หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
True สมัคร แพ็กเกจเสริมให้เอง
กระทู้คำถาม
truemove
truemove H
เครือข่ายอินเทอร์เน็ต
อินเทอร์เน็ต
ร้องทุกข์
ตอนนั้นมี เข้าหน้าที่ ของทรูมูฟโทรมาหาผม แล้วเสนอแพ็คเกจเสริมให้ ด้วยในตอนนั้นตัวผมง่วงมาก เลยตอบไปแค่ว่า ครับ ครับ ครับ
และก่อน จบบทสนทนา เจ้าหน้าที่ได้บอกว่า
ถ้าหาก สนใจ ให้กดอะไรสักอย่างใน แอพ ทรูเซอร์วิส วันนี้ ผมมาดูค่า บริการ ก็เป็นอย่างในรูป
ผมควรทำอย่างไรดีครับ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ไม่สามารถยกเลิกแพ็คเกจเสริมAisนี้ได้ต้องรอครบเวลาใช่ไหมครับ
ผมได้สมัครแพ็กเกจเสริมนี้ เมื่อคืน เพราะแพ็คเกจเสริมอีกตัวหมด ผมเลยใช้ชั่วคราว แต่ตอนนี้ผมได้เติมเน็ตอีกแพ็คแล้วแต่ตอนที่ใช้งาน น่าจะใช้อันเก่า ที่ไม่ใช่เติมมา แอด Ais ช่วยดูหน่อยครับ
สมาชิกหมายเลข 8788537
ต่อโปรเน็ตทรูรายปี แพ็คเกจนี้ยังใช้ได้ไหม
แพ็กเกจเสริมเน็ต *900*8434# ปัจจุบันเปิดจำหน่ายครับ แพ็กเกจเสริมเน็ตไม่อั้น 15Mbps + TrueID HD ไม่จำกัด พร้อมโทรในเครือข่าย และ WiFi นาน 1ปี, ราคา 1,790 บาท (รวมภาษีมูลค่าเพิ่ม), ใช้งานได้ 30 วัน/รอบ
สมาชิกหมายเลข 9071665
ทรูส่งข้อความให้เติมเงินต่ออายุ ถามไปถามมากลายเป็นว่า หลอกให้เติมเงินทั้งๆที่แพ็คหลักหมดอายุ
ซิมจะหมดอายุตอนต้นเดือน10 แต่มีข้อความให้เติมเงิน เพื่อต่ออายุแพ็คเกจหลัก เลยสอยถามทรูไปทางหลังไมค์ แต่กลายเป็นว่า ให้เติมเงินเพื่อสมัครแพ็กเกจเสริม ซึ่งไม่สามารถต่ออายุแพ็คเกจหลักได้
สมาชิกหมายเลข 4151648
กด *190# ของทรูแล้วยืนยันข้อความขึ้นว่าคุณไม่มีแพ็คเกจ.. แต่ในแอป true ที่หน้า บิล & ใช้งาน ยังขึ้นว่ามีแพ็คเกจเสริมอยู่
คือผมกด *190# แล้วในข้อความส่งมาว่า "คุณไม่มีแพ็กเกจหรือแพ็กเกจที่ใช้บริการอยู่ไม่สามารถยกเลิกการใช้งานได้" และไปเช็คกับ AI มะลิ แล้วผมถามว่า "วิธียกเลิกแพ็คเกจเสริม" มะลิก็เลยส่ง
สมาชิกหมายเลข 9042385
ผู้รู้ช่วยชี้แนะด้วยครับ ปัจจุบันใช้เน็ต true พ่วงโทรมือถือ ซึ่งผมต้องการยกเลิกการใช้เน็ต แต่ยังต้องการใช้โทรมือถือต่อไป
ผมต้องการยกเลิกการใช้ true อินเทอร์เน็ตบ้าน(1000/1000mbps) แต่ยังต้องการใช้โทรมือถือค่าย true เบอร์เดิมต่อไป จะสามารถทำได้หรือไม่อย่างไร ครับ จากการดูในแอ็พ trueid แสดงรายละเอียดบิล ดังนี้ ทรูคอนเวอร
หงส์แดงผงาดฟ้า
แพ็กเกจais399
สวัสดีค่ะ พอดีคุณแม่ไปทดลองใช้เน็ตแพ็กเสริมนี้ของais ซึ่งวันนี้มีการเรียกเก็บเงินและในแอพไม่มีให้ยกเลิก มีแต่ให้เปลี่ยนแพ็คเกจ สามารถยกเลิกยังไงได้บ้างคะ
สมาชิกหมายเลข 7416385
อยากรู้วิธีการยกเลิกแพ็กเกจเสริมทรูที่กดผิด
คือผมเผลอกดสมัครแพ็คเกจเสริมทรูผิดไปแล้วอยากจะยกเลิก ตอนนี้ยังไม่มีบิลเรียกเก็บเงินแต่พยายามยกเลิกแพ็คเกจทันทีหลังจากสมัคร กด *1242 ไปแล้ว ระบบบอกว่าถ้าไม่ใช่แพ็คเกจต่ออายุอัตโนมัติให้ใช้จนหมดเวลา และ
สมาชิกหมายเลข 5991254
True ครับ ฝากตรวจสอบให้หน่อยครับ ไม่ได้กดสมัครแพ็กเกจเสริมอะไรเลย หักเงินไป 200 บาท
ฝากทรูช่วยยกเลิกแพ็คเสริม แล้วคืนเงินให้ผมหน่อยคับ เติมเงิน 200 ไม่ทันข้ามวัน หักเงินไปอัตโนมัติ แพ็คเกจเสริมอะไรก็ไม่ได้กดสมัคร จะมาสมัครให้อัตโนมัติได้ยังไงก่อน แพ็คเกจเสริมอะไรมาให้เยอะแยะไปหมด
เขียนซ้ายด้วยปลายฝัน
ยกเลิกแพ็กเกจเสริม
อยากจะยกเลิกต่ออายุอัตโนมัติ ต้องทำยังไงครับ
สมาชิกหมายเลข 9033488
เน็ตทรู9บาท 9GB 1วัน หายค่ะ
พอดีว่าเน็ต 9บาท 9GB 1วันหายอะค่ะ ทำยังไงให้กลับมาใช้ได้คะ ปกติกดสมัครทุกวัน *500*1173# กับ *500*1166# ค่ะ มันชอบขึ้นว่า ไม่สามารถสมัครแพ็คเกจนี้ได้ บางทีก็สมัครได้แต่ก็ยังขึ้นแบบนี้ งงค่ะ
สมาชิกหมายเลข 8971549
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
truemove
truemove H
เครือข่ายอินเทอร์เน็ต
อินเทอร์เน็ต
ร้องทุกข์
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
True สมัคร แพ็กเกจเสริมให้เอง
และก่อน จบบทสนทนา เจ้าหน้าที่ได้บอกว่า
ถ้าหาก สนใจ ให้กดอะไรสักอย่างใน แอพ ทรูเซอร์วิส วันนี้ ผมมาดูค่า บริการ ก็เป็นอย่างในรูป
ผมควรทำอย่างไรดีครับ