FLASH EXPRESS ระบบClaimแย่มาก

ล่าสุดส่งของกับFlash expressผ่านทางหน้าร้านตัวแทน ซึ่งแทบไม่เคยใช้บริการ แต่โดนแจ็คพ้อตไฟไหม้รถขนส่ง เหตุการณ์ตามนี้

9/8 ทางร้านตัวแทนโทร เข้าไปเช็คstatusขึ้นว่า"ปิดงานมีปัญหา จ่ายค่าพัสดุเสียหายแล้ว"

11/8 โทรตามร้านสาขาอีกที แจ้งว่ายื่นเคลมแล้ว

13/8 ติดต่อcall center Flash express แจ้งว่าสถานะยังไม่ยื่นเคลม ต้องยื่นเคลมก่อน 16/8 ไม่งั้นจะไม่รับผิดชอบ
ถามไปว่าเราเป็นขนส่ง เป็นเจ้าทุกข์โดยตรง ยื่นเคลมเองได้ไหม call centerตอบว่าไม่ได้ ต้องให้ร้านแฟรนไชน์เป็นคนยื่นเคลม
ร้านแฟรนไชน์แจ้งว่ายื่นเคลมแล้วแต่จะขึ้นในระบบวันที่ 14/8

สรุป ระบบclaimของFlash ไม่เหมาะกับผู้ขนส่งรายย่อย ไม่อำนวยความสะดวก call centerพูดจาเหมือนลูกค้าเป็นคนผิด ไม่มีservice mindใดๆ ใครจะใช้บริการขอให้คิดดีๆ

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่