นเคลมยังไงคะ เพราะว่าพอเข้าไปในแอพตรงยื่นเคลม มีการยื่นคำร้องสำเร็จทั้งๆที่เรายังไม่
สมาชิกหมายเลข 6451988
ขนส่ง flash express พนักงานคีย์ที่อยู่ผิด แล้วปลายทางไปส่งตามที่อยู่นั้นโดยโทรหาผู้รับไม่ติดแล้ววางของไว้เลย
Flash Express พนักงานสาขาต้นทางคีย์ที่อยู่ผิด ปลายทางส่งของโทรหาเบอร์ที่พิมพ์ผิดไม่มีผู้รับสายและวางของไว้เลยแฟรตต้นทางควรรับผิดชอบคุยกับปลายทางให้ไปตามของกลับมานะคะ ไม่ใช่มาุามว่าผู้รับไม่รับสา
สมาชิกหมายเลข 4513611
ส่งพัสจากสุราษฎร์ไปเพชรบุรี ทำไมถึงแวะที่กรุงเทพ
ส่งของมาโดยขนส่ง flash express เลข TH18017H918Q6E ดำเนินการจัดส่ง สินค้าต้นทางอยู่สุราษฎร์ธานี-เพชรบุรี แต่ทำไมพัสดุถึงไปผ่านกรุงเทพ ทำไมถึงไม่แวะส่งเพชรบุรีเลย รอนาน 21-23 ยังไม่ได้รับของ
สมาชิกหมายเลข 8971400
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
Flash Express
ร้องทุกข์
คุ้มครองผู้บริโภค
การบริหารจัดการ
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
แฟลชเดลิเวอรี่