หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ทำไมดีแทคต้องยัดเยียดบริการให้ลูกค้าครับ !?!
กระทู้สนทนา
Mobile Operator
dtac
เคยถามลูกค้าบ้างไหมครับว่าต้องการไหม เวลากด *101# แล้วมีข้อความของดีแทคเข้ามา แบบนี้ร้องเรียน กสทช. ได้ไหมครับ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
จากลาดพร้าว101ไปไปรษณีย์คลองจั่นไกลไหมคะ?
พักอยู่ลาดพร้าว101ค่ะจะไปไปรษณีย์คลองจั่นถ้าจะเดินไปนี่ไกลหรือเปล่าคะ? ขอบคุณค่ะ
สมาชิกหมายเลข 1289580
#produce 101 japan
ทุกคนคะ..ดูProduce 101 japanได้ทางไหนมั้งอะคะ อยากดูเคนย่าแล้วQwQ
สมาชิกหมายเลข 5520023
(PDX101) รวมรูปเด็กๆไปอัดรายการวันนี้ น่าจะประกาศอันดับครั้งที่ 3
คิมอูซอก รูปคนอื่นในเม้นต์นะงับ
อยากเก็บเธอไว้หลายๆคน
โพสอิทให้กำลังใจบนป้ายโปรโมทของจองโมถูกฉีกทำลาย?
แรงมากแม่
น้องอึนซังโพลลูก
ทรูยัดเยียดโปร กดขอpinไม่ได้
https://pantip.com/message/5b1aa8bcace1111d2444a69e ยกเลิกทั้งหมดที่ทำให้ย้ายค่ายไม่ผ่าน
nstru
True เอาเปรียบลูกค้า? ยัดเยียดสมัครบริการเสริมทั้งที่กดบล็อกแล้ว ยังแอบหักเงิน 5 บาท/ข้อความ แบบนี้แฟร์กับลูกค้าหรือครับ
คืนนี้ผมได้รับ SMS จากเบอร์ 4239243 ข้อความว่า “ขอบคุณที่สมัคร Horo Lucky D2 5 บาท/ข้อความ” ผมอยากถามตรง ๆ ครับ ว่า ผมไปสมัครตอนไหน? เพราะความจริงคือ ผมไม่เคยกดสมัครเอง ผมไม่เคยกดยินยอม แล
สมาชิกหมายเลข 3094564
ร้องเรียนDtac
ใช้ซิมเติมเงินดีแทคมานานหลายปี พอดีเห็นในติ๊กต๊อกบอกมีโปรสำหรับซิมเติมเงินค่าบริการเดือนละ200เน๊ต30เม๊กโทรฟรีทุกเึรือจ่านครั้งละ15นาที เสียค่าดำเนินการ200เราทำ23กรกฎาคม68พอเดือนสิงหาคมวันที่19เราก็รีบ
ชงโคแสนสวย
ทรูยัดเยียดเปลี่ยนโปรอีกแล้ว
อีกแล้วที่ทรูโทรมายัดเยียดโปรแพง ร้องเรียนก็แล้ว ไม่วายมีมาอีก เดือดร้อนหารายได้กันขนาดนี้เลยเหรอ
สมาชิกหมายเลข 7856663
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
Mobile Operator
dtac
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ทำไมดีแทคต้องยัดเยียดบริการให้ลูกค้าครับ !?!
เคยถามลูกค้าบ้างไหมครับว่าต้องการไหม เวลากด *101# แล้วมีข้อความของดีแทคเข้ามา แบบนี้ร้องเรียน กสทช. ได้ไหมครับ