หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ติดต่อพนักงานยากมาก โปรโมชั่นเปลีายนแพ็กเก็จเองเรียกเก็บเงินเพิ่มควรทำอย่างไร
กระทู้คำถาม
คลับ :
คลับทรูมูฟ
ทรูมูฟติดต่อพนักงานยากมาก โปรโมชั่นเปลี่ยนแพ็กเก็จเอง เรียกเก็บเงินเพิ่มควรทำอย่างไร
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
1242 ทรูมูฟติดต่อได้จริงป่ะ ให้รอสักครู่จนจะอ้วกกกกกก
จะยกเลิกแพ็คเก็จเสริมที่ไม่ได้สมัครเอง ติดต่อไม่เคยได้ งงมากสแล้ววคือแพพ็คเก็จเสริมความเร็วเหมือนเต่า ช่วยด้วยคร่าาาา เหนื่อยใจ
สมาชิกหมายเลข 9018007
ใช้150บาท30วันโปร์6เดือน
คือเราใช้โปร์150บาท30วัน6เดือนข้อความส่งมาปกติให้เติมเงินต่อแพ็กเก็จเราก็เติมว่าทำไมมันไม่หักเงินสักทีติดต่อทรูยากมากคะโทรไปเสียค่าบริการแต่ติดต่อพนักงานไม่ได้ลองหาหลายๆทาง1242ก็แล้วTrue iserviceรอตั้
สมาชิกหมายเลข 7763161
จะติดต่อพนักงานทรูมูฟติดต่อยากมากทำไงดีค่ะ
จะติดต่อพนักงานทรูมูฟติดต่อยากมากทำไงดีค่ะ
สมาชิกหมายเลข 4698577
แพคเก็จ ais
ทำไมโปรโมชั่นเปลี่ยนอัตโนมัติ โปรที่เคยใช้คือ 4 mb ไม่ลดสปีด แต่อยู่เปลี่ยนเป็น สูงสุด 10 Mb ???? เปลี่ยนคืนได้มั้ย ถ้าไม่ได้จะได้เปลี่ยนค่ายครับ ไม่ประทับใจครับ
สมาชิกหมายเลข 6247890
รายเดือน ทรู
อยากสอบถามว่าถ้าเปลี่ยนจากเบอร์รายเดือนเป็นเติมเงินต้องไปที่สาขาอย่างเดียวเลยใช่มั้ยครับ พอดีใช้ทรูเมื่อก่อนเป็นเติมเงินแล้วมีโปรโมชั่นเปลี่ยนเป็นรายเดือน ตอนนี้ปัจจุบันค่าเน็ต600จ่ายำม่ำกวครับผม เลยอ
สมาชิกหมายเลข 8836827
โปรข้ามเวลาทรูถึงเวลาจริงใช้ไม่ได้เพราะพนักงานแจ้งว่าผูกแพ็คเกจผิด
สวัสดีครับ ผมได้ไปซื้อ IPhone 16 pro max เมื่อวันที่ 28/12/67 ที่ผ่านมา ที่พาราก้อน เดิมทีใช้โปรโมชั่นเน็ต 1199 บาทต่อเดือน ตอนไปซื้อพนักงานได้มีการเชิญชวนให้สมัครเพิ่มขึ้นเป็น 1299 บาทต่อเดือน เนื่อ
สมาชิกหมายเลข 3684539
สอบถามค่าบริการดีแทค
คือเมื่อช่วง 11 โมง มีพนักงานโทรมาแจ้งว่าจะเปลี่ยนแพคเก็จให้เพราะแพ็คเก็จที่ใช้อยู่จะหมดอายุ เราก็ตกลงไปเค้าบอกว่าจะดำเนินการเปลี่ยนแพ็คเก็จให้ ซึ่งเราก็ไม่ได้สนใจอะไรต่อจนช่วงค่ำมี sms ส่งมาว่า &ldqu
สมาชิกหมายเลข 3772196
ติดต่อทรูไม่ได้ติดต่อยากมาก
โดนหักเงินค่าแพ็กเก็จซ้ำกันสองรอบทั้งที่รอบแรกเพิ่งสมัครวันที่12/8/68แต่วันที่16/8/68โดยไปอีก1ครั้งตามสลิปทำยังไงถึงได้คืนคะ...รบกวนเจ้าหน้าที่ทรูติดต่อกลับด้วยค่ะติดต่อผ่าน1242ไม่ได้เลย
สมาชิกหมายเลข 9009683
แพ็กเก็จเน็ตทรู แบบซิมเติมเงิน
ขอทราบแพ็กเก็จเน็ตทรู รายเดือน และ รายปี แบบเต็มเงินค่ะ /ขอบคุณค่ะ ส่งทาง G-Mail chenchira6845@gmail.com ได้ค่ะ
สมาชิกหมายเลข 4861486
เบอร์ซิมทรูเดิมถูกนับอายุการใช้งานใหม่จากเดิมเกือบ 20 ปี กลายเป็นนับหนึ่งใหม่ เมื่อสมัครแพคเก็จแชร์แพลน
เอาเบอร์ซิมทรูเดิมไปผูกกับแพคเก็จแชร์แพลนของซิมทรูอันที่สองแล้วให้ซิมสองเป็นซิมหลัก ปรากฏว่าซิมทรูเดิมที่ใช้มานานเกือบ 20 ปี ต้องถูกนับอายุการใช้งานใหม่ ทำให้ถูกดาวน์เกรดบัตรทรูจาก เรดการ์ดเหลือแค่บลู
สมาชิกหมายเลข 9022382
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ติดต่อพนักงานยากมาก โปรโมชั่นเปลีายนแพ็กเก็จเองเรียกเก็บเงินเพิ่มควรทำอย่างไร