ขอเครดิตบูโรในแอพธนาคารกรุงไทยแต่เราเปิดไฟล์ไม่ได้ค่ะ เนื่องจากไฟล์ส่งรหัสผ่านเปิดไปที่ sms เบอร์เก่า

สวัสดีค่ะ ขออนุญาตสอบถามนะคะ พอดีเราขอเครดิตบูโรในแอพธนาคารกรุงไทย แล้วมีเมลแจ้งเข้ามาแล้ว แต่เราเปิดไฟล์ไม่ได้ค่ะ เนื่องจากไฟล์ส่งรหัสผ่านเปิดไปที่ sms เบอร์เก่าที่เราไม่ใช้แล้ว แต่เราเข้าไปเปลี่ยนเบอร์ใหม่ภายหลังจากขอเครดิตไป สามารถทำยังไงได้บ้างคะ โทรติดต่อ Call Center 0-2643-1250 เป็นข้อความตอบกลับอัตโนมัติ ทักไลน์ไปก็เป็นข้อความตอบกลับอัตโนมัติอีก ทักเมล consumer@ncb.co.th แล้วบอกว่าเจ้าหน้าที่จะติดต่อกลับก็ไม่มีเจ้าหน้าที่โทรมาสักที ไม่รู้จะติดต่อยังไงแล้วค่ะ สามารถทำยังไงได้บ้างคะ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่