คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
สวัสดีค่ะคุณ สมาชิกหมายเลข 4028734
สมายล์-ธีรรัตน์เป็นเกียรติที่ได้ดูแลคุณค่ะ ขอให้เช้านี้ เป็นการเริ่มต้นวันใหม่ที่เต็มไปด้วยรอยยิ้มและกำลังใจนะคะ วันนี้จะดูแลคุณอย่างเต็มที่เลยค่ะ
สำหรับการเติมเงินผิดหมายเลข ไม่ต้องกังวลใจนะคะ สามารถส่งเอกสารเข้ามาตรวจสอบและดึงเงินคืนไปยังเบอร์ที่ต้องการเติมได้ค่ะ โดยดึงยอดเท่าที่เบอร์ปลายทางเหลืออยู่ค่ะ สามารถส่งเอกสารทาง LINE อุ่นใจ ADD Line @aiscontactcenter นะคะ โดยใช้ข้อมูลดังนี้
1.หมายเลขต้นทางที่ทำรายการ
2.หมายเลขปลายทางที่จะเติม
3.หมายเลขที่เติมผิด
4.เติมเงินผิดผ่านช่องทางใด เช่น ช่องทาง internet เป็นของธนาคารใด และขอหลักฐานการเติมเงินสำเร็จ
5.จำนวนเงินที่เติม
6.วันเวลาที่ทำรายการค่ะ
7.สำเนาบัตรประชาชน เซ็นสำเนาถูกต้อง เขียนรายละเอียด + ระบุหมายเลขถูก+ผิด
8. รูปถ่ายเซลฟี่หน้าตรง
9.รูปถ่ายเซลฟี่หน้าตรงถือบัตรประชาชนค่ะ
ทางหน่วยงานจะตรวจสอบและแจ้งผลการส่งเอกสาร ภายใน 5 ชั่วโมงค่ะ และหลังจากได้รับเอกสารครบถ้วน ใช้ระยะเวลาส่งเรื่อง ดำเนินการภายใน 3 ชั่วโมงค่ะ กรณีส่งเอกสาร ช่วงเวลา 08.30 – 21.00 น. สามารถติดตามสถานะเอกสารที่ส่งผ่าน LINE แอป ได้ภายใน 5 ชั่วโมงค่ะ
วันนี้ธีรรัตน์ให้ข้อมูลเรื่องการแนะนำเอกสาร เติมเงินผิดเบอร์ ครบถ้วนแล้ว ธีรรัตน์มีความมุ่งมั่นและตั้งใจสำหรับการให้บริการคุณ ในวันนี้ให้ได้รับความพึงพอใจสูงสุดค่ะ
สมายล์-ธีรรัตน์เป็นเกียรติที่ได้ดูแลคุณค่ะ ขอให้เช้านี้ เป็นการเริ่มต้นวันใหม่ที่เต็มไปด้วยรอยยิ้มและกำลังใจนะคะ วันนี้จะดูแลคุณอย่างเต็มที่เลยค่ะ
สำหรับการเติมเงินผิดหมายเลข ไม่ต้องกังวลใจนะคะ สามารถส่งเอกสารเข้ามาตรวจสอบและดึงเงินคืนไปยังเบอร์ที่ต้องการเติมได้ค่ะ โดยดึงยอดเท่าที่เบอร์ปลายทางเหลืออยู่ค่ะ สามารถส่งเอกสารทาง LINE อุ่นใจ ADD Line @aiscontactcenter นะคะ โดยใช้ข้อมูลดังนี้
1.หมายเลขต้นทางที่ทำรายการ
2.หมายเลขปลายทางที่จะเติม
3.หมายเลขที่เติมผิด
4.เติมเงินผิดผ่านช่องทางใด เช่น ช่องทาง internet เป็นของธนาคารใด และขอหลักฐานการเติมเงินสำเร็จ
5.จำนวนเงินที่เติม
6.วันเวลาที่ทำรายการค่ะ
7.สำเนาบัตรประชาชน เซ็นสำเนาถูกต้อง เขียนรายละเอียด + ระบุหมายเลขถูก+ผิด
8. รูปถ่ายเซลฟี่หน้าตรง
9.รูปถ่ายเซลฟี่หน้าตรงถือบัตรประชาชนค่ะ
ทางหน่วยงานจะตรวจสอบและแจ้งผลการส่งเอกสาร ภายใน 5 ชั่วโมงค่ะ และหลังจากได้รับเอกสารครบถ้วน ใช้ระยะเวลาส่งเรื่อง ดำเนินการภายใน 3 ชั่วโมงค่ะ กรณีส่งเอกสาร ช่วงเวลา 08.30 – 21.00 น. สามารถติดตามสถานะเอกสารที่ส่งผ่าน LINE แอป ได้ภายใน 5 ชั่วโมงค่ะ
วันนี้ธีรรัตน์ให้ข้อมูลเรื่องการแนะนำเอกสาร เติมเงินผิดเบอร์ ครบถ้วนแล้ว ธีรรัตน์มีความมุ่งมั่นและตั้งใจสำหรับการให้บริการคุณ ในวันนี้ให้ได้รับความพึงพอใจสูงสุดค่ะ

แสดงความคิดเห็น
เติมเงินผิดเบอร์