รอใบเสนอราคาโฮมโปร

เราควรทำต่อหรือพอแค่นี่
เราเป็น พนง. แล้ว ฝ้าเพดาน มันมีน้ำหยดตามรางไฟลงมาเป็นน้ำตกเลยค่ะ เลยแนะนำเจ้านายว่าลองซ่อมกับโฮมโปรไหม เพราะ เจ้านายเคยซ่อมจุดนี้มาแล้ว แต่น่าจะซ่อมไม่ตรงจุด และโดนทิ้งงานมาหลายครั้ง
เจ้านายเลยมอบหมายให้เราดำเนินการติดต่อ และดูแลการซ่อมบำรุง

แต่ประสบการณ์ที่เราเจอตอนนี้ ไม่ค่อยได้รับความสะดวกจากโฮมโปรเท่าไหร่

1.เราไปซื้อหรือสมัครให้ทางโฮมโปรมาสำรวจ ตรวจบ้าน  พนง.ก็ให้โหลด และ สมัครแอพ เราบอกไม่สะดวกพิมพ์โทรศัพท์ มีวิธีที่ง่ายกว่าไหม แต่ พนง.ไม่มีช่วยเราสมัคร ถ้าจะสมัครต้องเดินไปเคาน์เตอร์ซึ่งไกลมาก (วันที่ไปเราไม่ค่อยสะดวก มือเจ็บโดนแมวกัดบวมมาก)
เราเลยฝืนสมัครในโทรศัพท์ จนเสร็จ ใช้เวลานานพอควร แต่ตอนซื้อง่ายมาก พนง.ขอเบอร์ คีย์จบเลย

2.ตอนซื้อบริการเราไม่ทราบว่าควรตรวจหลังคาหรือฝ้าเพดาน พนง.แจ้งว่าจะให้มาสำรวจฝ้าเพดานก่อน เราก็โอเค เมื่อเราซื้อบริการเสร็จเราจึงถามว่า จะตรวจสอบ หรือได้รับใบเสนอราคาทางไหน พนง.ที่ขายแจ้งว่า ให้แอดไลน์ เจ้าหน้าที่ที่ไปหน้างานเราก็โอเค รอวันที่มาตรวจ

3. ถึงวันตรวจงาน เจ้าหน้าที่ตรวจฝ้าเพดานดีมาก แต่ต้องเข้ามาตรวจหลังคาอีกทีเจ้าหน้าที่อีกชุดนึง เราได้แอดไลน์เจ้าหน้าที่ชุดแรกเพื่อรับใบเสนอราคา เจ้าหน้าที่ชุด2มาตรวจ เรียบร้อย บอกจะส่งใบเสนอราคามาโดยให้ติดต่อกับเจ้าหน้าที่ชุดแรก

4. ตอนนี้ผ่านมา5วันแล้ว เราไปขอใบเสนอราคาจากเจ้าหน้าที่ชุดแรก เจ้าหน้าที่ให้ไปขอจาก พนง.ที่สมัคร (ใบแรกก็ต้องตามเองนะคะถึงจะส่ง)

เราต้องเดินทางไปที่ตัวโฮมโปรที่เคยสมัคร หรือมีช่องทางออนไลน์ทางไหนบ้าง ไม่มีทางไหนตอบเลย
-แชทในแอพก็error
-แชทไลน์ออฟฟิศ ก็น่าจะไม่ตอบ
-แชทในแฟนเพจก็ไม่ต่อบ
เราไม่ค่อยสะดวกเดินทางนะคะ ต้องอยู่หน้าร้านบริการลูกค้า

ฝนตกทุกวันน้ำหยด ซึมฝ้าเพดานทุกวัน เลย🥲

ใครมีช่างแนะนำระแวก ลำลูกกา ลาดสวาย คลอง4 ทิ้งช่องทางและผลงานไว้ได้นะคะ จะส่งให้เจ้านายเลือกอีกที

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่