หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
เครดิตบูโร
กระทู้คำถาม
ธนาคาร
เครดิตบูโร
ขอเครดิตบูโรในแอปธนาคารไป150บาท เมื่อวันที่ 15มิถุนายน 68 ไฟล์ไม่สามารถเอาไปใช้งานได้เพราะรหัสเปิดไฟล์ไม่ถูกต้อง โทรหาCall Center ก็ไม่ได้เรื่อง เพราะไม่ได้คุยกับคนจริงๆ ส่งเมลไปก็ไม่คืบหน้า กรณีนี้ต้องไปธนาคารอย่างเดียวเลยหรอ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
บัตรเครดิต KTC มียอดตัดรายการซ้ำ ติดต่อ call center ไม่ได้
สวัสดีทุกคนค่ะ มีใครเป็นเหมือนเรามั้ยคะ วันที่ 25 ธันวาคม 2025 เราสั่งของทางลาซาด้า โดยชำระเงินผ่านบัตรเครดิต KTC แต่บัตรตัดยอดไป 2 ครั้ง ค่ะ พยายามโทรติดต่อ KTC call center ตั้งสองวันมาแล้ว ยังติดต่อ
สมาชิกหมายเลข 3536791
ขอเครดิตบูโรในแอพธนาคารกรุงไทยแต่เราเปิดไฟล์ไม่ได้ค่ะ เนื่องจากไฟล์ส่งรหัสผ่านเปิดไปที่ sms เบอร์เก่า
สวัสดีค่ะ ขออนุญาตสอบถามนะคะ พอดีเราขอเครดิตบูโรในแอพธนาคารกรุงไทย แล้วมีเมลแจ้งเข้ามาแล้ว แต่เราเปิดไฟล์ไม่ได้ค่ะ เนื่องจากไฟล์ส่งรหัสผ่านเปิดไปที่ sms เบอร์เก่าที่เราไม่ใช้แล้ว แต่เราเข้าไปเปลี่ยนเบ
สมาชิกหมายเลข 8979739
เอกสารเช็คบูโร เปิดไฟล์ไม่ได้เพราะส่งรหัสไปที่เบอร์เก่า ขอรหัสใหม่ได้ไหมคะ
สวัสดีค่ะพอดีได้ยื่นขอเอกสารตรวจสอบเครดิตบูโร ไป ทาง App Krungthai Next วันนึ้ได้รับอีเมล์ แต่เปิดไฟล์ไม่ได้เนื่องจาก รหัสถูกส่งไปที่เบอร์เก่า ค่ะ อยากจะขอรหัสผ่านใหม่ ต้องทำอย่างไรคะ ขอบคุณค่ะ
สมาชิกหมายเลข 8690452
พอดีจะติดต่อ TTB เพื่อชำระสินเชื่อผ่านแอฟแต่
พอดีโหลด app TTB กับโทรศัพท์ใหม่เพื่อที่จะจ่ายเงินค่างวดรถผ่าน app ต้องไปสมัครที่ธนาคารอย่างเดียวเลยหรอคะ พอดีจะโทรไปสอบถามก็ต้องขอรหัส 6 หลักซึ่งไม่เคยมีหรือว่ามีแต่ก็ไม่แน่ใจว่าเลขอะไร เบอร์ติดต่อ
Blue Voice
สั่งตู้เย็นผ่าน HomePro official ในแอพฯ Shopee โดนเลื่อนนัด ไม่จัดส่งตามกำหนด
สั่งตั้งแต่วันที่ 12/12/68 เนื่องจากเป็นของพรีออเดอร์ก็มีการนัดจัดส่งวันที่ 21 ถึงวันก็มีพนักงานโทรมาขอเลื่อนเป็น 23 แจ้งว่าในวันที่ 22 จะมี sms แจ้งข้อมูลก่อน ซึ่งเราก็ไม่ได้ติดใจอะไร พอถึงวันที่ 23
สมาชิกหมายเลข 1617332
ใส่ PIN ttb ผิดจนระบบล็อก ต้องไปตู้ ATM ขอรหัส 8 หลักอย่างเดียวไหมคะ มีวิธีอื่นไหม
สวัสดีค่ะ ขอสอบถามผู้ที่เคยใช้แอป ttb หน่อยค่ะ พอดีใส่รหัส PIN ผิดหลายครั้ง ทำให้ระบบล็อก ตอนนี้แอปแจ้งว่าต้อง “ตั้งค่าใหม่” และให้ไปขอรหัสยืนยัน 8 หลักจากตู้ ATM เลยอยากสอบถามว่า &bull
สมาชิกหมายเลข 6198999
ของมาแต่ไม่นำจ่าย พอดีจ่ายเงินไปแล้ว อยากคืนสินค้า
ทางเราได้สั่งซื้อ เก้าอี้ โต๊ะกินข้าว ชั้นวางของตั้งแต่ วันที่ 16ธันวาคม 68 ผ่านทาง shoppee คงเป็น ของชิ้นใหญ่ ทาง shoppee เลย ใช้บริการขนส่งของ flash แต่ จนถึง เวลานี้ 26 ธันวาคม 68 ของ ยังติดอยู่ ที
สมาชิกหมายเลข 1487299
ถูก Starbucks Thailand ลบบัญชีผู้ใช้งาน ทั้งทีในบัญชียังมีบัตรที่มีเงินอยู่
สอบถามครับ ปกติผมจะทำการเพิ่ม Starbucks card เข้าไปใน account เป็นประจำ ล่าสุดจะทำการ login เพื่อเข้าไปเพิ่มบัตรใบใหม่ พบว่าระบบบอกว่ารหัสผ่านไม่ถูกต้องจึงได้ทำการ reset รหัสผ่าน ซึ่งโดยปกติจะได้รับอี
สมาชิกหมายเลข 2707314
ประสบการณ์ขอไถ่ถอนบ้านจาก ธอส. เพื่อรีไฟแนนซ์ไปธนาคารอื่นที่แย่มาก
เมื่อวันที่ 6 ธันวาคม 68 เราได้เข้าไปสอบถามการไถ่ถอนบ้านจากธอส. เพื่อรีไฟแนนซ์ไปธนาคารกรุงไทย ที่ ธอส. สาขาเซ็นทรัลเวสเกต พนักงานแจ้งว่า สามารถยื่นคำร้องขอไถ่ถอนที่สาขาดังกล่าวได้เลย โดยกรอกคำขอร้อง
สมาชิกหมายเลข 1660252
ทำยังไงจะได้คุยกับพนักงานcall centerที่ไม่ใช่ระบบอัตโนมัติ มีเรื่องสำคัญที่ต้องการคุยไม่งั้นจะโทรไปทำไมให้รอสายอยู่ได้
เราจะโทรถามเรื่องบิลค่าโทรศัพท์รายเดือนปกติซึ่งปกติมันไม่สูงเท่าเดือนนี้ และกำหนดจ่ายคือ12/12/68ที่จะถึง เราโทรไป1175 ครั้งที่1 วันอาทิตย์ที่2 /12/68 ไม่ได้คุยรอสายนานมากเลยได้ข้อความลิ้งตรวจสอบยอดมา
สมาชิกหมายเลข 6622830
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
ธนาคาร
เครดิตบูโร
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
เครดิตบูโร