หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
1175 โทรไปเจอแต่ อุ่นใจ อยากคุยกับพนักงานต้องทำยังไง
กระทู้คำถาม
ศูนย์บริการเครือข่ายโทรศัพท์มือถือ
Mobile Operator
พนักงานบริการ
1175 โทรไปเจอแต่ อุ่นใจ อยากคุยกับพนักงานต้องทำยังไง
หรือจะต้องไปเคาเตอร์ ศูนย์บริการAIs ค่ะ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ต้องการเปลี่ยนโปรAis แต่เปลี่ยนไม่ได้
วันนี้ไปขอเปลี่ยนโปรที่สาขาหนึ่งมาขอกลับมาใช้โปรเดิม พนักงานแจ้งงว่าเปลี่ยนไม่ได้ให้ไปเปลี่ยนกับช้อปที่เปลี่ยนให้หรือโทรที่1175 ถ้าสะดวกไปช้อปนั้นเราจะไปหาคุณเพื่อ???? @Ais
สมาชิกหมายเลข 9056435
มีใครประสบปัญหาในการติดต่อ AIS Call Center ไหม
ส่วนตัวเราติดต่อเป็นเบอร์ของ AIS Serenade แต่ก็ไม่ยอมโอนสายให้กับพนักงานให้คุยกับBOTที่เป็นแองจี้ แจ้งว่าจะคุยกับพนักงานไม่ว่าจะพูดเรื่องอะไรก็ไม่ส่งสายไปที่พนักงานที่เป็นคนเลยเราเลยไปกดที่ 1175 ใหม่ก
สมาชิกหมายเลข 3580936
ติดต่อ AIS cell center ไม่ได้เลย
จะโทรถามพนักงานเรื่องโปรเน็ตเดี๋ยวนี้เน็ต ais แพงมากจ่ายเดือนละเกือบ 400 แต่เล่นอะไรไม่ได้เลยช้ามากๆหมุนตลอด อยากย้ายค่ายมากเน็ตแพงและช้ทำไงถึงจะติดต่อพนักงานได้คะโทร 1175 ก็มีแต่บอท อุ่นใจก็ไม่เข้าใจ
สมาชิกหมายเลข 6257035
ต้องการย้ายค่ายไปทางเครือข่ายGOMO
ต้องการย้ายค่ายจากเครือข่ายดีแทคไปทางเครือข่ายโกโม่ ขอติดต่อ จนท.ของทางเครือข่ายด้วยค่ะ
สมาชิกหมายเลข 9022398
ไม่น่าย้ายค่ายเลย หาทางติดต่อพนักงานไม่ได้เลย AIS
สวัสดีคะ เราเพิ่งย้ายค่ายมา AIS ได้ 2 เดือน เนื่องจากปัญหาสัญญาณของค่ายเก่า เราสมัคร play premium plus ทีนี้จะเข้าดู prime video เริ่มแรกต้องรอ SMS ของ AIS เพื่อลิ้งไปสมัครดู แต่เราไม่ได้รับลิ้ง ทีนี้
สมาชิกหมายเลข 9055947
Ais serenade call center ไม่มีพนักงานรับสาย ?
อยากสอบถามเอไอเอสว่าเลิกจ้างพนักงาน Call center แล้วหรอครับ ให้คุยกับ ai 2-3 รอบ แล้วรอสายอีก 15 นาที ก็ยังไม่มีคนรับ ระบบติดต่อกลับก็ไม่มีให้กด ขอคอมเพลน ระบบการติดต่อได้ไหมครับ
สมาชิกหมายเลข 1433352
ยกเลิกเน็ต AIS แล้วเอาเงินคืนได้มั้ยคะ ยังไม่ได้ใช้งานเลย???
ตามหัวข้อเลยคาะ คือปดติใช้แพ็กเสริม 200B. Net 10Mbps Free Call 15mins per time 30 days มาตชอด แต่จู่ๆเมื่อคืนมี SMS ส่งมาบอกว่า คุณเริ่มใช้ เหมา เหมา เดือนละ 250บ. (รวมVAT) เน็ตเร็ว 10Mbps ใช้ได้ 100G
สมาชิกหมายเลข 2403695
อยากย้ายค่าย จาก ais ไปใช้ ทรู
ได้เน็ต32GB พอหมดก็แทบใช้อะไรไม่ได้เลย รายเดือน599โทรแทบไม่ได้ใช้ พอไปถามที่ศูนย์มีโปรที่ถูกกว่านี้ไหมก็ตอบไม่มีไม่สนใจเลยอยากย้ายค่ายจ้ะ
สมาชิกหมายเลข 9057128
เน็ตบ้านมีปัญหาทุกวัน
8802620605 ธานี ใหม่อินทร์ -เน็ตบ้านใช้ไม่ได้ เป็นทุกวัน น่ารำคาญมากครับ 9 โมงเมื่อไหร่ รอใช้งานไม่ได้ได้เลย หลังจากนั้น 1-2 ชม. ค่อยมาใช้ได้ เป็นแบบนี้เป็นเดือนแล้ว แจ้งปัญหาไปที่ 1175 ก็จะเป็นบอทตอ
สมาชิกหมายเลข 6267544
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
ศูนย์บริการเครือข่ายโทรศัพท์มือถือ
Mobile Operator
พนักงานบริการ
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
1175 โทรไปเจอแต่ อุ่นใจ อยากคุยกับพนักงานต้องทำยังไง
หรือจะต้องไปเคาเตอร์ ศูนย์บริการAIs ค่ะ