กดคืนสินค้าไปตั้งแต่วันที่ 2 มิถุนา ขนส่งไม่โทรมาแต่จะใช้วิธีอัพเดทช่วงใกล้ค่ำทุกวันว่าพยายามเข้ารับไม่สำเร็จ
สินค้าเป็นรถไฟฟ้าไม่สามารถยกขึ้นรถเก๋งไปส่งคืนสาขาเองได้ (ถ้ายกไปคืนเองได้จะทำเองแน่นอน)
ร้านค้าดูจงใจส่งให้ผิดเพราะของหมดสต๊อกแต่ไม่ยอมรับตรงๆ รอของ 1 เดือนเต็ม เราถามร้านขอคำตอบชัดๆว่าของไม่มีรึป่าวเราจะได้ไม่ต้องรอแล้ว เพราะรอนานมาก สั่งต้นเดือนพ.ค ได้ของต้นเดือนมิถุนา พอของมาถึงแกะดู ส่งผิดรุ่น+ผิดสี สั่งรุ่นเบาะเดี่ยวก็ส่งแบบ 2 เบาะมาให้ สั่งสีขาว ก็ส่งฟ้ามาให้
เลยอยากขอความแน่ใจว่าเราจะไม่ได้เงินคืนแล้วจริงๆใช่มั้ยแบบนี้ ลาซาด้าไม่มีแชทให้คุยกับมนุษย์ได้เลย ไลน์ขนส่งไม่มีมนุษย์กดอ่าน
ลาซาด้าแจ้งไว้ว่าถ้าขนส่งไม่เข้ารับตามกำหนด ก็จะถูกยกเลิกโดยอัตโนมัติ
ปล.ของราคา 6,000 กว่าค่ะ ไม่ให้เราเสียดายเงินเลยใช่มั้ย ไม่ได้ผ่อนด้วย จ่ายสด ตัดบัญชีธนาคารอย่างรวดเร็ว แต่ทำไมร้านส่งผิด แล้วเราต้องตามเรื่องเองขนาดนี้คะ เหนื่อยใจมาก
ติดต่อใครได้บ้างสำหรับเรื่องที่เราเจอตอนนี้?
ใกล้หมดเวลาที่ขนส่งจะเข้ารับแล้วด้วย
กดคืนสินค้าขนาดใหญ่ในลาซาด้าแต่ขนส่งไม่เข้ารับ จะได้เงินคืนมั้ย?
สินค้าเป็นรถไฟฟ้าไม่สามารถยกขึ้นรถเก๋งไปส่งคืนสาขาเองได้ (ถ้ายกไปคืนเองได้จะทำเองแน่นอน)
ร้านค้าดูจงใจส่งให้ผิดเพราะของหมดสต๊อกแต่ไม่ยอมรับตรงๆ รอของ 1 เดือนเต็ม เราถามร้านขอคำตอบชัดๆว่าของไม่มีรึป่าวเราจะได้ไม่ต้องรอแล้ว เพราะรอนานมาก สั่งต้นเดือนพ.ค ได้ของต้นเดือนมิถุนา พอของมาถึงแกะดู ส่งผิดรุ่น+ผิดสี สั่งรุ่นเบาะเดี่ยวก็ส่งแบบ 2 เบาะมาให้ สั่งสีขาว ก็ส่งฟ้ามาให้
เลยอยากขอความแน่ใจว่าเราจะไม่ได้เงินคืนแล้วจริงๆใช่มั้ยแบบนี้ ลาซาด้าไม่มีแชทให้คุยกับมนุษย์ได้เลย ไลน์ขนส่งไม่มีมนุษย์กดอ่าน
ลาซาด้าแจ้งไว้ว่าถ้าขนส่งไม่เข้ารับตามกำหนด ก็จะถูกยกเลิกโดยอัตโนมัติ
ปล.ของราคา 6,000 กว่าค่ะ ไม่ให้เราเสียดายเงินเลยใช่มั้ย ไม่ได้ผ่อนด้วย จ่ายสด ตัดบัญชีธนาคารอย่างรวดเร็ว แต่ทำไมร้านส่งผิด แล้วเราต้องตามเรื่องเองขนาดนี้คะ เหนื่อยใจมาก
ติดต่อใครได้บ้างสำหรับเรื่องที่เราเจอตอนนี้?
ใกล้หมดเวลาที่ขนส่งจะเข้ารับแล้วด้วย