ของที่ส่งเป็นของที่ร้านที่ผมทำงานอยู่ ส่งจากของจาก J&T รัชดา ไปให้ลูกี่บแถวบางละมุง ชลบุรี ส่งไปรอบแรกใช้เวลาประมาณอาทิตย์นึงจนลูกค้าทักมาตามว่ายังไม่ได้รับของ ก็เลยลองเช็คเลขพัสดุ มันขึ้นว่านำส่ง แต่ไม่ถึงซักที โทรไปที่สาขาที่นำส่งก็ไม่มีใครรุบ ทั้งที่ออฟฟิสและคนที่ขับไปส่ง ที่ร้านเลยจำเป็นต้องส่งของไปอีกรอบ ด้วย J&T เหมือนเดิม และก็เป็นอย่างที่คิด ลูปเดิมเลย ของหาย รอบนี้เลยโทรไป call center ของ j&t ได้คำตอบมาประมานว่า เหมือนของที่ไปส่ง มันไปลงผิดสาขา หรืออะไรซักอย่าง ผมไม่เข้าใจเท่าไหร่ แต่สรุปคือ เขาบอกตามกลับมาแล้วส่งให้เร็วที่สุด ถ้ามันจบแค่ตรงนั้นผมคงไม่มาตั้งกระทู้ ใช่ครับ เงียบกริบ ผมเลยไปที่สาขาต้นทาง เพื่อไปถามว่ามันเกิดขึ้นแบบนี้จะทำยังไงได้บ้าง ผมเสียเวลาไปกับการที่เขาพยายามจะดูว่าผมใส่ที่อยู่ผิดหรือเปล่า แต่มันไม่ผิดไง สุดท้ายก็ได้คำตอบมาว่า เขาทำไรไม่ได้ เขาไม่ได้ผิด สาขาปลายทางต่างหากที่ผิด เอ้า พวกพี่องค์กรเดียวกัน พวกผมผิดอะไร แล้วก็บอกให้ผมไปทำไรที่ผมบอกข้างต้นอะครับ ซึ่งผมทำมาก่อนหน้านี้แล้ว จนวันนี้ไม่การรับผิดชอบใดๆจาก J&T เลย ของที่ส่งไปมูลค่าหลายพัน แย่จริงๆ
J&T ทำของหายแล้วไม่รับผิดชอบทำไงดีครับ ?