หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ทรูมูฟไม่ยอมต่อแพ็กเกจอัตโนมัติให้ โทรเข้าคอลเซ็นเตอร์ก็รอสายนานมาก
กระทู้สนทนา
truemove
เติมเงินเข้าระบบ รอให้ตัดแพ็กเกจอัตโนมัติของทรูมูฟ แต่ระบบไม่ตัด โทรเข้าคองเซ็นเตอร์ก็รอสายนานมาก โทรหลายรอบมากๆด้วย ทำยังไงดีค่ะ มีช่องทางติดต่อเจ้าหน้าที่ง่ายๆไหมคะ
แก้ไขข้อความเมื่อ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ปิดไปเถอะเคอรี่อ่ะ
แฟนสั่งของจัดส่งเมื่อประมาณ3วันที่แล้ว จนวันนี้เช็คสถานะพัสดุก็ไม่ขึ้น ติดต่อคอลเซ็นเตอร์ก็ยาก นับวันยิ่งแย่เรื่อยๆพอแล้วกับเจ้านี้
สมาชิกหมายเลข 7727768
ทำไมเติมเงินไปแล้วแพ็กเกจรายเดือนค่ายทรูไม่ตัดค่าบริการ
ปกติแล้วใช้แพ็กเกจเน็ต 10Mbps + WiFi 30วัน ต่ออายุอัตโนมัติ 250บ.ของทรูมูฟ แต่รอบนี้เติมเงินไป 300 ปรากฏว่าระบบหักเงินไม่สำเร็จ พอเข้าไปเช็คยอดเงินคงเหลือมีอยู่ 32 บาท เลยต้องเติมเงินใหม่ระบบถึงจะหักเ
สมาชิกหมายเลข 7650964
เติมเงินทรูวอลเลตที่ 7 แต่พนักงานดันไปเติมเข้าซิม ติดต่อเจ้าหน้าที่ไม่ได้
ปัญหาคือติดต่อเจ้าหน้าที่ทรูมูฟไม่ได้ ติดต่อเจ้าหน้าที่ผ่านแอพทรูวอลเลต เจ้าหน้าที่แชตแจ้งให้ติดต่อทรูมูฟ ตอนนี้มีปัญหาคือโทรเข้า คอลเซ็นเตอร์เจอแต่ระบบวนอัตโนมัติ
paq
แพ็กเกจที่พ่วง VIU ฟรี เข้าดูยังไง
โปรโมชั่นตอนนี้คือ 5G Special Max Speed .VIU_539 ซึ่งไม่ทราบว่า VIU ที่แถมฟรีมาให้ จะเข้าระบบดูได้อย่างไรคะ ทางคอลเซ็นเตอร์ของทรูส่งลิ้งค์มาให้แล้ว ทำการใส่เบอร์ ใส่ OTP แล้ว แต่ขึ้นว่าข้อความว่า &quo
สมาชิกหมายเลข 8484853
ติดต่อเจ้าหน้าที่ทรูค่ะ เติมเงินแล้วโดนหักเงินทุกครั้ง
เติมเงินทรูไป 3 ครั้งแล้วถูกหักทันทีทั้ง 3 ครั้ง ติดต่อคุยกับเจ้าหน้าที่ยากมาก โทรคอลเซนเตอร์ก็มีแต่ระบบอัตโนมัติ แอปทรู ai มะลิก็ไม่สามารถช่วยอะไรได้ รบกวนขอช่องทางติดต่อที่สามารถคุยกับเจ้าหน้าที่ที่
สมาชิกหมายเลข 9021227
ตอนนี้อยู่ฮังการี ต้องการเปิดโรมมิ่งซิมทรูมูฟ(แบบเติมเงิน)เพื่อรับ SMS ต้องทำยังไงคะ
สวัสดีค่ะ ขอคำแนะนำเรื่องการเปิดโรมมิ่งด้วยค่ะ ก่อนนี้หน้าเราอยู่ฮังการีมาเกือบ2ปีค่ะ และใช้ซิมทรูมูฟ แต่เป็นแบบรายเดือนซึ่งไม่ได้มีปัญหาการใช้งานอะไร แต่พอเรากลับไปเที่ยวไทยแล้วตั้งใจเปลี่ยนเป็นแ
สมาชิกหมายเลข 5811068
เน็ตทรูนับวันเริ่มห่วยแตก
สัญญาณทรูตั้งแต่รวมกับดีแทคมีปัญหาเรื่องปัญหาสัญญาณอินเทอร์เน็ตทุกวันโทรหาคอลเซ็นเตอร์ก็แล้วเน็ตก็ยังไม่ดีขึ้นอยากให้สัญญาณมันคลอบคุมเหมือนในเมืองบ้างในเมืองใช้5G ดีมาก ชานเมืองหรอใช้ไปสิ 3G กับ 4G ขน
สมาชิกหมายเลข 6306985
อยู่ฮังการี ต้องการเปิดโรมมิ่งซิมทรูมูฟ(แบบเติมเงิน)เพื่อรับ SMS ต้องทำยังไงคะ
สวัสดีค่ะ ขอคำแนะนำเรื่องการเปิดโรมมิ่งด้วยค่ะ ก่อนนี้หน้าเราอยู่ฮังการีมาเกือบ2ปีค่ะ และใช้ซิมทรูมูฟ แต่เป็นแบบรายเดือนซึ่งไม่ได้มีปัญหาการใช้งานอะไร แต่พอเรากลับไปเที่ยวไทยแล้วตั้งใจเปลี่ยนเป็นแบบ
สมาชิกหมายเลข 5811068
อยู่ๆก็มียอดเก็บเงินในบิลจากSMSเสียเงินที่เราไม่ได้สมัครจากAIS
ไม่โอเคมากๆตอนนี้ ไม่ได้สมัคร sms ที่เสียเงินของ a play 360 และ mongkon แต่มารู้ตัวอีกทีตอนที่บิลโดนเก็บเงินเพิ่มมา โทรไปหาคอลเซ็นเตอร์ก็ทำได้แค่ยกเลิก แต่ยอดนั้นก็ยังอยู่ทั้งๆที่เราไม่ได้สมัคร ถ้าแก้
สมาชิกหมายเลข 9018942
ต่ออายุซิมเทพ true ยังไงคะ
พอดีใช้ซิมรายปีของ true อยู่ มันจะหมดอายุแล้ว แต่อยากต่อโปรเดิม ทำยังไงได้บ้างคะ โทรไปคอลเซ็นเตอร์หลายรอบมาก แล้วรอคุยกับเจ้าหน้าที่นานเป็นชม.เลยแต่ก็ไม่มีคนรับสายเลยค่ะ มีใครพอทราบวิธีไหมคะ
สมาชิกหมายเลข 5340535
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
truemove
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ทรูมูฟไม่ยอมต่อแพ็กเกจอัตโนมัติให้ โทรเข้าคอลเซ็นเตอร์ก็รอสายนานมาก