หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ทรูมูฟไม่ยอมต่อแพ็กเกจอัตโนมัติให้ โทรเข้าคอลเซ็นเตอร์ก็รอสายนานมาก
กระทู้สนทนา
truemove
เติมเงินเข้าระบบ รอให้ตัดแพ็กเกจอัตโนมัติของทรูมูฟ แต่ระบบไม่ตัด โทรเข้าคองเซ็นเตอร์ก็รอสายนานมาก โทรหลายรอบมากๆด้วย ทำยังไงดีค่ะ มีช่องทางติดต่อเจ้าหน้าที่ง่ายๆไหมคะ
แก้ไขข้อความเมื่อ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
เติมงาน truemove h ผ่านทาง kplus ไม่เข้า ติดต่อทางไหนได้บ้าง
ตามหัวข้อกะทู้เลยค่ะ เติมเงินไปไม่เข้า โทรหาคอลเซ็นเตอร์ก็ไม่ได้เรื่องอะไร ติดต่อเจ้าหน้าที่ผ่าน i service ก็ไม่ได้เรื่องอะไร ต้องการติดต่อเจ้าหน้าที่สามารถติดต่อทางไหนได้บ้างคะ
สมาชิกหมายเลข 9206775
ทรูมูฟ อ่านและแก้ไขให้หน่อยคะ
ไม่ทราบว่าบริษัททรูมูฟเอชมีเจ้าหน้าที่ที่เป็นมนุษย์ทำงานไหมคะหรือมีแค่ AI เท่านั้นคะทุกครั้งที่ติดต่อเข้าไปไม่เคยได้คุยกับเจ้าหน้าที่เลยค่ะรอสาย 15 นาทีให้ฟังแต่เพลงกับโฆษณาลูกค้ามีความจำเป็นจะต้องติด
สมาชิกหมายเลข 9106373
แพคเกจAIS ASIAN ทำไมใช้ไม่ได้
ตอนแรกสมัครแพคเกจ AIS PREMIUM เพราะเค้ามาขายคอรสเป็นรายเดือเลยสมัครผูกบัญชีไป แต่ไม่ได้ดูHBO MAXกับPRIMEเลย เลยสมัครแพคASIANดูแทนแต่กลายเป็นว่าWetvไม่ได้ต่ออายุบัญชีอัตโนมัตและลิ้งบัญชีเดิมกับแพคใหม่ไ
สมาชิกหมายเลข 9213177
3BB Fiber
มีปัญหากับไวไฟ ใช้เน็ตไม่ได้ ติดต่อทางคอลเซ็นเตอร์ก็ไม่ได้ เน็ตใช้งานไม่ได้ ไม่มีการติดต่อกลับจากเจ้าหน้าที่ ไม่รู้ว่าจะต้องทำยังไงเพราะต้องการใช้งานเน็ต มีใครพอรู้บ้างไหมคะว่าต้องทำไงบ้าง ต้องใช้เน็ต
สมาชิกหมายเลข 9211389
ทำไมจะกดใส่รหัสOTPแล้วขึ้นแบบนี้คะ
พอดีว่าจะ สมัครบริการชำระค่าบริการและบริการผ่านทรูมูฟ เวลากดใสาOTPจะขึ้นแบบนี้ตลอดเลยค่ะ โทรไปหาคอลเซ็นเตอร์ก็ให้ข้อมูลงง งง ทำมาสองวันแล้วค่ะ
สมาชิกหมายเลข 9205289
ดีแทคไม่มีพนักงานคอนเซ็นเตอร์รับสายหรอคะ รอนานมากกกกก
ดีแทคไม่มีคอลเซ็นเตอร์คอยรับสายหรอคะ โทรมา 2 รอบ รอครึ่งชมแล้ว ก็ไม่มีใครรับสาย หนีไปทุกคน ย้ายค่ายเหอะ เสียเวลามาก
สมาชิกหมายเลข 9206724
เติมเงินทรูวอลเลตที่ 7 แต่พนักงานดันไปเติมเข้าซิม ติดต่อเจ้าหน้าที่ไม่ได้
ปัญหาคือติดต่อเจ้าหน้าที่ทรูมูฟไม่ได้ ติดต่อเจ้าหน้าที่ผ่านแอพทรูวอลเลต เจ้าหน้าที่แชตแจ้งให้ติดต่อทรูมูฟ ตอนนี้มีปัญหาคือโทรเข้า คอลเซ็นเตอร์เจอแต่ระบบวนอัตโนมัติ
paq
ติดต่อเจ้าหน้าที่คอลเซ็นเตอร์ทรูมูฟไม่ได้ค่ะ
เติมเงินไป 1,800บ. จะสมัครเน็ตรายปี แต่สมัครไม่ได้ เงินหายไปเหลือ 3ร้อยกว่าบาท ติดต่อเจ้าหน้าที่ทรูไม่ได้ โทร 1242 รอสายนาน ไม่มีคนรับเลย เสียค่าโทรรอสายไปหลายบาทแล้วค่ะ #ทรูมูฟ
สมาชิกหมายเลข 9086698
อยากยกเลิกต่อเน็ตอัตโนมัติของ Dtac ติดต่อยากมาก ใครช่วยทีค่ะ
เนื่องจากเราซื้อซิมเติมเงินมาให้ลูกใช้ เปิดซิมเติมเงินก็ตัดเงินไปเป็นแพ็ตเกจเสริมเฉยเลยค่ะ ทีแรกคิดว่า 4 วันหมดก็ไม่เป็นไร สรุปต่อเองอัตโนมัติ โทรหาคอลเซ็นเตอร์ก็รอสายนานมากกินเงินไปหลายบาท ตั้งแต่เปิ
luckrisi
ปัญหาเติมแพ็คเกจเน็ตเสริม AIS
ปัญหามีอยู่ว่าเติมแพ็คเก็จเน็ตไปยังไม่ทันใส่เลขโอพีทีโดนหักเงินไปสองครั้งจะแก้ปัญหายังไงก็ยุ่งยากไปหมดโทรเข้าคอลเซ็นเตอร์ก็อัตโนมัติให้ไฟล์มาทาง LINE ก็วุ่นวายอีกส่งเอกสารยืนยันไปหมดคืออยากจะรู้ว่าไม่
สมาชิกหมายเลข 4429275
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
truemove
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ทรูมูฟไม่ยอมต่อแพ็กเกจอัตโนมัติให้ โทรเข้าคอลเซ็นเตอร์ก็รอสายนานมาก