หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
True สมัคร แพ็กเกจเสริมให้เอง
กระทู้คำถาม
truemove
truemove H
เครือข่ายอินเทอร์เน็ต
อินเทอร์เน็ต
ร้องทุกข์
ตอนนั้นมี เข้าหน้าที่ ของทรูมูฟโทรมาหาผม แล้วเสนอแพ็คเกจเสริมให้ ด้วยในตอนนั้นตัวผมง่วงมาก เลยตอบไปแค่ว่า ครับ ครับ ครับ
และก่อน จบบทสนทนา เจ้าหน้าที่ได้บอกว่า
ถ้าหาก สนใจ ให้กดอะไรสักอย่างใน แอพ ทรูเซอร์วิส วันนี้ ผมมาดูค่า บริการ ก็เป็นอย่างในรูป
ผมควรทำอย่างไรดีครับ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
แจ้งให้เติมเงินเข้าไปแล้วแต่ระบบไม่ตัดอัตโนมัติ และต่ออายุแพ็คเกจให้ @True ID
ตัดค่าบริการแพ็กเกจ เน็ตไม่อั้นเร็ว 15 Mbps + WiFi ฟรี นาน 30 วัน ไม่สำเร็จ กรุณาเติมเงิน 100 บาท ระบบจะหักค่าบริการเพื่อต่อแพ็กให้อัตโนมัติ หรือต้องการยืมเงินเพื่อใช้ต่อแพ็กเกจ กด *827# ตื่นเช้ามาโดน
สมาชิกหมายเลข 2709222
มีใครพอทราบบ้างค่ะ???
ใช้ซิมทรูรายปี เข้าปีที่3 ซึ่งใช้แพ็กเกจเดิมมาตลอดคือ เน็ตไม่อั้น15Mbps+โทรฟรีในเครือข่ายไม่อั่น+นอกเครือข่สย60นาที/ด+wifi นาน12ด.พอปีนี้แพ็กเกจสิ้นสุดรายปีคือเดือน ต.ค จึงมี call center ทรู โทรเข้ามา
สมาชิกหมายเลข 9110622
ยกเลิกแพ็คเกจเสริมเน็ต True
อยากลดยกเลิกแพ็กเกจเสริมค่ะต่ออายุอัตโนมัต กดยกเลิกในแอพก็ไม่ได้ กดโทรก็กดไม่ได้ค่ะ ไม่อยากต่ออายุแล้ว กดยังไงได้บ้างหรอคะTrueค่ะ
สมาชิกหมายเลข 9024771
ยกเลิกแพ็คเกจเสริมเน็ตทรูได้ยังไงบ้างค่ะ
ลองทั้งโทรก็แล้ว เจ้าแอปเข้าเว็บก็ไม่ได้สักทางเลยค่ะ เหลือไปที่counterซึ่งไม่สะดวกค่ะ
สมาชิกหมายเลข 6491195
True ส่งข้อความมาให้เติมเงินให้พอค่าเน็ต แต่ก็ไม่ต่อแพ็กเกจให้ เหมือนหลอกกันนะแบบนี้
ผมใช้โปรเน็ต15mb เดือนละ 100 บาทอยู่ แต่เมื่อวันที่ 27 ต.ค. มีข้อความให้เติมเงินให้พอต่ออายุ ซึ่งในเบอร์มีเงินพอจะให้ตัด แต่พอถึงวันนี้ 29 ต.ค. มีข้อความว่าตัดเงินไม่สำเร็จไม่ต่อโปรให้คืออะไร ทั้
สมาชิกหมายเลข 3019672
ใช้เน็ตทรูขึ้น5Gมาตลอด แต่ทำไมเปลี่ยนแพ็กเกจเน็ตแล้วกลายเป็น4G
เราใช้เน็ตทรูมาหลายปีมือถือรองรับ5Gค่ะแต่เพิ่งจะมาเปลี่ยนแพ็กเกจเน็ตตอนพนักงานโทรแนะนำเป็น 10 mbps พอเปลี่ยนอะไรเสร็จมีsmsยืนยันการเปลี่ยน เราก็ปิดเปิดเครื่องใหม่เราเห็นว่าเน็ตกลายเป็น4G ตอนแรกนึกว่าค
สมาชิกหมายเลข 5819825
อยู่ๆก็มียอดเงินยืมส่งมาจากtruemove h ทั้งๆที่ไม่เคยยืม
คือพอดีเราจะเติมเงินค่าเน็ต200บาทค่ะ แต่ก่อนจะเติมก็ได้รับข้อความนี้ คุณมียอดยืมคงค้าง 90 บ. กรุณาเติมเงินคืน เพื่อยืมเพิ่มได้อีก (ขออภัยหากเติมเงินคืนแล้ว) ซึ่งเราไม่เคยยืมและพึ่งกลับมาไทยใช้ซิมเข้
สมาชิกหมายเลข 9110055
True เติมเงิน แพ็กเกจเน็ตไม่ต่อให้ทั้งที่เงินในระบบ แล้วมาคิดตามการใช้งานจริงแล้วมาหักตังเรื่อยๆ จนตังจะหมด
ยย
สมาชิกหมายเลข 787834
ทรูเติมเงินไม่ยอมต่อแพ็กเกตเน็ต ทั้งที่มีเงินในระบบเพียงพอ
ทรูเติมเงินไม่ยอมต่อแพ็กเกตเน็ต ทั้งที่มีเงินในระบบเพียงพอ
สมาชิกหมายเลข 787834
ซิมทรู เซเว่น 49 บาท อยากยกเลิกแล้วไปใช้แพ็คเสริมอย่างเดียวได้มั้ย
ซื้อซิมทรูมูฟที่เซเว่นมา 49 บาท แล้วไปซื้อแพ็คเกจเสริมไว้ อยากจะยกเลิกแพคเกจหลัก แล้วใช้แพคเกจเสริมอย่างเดียว จะทำได้มั้ยคะ โทรเบอร์ 1242 ไปหลายรอบแล้วไม่ได้คุยกับเจ้าหน้าที่เลยค่ะ
นาฬิกาโดราเอมอน
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
truemove
truemove H
เครือข่ายอินเทอร์เน็ต
อินเทอร์เน็ต
ร้องทุกข์
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
True สมัคร แพ็กเกจเสริมให้เอง
และก่อน จบบทสนทนา เจ้าหน้าที่ได้บอกว่า
ถ้าหาก สนใจ ให้กดอะไรสักอย่างใน แอพ ทรูเซอร์วิส วันนี้ ผมมาดูค่า บริการ ก็เป็นอย่างในรูป
ผมควรทำอย่างไรดีครับ