หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ทำไม7-11รอนาน ??
กระทู้คำถาม
คุ้มครองผู้บริโภค
ร้องทุกข์
ปกติ7-11เดลิเวอรี่ รอนาน2ชั่วโมงมั้ยคะ คือบางทีสั่งตั้งแต่1ทุ่มจนบางทีสีทุ่มยังไม่มาเลยค่ะ 🥲🥲
รอจนเกือบหลับแล้วค่ะ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
7-11 เดลิเวอรี่มันต้องสั่งขั้นต่ำ 100 เหรอเขาถึงจะมาส่ง?
ประเด็นคือว่าผมปวดท้องเลยกดสั่งยาผ่านแอพเซเว่นให้เอามาส่งราคา 45 บาท แต่สภาพพนักงานโทรมาบอกว่าต้องสั่งขั้นต่ำ 100 ผมก็เลยบอกว่าอ้าวเรื่องนี้ผมเคยโทรไปถามทางสาขาใหญ่เขาแล้วเขาบอกว่าไม่จำเป็น และก่อนหน้
สมาชิกหมายเลข 7447118
ทรูมูฟ ชี้แจงด่วน ขอคืนยอดเงิน เนื่องจาก ผมไม่ได้สมัคร แต่ระบบสมัครให้ผมเอง
แล้วที่สำคัญ ไม่มีรหัสจากมทอถทอที่ผมกดสมัคร เพราะฉะนั้นต้องคืนเงินให้ผม
สมาชิกหมายเลข 716260
7-Eleven Delivery 7/11 เซเว่น เดลิเวอรี่ บริการจัดส่ง ที่เลือกสาขาส่งไม่ได้
ตามหัวข้อข้างบน ไม่แน่ใจว่าเพราะความไม่สะดวกของเซเว่นรึเปล่า แต่อย่างบึ๊กซีหรือโลตัส ยังสามารถเลือกสาขาที่สามารถมาส่งได้ หรือสาขาใกล้เคียง เพราะบางสาขามีของที่เราต้องการ และบางสาขา ใช้เวลาในการจัดส่ง
Najraya
ซื้อซิมทรูมูฟที่7-11ผ่านเดอลิเวอรี่แล้วใช้งานไม่ได้7-11ไม่ยอมให้เครมได้หรอ
ซื้อซิมทรูมูฟที่7-11ผ่านเดอลิเวอรี่แล้วใช้งานไม่ได้7-11ไม่ยอมให้เครมได้หรอ คือเราสั่งให้มาส่งพอเปิดจะลงทะเบียนใช้งานขึ้นsomething went wrong.this sim can not be activeted ผุ้จัดการบอกให้โทรติดต่อ1242
สมาชิกหมายเลข 3309287
เซเว่นสั่งของขั้นต่ำ100บาทหรอครับ
ครั้งนั้นผมสั่งของผ่าน เดลิเวอรี่ประมาณ97898บาทครับเขาก็มาส่งแต่พอวันนี้สั่งราคาเดิมเลยครับ97-98แต่พนักงานโทรมาบอกว่าต้องสั่งขั้นต่ำ100จะส่งได้แต่ในแอปก็ไม่มีเขียนนะครับขั้ต่ำ100บาทก็เลยเพิ่มของจบๆแต่
สมาชิกหมายเลข 9001195
อยากทราบข้อมูลการแจ้งสคบค่ะ ต้องเริ่มจากตรงไหนและรวบรวมข้อมูลอะไรบ้าง
พอดีเราเองไปดูโทรศัพท์ iPhone 13 ไว้ซึ่งก่อนจะเข้าไปที่ร้านได้ถามทางเพจแล้วว่าดาวน์เท่าไหร่ผ่อนเท่าไหร่ต่อเดือน ทางร้านแจ้งว่า ดาวน์ 1,990บาท ผ่อน 2500บาท ต่อเดือนซึ่งราคานี้เราโอเครตกลงที่จะไปทำเรื่อ
สมาชิกหมายเลข 9010890
AIS ไม่ติดต่อกลับ
แจ้งปัญหาให้AIS ติดต่อกลับ แต่ไม่ได้รับการตอบกลับใดใด ไม่แก้ปัญหาให้ลูกค้าแล้วใช่ไหม จะได้ย้ายค่าย
สมาชิกหมายเลข 3158000
มีใครสั่งของในโลตัสแล้วยกเลิก ละเจอแบบนี้ไหมคะ
วันนี้เราสั่งของจากในแอปโลตัส หลังจากนั้นสิบนาทีมาดูพบว่าเราสั่งของผิดเลยต้องการยกเลิกออกเดอร์ โทรไปที่ศูนย์แบบด่วนจี๋ก็โอเคบอกจะส่งเรื่องยกเลิกสักพักใหญ่ๆ ระบบแจ้งเตือนพนักงานจะนำของมาส่ง คืองงมากค่ะ
สมาชิกหมายเลข 9008774
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
คุ้มครองผู้บริโภค
ร้องทุกข์
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ทำไม7-11รอนาน ??
รอจนเกือบหลับแล้วค่ะ