หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ทำไมดีแทคต้องยัดเยียดบริการให้ลูกค้าครับ !?!
กระทู้สนทนา
Mobile Operator
dtac
เคยถามลูกค้าบ้างไหมครับว่าต้องการไหม เวลากด *101# แล้วมีข้อความของดีแทคเข้ามา แบบนี้ร้องเรียน กสทช. ได้ไหมครับ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ลูกค้าทรู มีโปรสำหรับติดเนตบ้านถูกๆมั้ยคะ
ขอราคาหน่อยค่ะ
ซังกุงห้องมืด
ร้องเรียนDtac
ใช้ซิมเติมเงินดีแทคมานานหลายปี พอดีเห็นในติ๊กต๊อกบอกมีโปรสำหรับซิมเติมเงินค่าบริการเดือนละ200เน๊ต30เม๊กโทรฟรีทุกเึรือจ่านครั้งละ15นาที เสียค่าดำเนินการ200เราทำ23กรกฎาคม68พอเดือนสิงหาคมวันที่19เราก็รีบ
ชงโคแสนสวย
#produce 101 japan
ทุกคนคะ..ดูProduce 101 japanได้ทางไหนมั้งอะคะ อยากดูเคนย่าแล้วQwQ
สมาชิกหมายเลข 5520023
ทรูยัดเยียดโปร กดขอpinไม่ได้
https://pantip.com/message/5b1aa8bcace1111d2444a69e ยกเลิกทั้งหมดที่ทำให้ย้ายค่ายไม่ผ่าน
nstru
ทรูยัดเยียดเปลี่ยนโปรอีกแล้ว
อีกแล้วที่ทรูโทรมายัดเยียดโปรแพง ร้องเรียนก็แล้ว ไม่วายมีมาอีก เดือดร้อนหารายได้กันขนาดนี้เลยเหรอ
สมาชิกหมายเลข 7856663
dtac ดื้อไม่ให้ย้ายค่าย ไม่สนใจลูกค้าเดือดร้อน
พอดีอยู่ต่างจังหวัดแล้วต้องการยกเลิกการใช้งานซิมรายเดือนแต่ Dtac แต่พอจ่ายเงินที่เคาเตอร์ dtac แล้ว พอกดรหัสเพื่อขอ pin ยืนยันย้ายค่ายกลับบอกว่าไม่ผ่านเนื่องจากยังมีสิทธิ์พิเศษค้างพร้อมมีพนักงานโทรมาข
dhamma-believer
ใครเป็นตุ๋มบนมือแบบเราบ้าง
ขอเราเป็นตุ๋มคันบมมืออะคะ เป็นเรื้อรังเดียวหายเดียวเป็น มันคืออะไรคะ สาเหตุเกิดมาจากไหน มีวิธีแก้ยังไงช่วยแนะนำเราที มีนดูน่าเกลียดมากคะ
สมาชิกหมายเลข 5068572
โดน ais ยัดเยียด"บริการข่าวและบันเทิง"
เรียกเก็บเงิน2ครั้ง โดยที่ไม่เคยกดใช้บริการเลย โดนไป 270 บาท กับ 100 กว่าบาท เคยกดยกเลิกไปแล้ว รอบนี้ก็ทำแล้ว *137 โทรออก กด 1 ถ้ามีอีก รอบนี้ คงย้าย
สมาชิกหมายเลข 6193768
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
Mobile Operator
dtac
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ทำไมดีแทคต้องยัดเยียดบริการให้ลูกค้าครับ !?!
เคยถามลูกค้าบ้างไหมครับว่าต้องการไหม เวลากด *101# แล้วมีข้อความของดีแทคเข้ามา แบบนี้ร้องเรียน กสทช. ได้ไหมครับ