หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ทรูยัดเยียดเปลี่ยนโปรอีกแล้ว
กระทู้คำถาม
Mobile Operator
อีกแล้วที่ทรูโทรมายัดเยียดโปรแพง ร้องเรียนก็แล้ว ไม่วายมีมาอีก เดือดร้อนหารายได้กันขนาดนี้เลยเหรอ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
Dtac ค่าอะไร 19 บาท บริการข่าวบันเทิง
ไม่เคยสมัคร..ทำไมมีบริการมาให้..ยัดเยียด...เก็บเงิน ลูกค้า..หากินแบบนี้เหรอ..ถ้าไม่ดำเนินการอะไร ผมร้องเรียน กสทช.1200 แน่นอน..โกงกันชัดๆ..เล็กๆน้อยๆ..ยังเอา..อีกหน่อยลูกค้าหายหมด
tesvisis
ทำไมดีแทคต้องยัดเยียดบริการให้ลูกค้าครับ !?!
เคยถามลูกค้าบ้างไหมครับว่าต้องการไหม เวลากด *101# แล้วมีข้อความของดีแทคเข้ามา แบบนี้ร้องเรียน กสทช. ได้ไหมครับ
BKKchub
ใช้ SIM True แล้วมีการยัดเยียดสมัครบริการเสียเงินมาให้ โดยที่เราไม่ได้กด ต้องร้องเรียนหน่อยงานไหนครับ
อยากจัดการกับพวกปลิง และ operator ที่ปล่อยให้ปลิงพวกนี้หากิน
ตาแป๊ะหวานเย็น
ไม่ไหวกับ True Internet แล้วครับ! ร้องเรียนได้ที่ไหน
ใช้งานมาไม่ได้มาวันนึงแล้ว เมื่อกี้โทร 1686 บอกจะซ่อมเสร็จ 22.00 คือเลื่อนไปอีกแล้ว ถ้าคืนนี้ยังใช้งานไม่ได้ พรุ่งนี้ผมคงไปยกเลิกตัดขาดจริงๆ บางทีก็เดือดร้อนนะครับ เกิดเหตุการณ์แบบนี้ คุณควรแจ้งมาเลยเ
สมาชิกหมายเลข 1066698
ร้องเรียน Ais ไม่สมารถยกเลิกการโอนสายได้
ผมผู้ใช้ ais มา 20 ปี แต่โทรไปยกเลิกการโอนสาย พนักงานไม่ยกเลิกให้ ทำไมบริการแย่มาก อัดเสียงสนทนาแล้ว ถามรหัสพนักงานไม่บอก 2 -3 รอบ เพราะโทรบ่อยมาก เดือดร้อนทั้งคนที่รับโอนสาย อละผม 0862145444
สมาชิกหมายเลข 2413334
CC DTAC ขอความกรุณาดำเนินการเรื่องเปลี่ยนจากระบบเต็มเงินเป็นรายเดือนด้วยค่ะ
เรียนดีแทค ต้องให้ลูกค้าคอยตามคอยจี้เหรอค่ะ ถ้าไม่ตามจะไม่ทำให้หรือไง เราเดือดร้อน ถามไปในเฟสบุ๊คกี่วันแล้วคำตอบก็คือไม่มีกำหนด คนอื่นเค้าได้กันหมดแล้วนี่มันอะไรกัน ถ้าไม่โทรตาม ทวงถามจะไม่ทำให้เหรอ ช
สมาชิกหมายเลข 717698
Dtac ครับผมจะย้ายค่าย. และแจ้งแล้วว่าไม่ต้องการสิทธิพิเศษครับ. กรุณาอย่ายัดเยียด
จากกระทู้ http://m.pantip.com/topic/35602104/comment7 ครับ. เวลา 09.00 น. วันนี้คุณส่งข้อความมอบสิทธิพิเศษ. 100 นาที นาน. 30 วัน หากไม่ต้องการให้ติดต่อ. 1678 ผมแจ้งทั้งกับเจ้าหน้าที่แล้ว. หน้ากระทู้แล
sjuckrit
อยากให้ใช้ ม.44 จัดการเรื่อง sms ดูดเงิน ชาวบ้าน
ดูเหมือน sms พวกนี้มันสร้างความเดือดร้อนเสียเงิน รายได้ก็น้อย มาเจอพวกนี้เข้าไปอีกกดยกเลิกเดียวมันก็มาอีก. ร้อง กสทช ก็จัดการให้เฉพาะรายๆไป ที่ร้องเรียน ทำไมไม่จัดการ ควมบคุมให้เป็นระบบ เช่นให้สมัครได
สมาชิกหมายเลข 837727
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
Mobile Operator
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ทรูยัดเยียดเปลี่ยนโปรอีกแล้ว