หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ช่วยแนะนำวิธีเปลี่ยนแพ็คเกจรายเดือน AIS ง่ายๆโดยไม่ต้องผ่าน call center(เงียบค่ะ)ในappมีแต่โปรจัดหนักเกินความจำเป็น
กระทู้คำถาม
โทรศัพท์มือถือ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
อยากเปลี่ยนแพ็คเกจหลักที่เป็น Serenade หลังครบกำหนดสัญญา แต่ในแอปไม่ยอมให้เลือกแพ็กเกจที่ถูกลง
เราอยากจะเปลี่ยนแพ็กเกจรายเดือนของ AIS เป็นเเพ็กเกจที่ถูกลง จะหมดวันที่ 11/10/25 แล้ว แต่ในแอปไม่มีแพ็กเกจที่ถูกกว่าแพ็คเกจปัจจุบันเลย มีแต่แนะนำที่แพงกว่า ควรทำยังไงดี เคยถาม call center แล้วบอกว่าเร
สมาชิกหมายเลข 1505231
Call center ais
สอบถามเรื่องเปลี่ยนแพ็คเกจรายเดือน กรุณาติดต่อกลับด้วยค่ะ ติดต่อcall center ไม่ได้
สมาชิกหมายเลข 8436246
สอบถามAis
จะถามเรื่องแพ็คเกจรายเดือนแต่ติดต่อcall center ไม่ได้เลย กรุณาติดต่อกลับด้วยค่ะ
สมาชิกหมายเลข 8436246
ais เปลี่ยนแพ็คเกจรายเดือน เป็น 10 Mbps Unlimit ไม่ลดสปีด ทำยังไง
ตอนนี้ใช้แพ็คเกจ net max speed 1099 บ. ต้องการเปลี่ยนเป็น 10Mbps Unlimit ไม่ลดสปีด สามารถทำได้หรือไม่ แล้วทำอย่างไร เพราะในmyais ไม่มีแพ็คเกจนี้ให้เลือก call center น้องอุ่นใจก็ไม่มีให้เลือกเช่นกัน
สมาชิกหมายเลข 3696776
ทำไม call center AIS ติดต่อยากอย่างนี้คะ?
จะแจ้งยกเลิกแพคเกจเสริมที่ไม่สามารถทำได้ใน app my AIS จึงจำเป็นต้องโทรเข้า call center ติดต่อยากมาก ให้รอเป็นครึ่งชั่วโมง กลับสู่เมนูก่อนหน้าไม่ได้ด้วยถ้าเข้ามาถึงห้องรอเจ้าหน้าที่แล้ว AIS ควรใส่ใจล
สมาชิกหมายเลข 9057774
จ่ายเงินต่ออายุรายปี Disney + ผ่าน AIS แต่เข้าดูไม่ได้
จ่ายเงิน Disney+ รายปีแบบมาตรฐาน ผ่าน ais แต่พอเข้าระบบ disney+ให้จ่ายเงินอีก ส่ง email ไปถาม disney+ แจ้งว่ายังไม่จ่ายเงิน ติดต่อ AIS call center 1175 3รอบ แจ้งให้รอการติดต่อกลับจากผู้เชี่ยวชาญ ผ่านม
สมาชิกหมายเลข 9083511
AIS ZEED SIM 299 จ่ายแพคเกจรายเดือนยังไง
คือ ผมสมัคแพ็คเกจ ZEED SIM 299 แล้วพี่ที่ศูนย์ Ais บอกให้จ่ายรายเดือน แต่ผมเข้าในแอพMy ais แล้วมันไม่ทีให้จ่ายหรือผมเข้าใจผิดว่าต้องจ่ายเดือนนี้หรือเดือนหน้าครับ
สมาชิกหมายเลข 8505662
ปัญหาการยกเลิกแพ็คเกจอินเตอร์เน็ตของ dtac
เรื่องมีอยู่ว่าผมมีแพ็คเกจรายเดือนอยู่แล้ว และมีแพ็คเกจเสริมเด้งมาเข้ามา และต้องการยกเลิกแพ็คเกจนั้นทิ้ง (ไม่ได้ใช้) แต่ติดปัญหาหลาย ๆ อย่างของการจะยกเลิกแพ็คเกจ ไม่ว่าจะเป็นการยกเลิกผ่านแอพไม่ได้ จึง
สมาชิกหมายเลข 9066736
ติดต่อAIS ยากมากเลย
พอดีพอดีหลานที่บ้าน ตัดสาย LAN ที่เชื่อมกับพนังไป ซึ้งทำให้ใช้เน็ตไม่ได้ พยายามติดต่อ Call Center รอสายนานมากเกิน 20+ นาทีแต่ก็ไไม่ได้คุยกับมนุษย์เลย มีใครพอจะแนะนำดารติดต่อ หรือการซ่อมสาย LANไหมคะ ป
สมาชิกหมายเลข 8974107
Ais call center รับสายยากมาก
สมัคร package จาก AIS Play ไป ต้องการปรึกษา กับ ต้องการคำแนะนำเพิ่มเติม จาก พนง. แต่โทรเข้าไป call center ให้รอสายครั้งละ 20 นาที ยังไม่มีเจ้าหน้าที่มารับสาย เป็นท้อมากเลยนะครับ
สมาชิกหมายเลข 2890029
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
โทรศัพท์มือถือ
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ช่วยแนะนำวิธีเปลี่ยนแพ็คเกจรายเดือน AIS ง่ายๆโดยไม่ต้องผ่าน call center(เงียบค่ะ)ในappมีแต่โปรจัดหนักเกินความจำเป็น