หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
j&tสินค้าแตกเสียหายทำไมไม่รับผิดชอบ
กระทู้คำถาม
J&T Express
ส่งพัสดุไปหออย่างหนาที่สุด ผู้รับได้รับกล่องยับเยินแถมสินค้าภายในแตกหัก เป็นแบบนี้มาหลายครั้งแต่ไม่เคยเคลมได้ อยากถามว่าบริการของคุณมีความรับผิดชอบตรงไหนบ้าง ห่วยมากเลยครับ ต่อไปจะไม่ใช้บริการของคุณอีกต่อไป ทั้งครอบครัว
แก้ไขข้อความเมื่อ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ยื่นขอเคลมกับ Flash express ยังไง
ตามหัวข้อเลยค่ะ พอดีสั่งสินค้าแล้วสินค้าที่ได้รับมามีความเสียหายก็คือกล่องบุบทั้งตัวพัสดุข้างนอกและของข้างใน ที่นี้ทางผู้รับจะเป็นคนกดเคลมเองได้ไหมคะ เนื่องจากติดต่อร้านไปแล้วร้านให้เคลมกับขนส่งโดยตรง
สมาชิกหมายเลข 5331237
KEX ห่วยมาก ทำไงได้บ้างคะ ของไม่มาส่ง จะไปสาขาก็ไม่ให้ไป
คือเอกสารสำคัญ โทร 1217 ไม่ได้อะไรเลย นอกจากรับเรื่องแล้วก็จบเขา แต่เราไม่จบไง ถ้ารู้ว่าระบบห่วยก็น่าจะแจ้ง จัดการไม่ได้ก็หาวิธีรับมือที่มากกว่าเฉยได้ไหม คือจะไปรับที่ไหน มันเสียหายมากนะต้องมีคนรับผิด
สมาชิกหมายเลข 2417110
j&t มีความรับผิดชอบไหมครับ
กรณีสินค้าแตกหักเสียหาย ขนาดห่ออย่างหนาหลายชั้นด้วยบัฟเบิ้ล ที่สำคัญไม่เคยเคลมได้
สมาชิกหมายเลข 4245471
KEX express ห่วยมาก
เข้าไปเช็คสถานะพัสดุค้างอยู่คลังนานมาก กำหกำหนดจัดส่งวันที่23/12/68แต่ยังไม่ ออกจากคลัง วิธีการแจ้งสถานะก็ไม่ชัดเจน คุยกับแอดมินก็ทำได้คุยกับแอดมินก็ทำได้แค่รอคิวที 30 40 คิว พอถึงคิวก็ทำพอถึงคิวก็ทำไ
สมาชิกหมายเลข 8569395
บริษัทส่งพัสดุ kerry express โยนพัสดุเสียหายอย่างรุนแรง และปฏิเสธการรับผิดชอบ ใครเจอแบบนี้บ้างคะ
บริษัทส่งพัสดุ kerry express โยนพัสดุเสียหายอย่างรุนแรง และปฏิเสธการรับผิดชอบ บริษัทขนส่งพัสดุ kerry express Thailand หลังจากลูกค้าได้ชำระเงินค่าบริการขนส่งพัสดุแล้ว พัสดุที่ได้รับปลายทางอยู่
สมาชิกหมายเลข 1032914
KEX คอลเซ็นเตอร์ = ข้อความอัตโนมัติ? ส่งของเสียหาย แต่ความรับผิดชอบหายไปด้วย
จากกรณีพัสดุหมายเลข KEX51645803518 ต้นไม้มีชีวิต ใช้เวลาขนส่ง 8 วัน ผลคือ ต้นไม้ตายคากล่อง สิ่งที่ได้รับจาก KEX ไม่ใช่การช่วยเหลือ แต่คือ ข้อความอัตโนมัติวนซ้ำ ไม่มีการตรวจสอบจริง ไม่มีคำอธิบายเชิงเห
สมาชิกหมายเลข 9202470
KEX ส่งต้นไม้ 8 วันจนตายคากล่อง แต่เคลมไม่ผ่าน บอก “สินค้าไม่เสียหาย” แบบนี้ยุติธรรมกับคนค้าขายไหม
ขอมาเล่าประสบการณ์จริงกับขนส่ง KEX เผื่อเป็นอุทาหรณ์ให้พ่อค้าแม่ค้าที่ขาย “ต้นไม้มีชีวิต” เลขพัสดุ KEX51645803518 เป็นการส่ง ต้นไม้มีชีวิต ซึ่งทุกคนที่ค้าขายทราบดีว่า “เวลา” ค
สมาชิกหมายเลข 9202470
ขอระบายความในใจกับขนส่ง SPX Express
คือขอตำหนิขนส่งนี้หน่อยครับ เป็นขนส่งที่แย่มากๆสำหรับผมเลยครับ ผมใช้บริการที่สมุทรปราการ คือผมสั่งของจากShopee ทางร้านส่งของมาผ่านขนส่งflash คือสภาพพัสดุน่าจะตีกลับมากกว่า พัสดุกล่องขาดหมด สินค้ามีรอย
I-Strong
จาก “เคอรี่ที่เคยดี” สู่ KEX ที่เงื่อนไขเคลมเลวร้ายที่สุดเท่าที่เคยเจอ
แชร์ประสบการณ์ เราเป็นผู้ขายต้นไม้รอบนี้ KEX ใช้เวลาขนส่ง 8 วันเต็ม ระหว่างนั้นเราตามของแทบทุกวัน ลูกค้าเริ่มไม่มั่นใจ เพราะต้นไม้ไม่ใช่ของแห้ง มันรอไม่ได้ ผลคือ 👉 ต้นไม้ตายจริง 👉 ลูกค้าปฏิเสธรับ 👉 ผู
สมาชิกหมายเลข 9202470
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
J&T Express
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
j&tสินค้าแตกเสียหายทำไมไม่รับผิดชอบ