ถ้าแจ้งร้องเรียนพฤติกรรมไรเดอร์ของไลน์แมนเขาจะรู้ไหมคะว่าใครเป็นคนแจ้ง

คือเหตการณ์พคือว่าเราไปร้านหนึ่ง ซึ่งระยะทาง7โล เราเลือกไลน์แมนเพราะเห็นว่าถูกกว่าแอพอื่นแล้วที่ผ่านมาใช้สลับๆกันไปหลายแอพก็ไม่เคยเทำให้าที่ทำให้เสียความรู้สึกเหมือนตอนนี้ ค่าบริเราใช้เรากดได้คือ58 บาทดาวคนขับ4.1 ตอนแรกก็เอะใจ เราไม่ได้เลือกไรเดอร์เองแอพรันมาให้ บวกกับเรารีบเลวไม่ได้เปลี่ยนไรเดอร์ ดาว4.1เราก็สงสัยแต่คงคิดว่าไม่น่าไม่ดีมั้ง อาจจะบางครั้ง พอเรื่องราวเกิดขึ้นตรัสรู้เลยค่ะ  เริ่มจากมารับ คนขับโทรมาบอกว่าอยู่ไหนหาหอไม่เจอ เขาบอกเขาอยู่หลังหอ ทำไมหมุดปักแบบนี้ซึ่งหมุดนี้เราใช้กับทุกแอพทุกสิ่งทุกอย่าง(เราขายของออนไลน์มีพี่ไรเดอร์มารับหน้าหอ เขาก็มาถูกทุกคน )เราจึงมั่นใจว่าเราไม่ได้ปักผิดแน่นอน ซึ่งเขาบอกเห็นหอแล้วแต่อยู่ข้างหลัง ไปข้างหน้ายังไง ปล.หอติดกันเป็นแถบๆไม่มีทางมาข้างหน้า เขาก็บอกเดี๋ยวหาทางก่อน พูดแบบนี้เราก็รอ พอมาถึงบ่นเราด้วยน้ำเสียงนิ่งๆเรายังติดตลกนึกว่าเขาบ่นแบบลอยๆเลยขำธุรกิจไปที แบบหึๆ แล้วก็ขับต่อไปเรื่อยๆ เขาก็ถามว่าไปที่ไหนเนี่ย เราก็บอกไปว่าแถวนี้ๆ พอได้ประมาณครึเขาบอกจอดติดไฟแดง เขาบ่นว่า ไกลยิ้ม ค่ารอบถูกยิ้ม ตอนนั้นเราใจสั่นเพราะแบบ พูดแบบนี้ได้ด้วยหรอ แล้วเขาก็ส่ายหัว และขับรถบีบแตรผ่านรถคันไหนที่ขวางหน้าเขาอยู่ บีบหมดใส่ทุกคันแถมแซงขึ้นไปมองหน้า ความปลอดภัยอยู่ที่ไหน แล้วเขาก็กลับมาบ่นเราต่อ ไม่เอาแล้วแบบนี้ ไกลยิ้ม ซึ่งอัตราค่าบริการลูกค้าไม่สารมารถกำหนดได้อยู่แล้ว แล้วระยะทางคนขับก็เห็นก่อนรับงาน ถ้าไม่พอใจ จะรับทำไม พอถึงที่หมายเราบอกสแกนค่ะ เขายื่นที่สแกนให้ เรายังไม่ทันกดเข้าแต่ทันสแกนแล้ว เขาขับรถออกไปเลย ยังไม่ได้กดยืนยัน หรือพิมพ์ตัวเลขเงินเลยด้วยซ้ำ ก่อนไปเขามองหน้าเราทีนึง เรารุ้สึกไม่ดีมากๆเป็นปสก ที่แยสุดดๆในการนั่งรถ คือเราคิดว่าถ้าเราไปตอนกลางคืนเราคงกลัวมากนี้ขนาดตอนกลางวัน จึงอยากมาเล่าและอยากมาถามค่ะว่าถ้าร้องเรียนทางไลน์แมนไปคนขับจะรู้ไหม เพราะถ้ารู้เราจะรู้สึกไม่มาปลอดภัยมากขึ้นอีก เขอาจจะเแค้นหรือโมโหซึ่งพฤติกรรมคนขับคนนี้ ไม่ควรขับรถอย่างยิ่งอะ รบกวนการจราจรแถมหาเรื่องไปทั่ว
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่