หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ใช้ส่วยลดของแอพTemuยังไงคะ
กระทู้คำถาม
Mobile Application
การเงิน
Temu (Platform)
คุ้มครองผู้บริโภค
คือเราเลือกสินค้าแล้วพอจะจ่ายเงินมันใก้เลือกวิธีการชำระคะ ทั้งที่วงเงินไม่ถึง3,000บาทด้วย
เป็นแอฟของประเทศอะไรค
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ชำระสินค้า E-Chanals ธนาคารกรุงเทพ
ธนาคารกรุงเทพติดต่อกลับทีครับ อยู่ๆหักเงินไปโดยไม่ได้รับความยินยอมได้ยังไงครับ
สมาชิกหมายเลข 966398
เตือนภัยแอพ TEMU !!!
โดนมาหมาดๆเลยค่ะ เริ่มจากวันนี้เราได้ทำการสั่งของจากแอพ Temu ไปค่ะ แล้วชำระเงินผ่านพร้อมเพลย์ หลังจากนั้นปรากฏว่า ทางแอพไม่ขึ้นชำระเงินสำเร็จให้ เราก็เลยรอแบบใจเย็นคิดว่าคงจะเข้าเอง รอจนหมดเวลา ผลสรุป
สมาชิกหมายเลข 3398203
อยากให้ระวัง Alibaba กันไว้บ้างนะครับ ทำธุรกิจมาจะ 20 ปี ... ตอนนี้จีนเปลี่ยนไป
ผมสั่งของจาก Alibaba.com ประจำเนื่องจากเป็นธุรกิจรับผลิต เดิมทีก็ใช้บริการ Alibaba ดีมาตลอด แต่เดือนที่ผ่านมานี้ เจอสิ่งที่เรียกว่า Disaster ของชีวิตเลยก็ว่าได้ ผมสั่งผลิตบรรจุภัณฑ์เพื่อนำมาใช้ในภาคร
Thai-SkY
เติมเหรียญแอป MR. BLUE ผ่าน Google Play (K PLUS) เงินตัดแล้วแต่เหรียญไม่เข้าครับ
คือเมื่อเช้ามืด ผมกดเติมแพ็ก 3,000 เหรียญ (110 บาท) จ่ายผ่านสแกนพร้อมเพย์ Google Play เงินในกสิกรตัดไปแล้วครับ แต่เหรียญยังไม่เด้งเข้าเลย รอมา 4 ชั่วโมงแล้ว (ตอนนี้ 9 โมง) ปกติเคยเติมรอบนึงก็เข้าทันที
สมาชิกหมายเลข 4750067
ใครเคยสั่งสินค้าจากแอป temu บ้าง?
สมาชิกหมายเลข 8898822
จ่ายบิล Dtac แล้วแต่ยังค้างชำระอยู่ ?
ตามหัวข้อเลยคือ เราเลิกใช้ซิมดีแทคไป และไม่รู้ว่ามียอดค้างชำระ แล้วทีนี้มีใบทวงหนี้จาก newlaw มา เราก็จ่าย และมีสลิปชัดเจน และส่งสลิปไปเรียบร้อย โทรเช็คที่เบอร์ในใบที่แนบมาก็บอกว่าจ่ายเรียบร้อยแล้ว แ
สมาชิกหมายเลข 9127336
ais play premium plus ไม่ได้สมัครทำไมถึงเข้ามาในแพ็คเกจที่ต้องจ่ายเงิน
งงค่ะ เข้าไปเช็คยอดชำระโทรศัพแล้วเจอยอด play premium plus อยู่ในแพ็คเกจทั้งที่ไม่ได้สมัคร ต้องนี้ยกเลิกไปแล้วแต่ไม่อยากจ่ายค่ะ99เพราะไม่ได้สมัคร วันนั้นมีพนักงานโทรมาแนะนำแพ็คเกจนี้แต่ไม่ได้ตอบรับการส
สมาชิกหมายเลข 8911675
เรียกร้องสินไหม มรณกรรม อลิอันซ์ อยุธยา
ยื่นเรื่องเรียกร้องสินไหม มรณกรรม กับทาง อลิอันซ์ อยุธยา ส่งเอกสารวันที่ 19/11/2568 อัพพเตสถานะว่าได้รับเอกสารและหนังสือในวันที่ 21/11/68 จนวันนี้ 2/12/68 ไม่มีการอัพเดตข้อมูลอะไรให้ทราบเลย โดยปกติใช
สมาชิกหมายเลข 9107910
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
Mobile Application
การเงิน
Temu (Platform)
คุ้มครองผู้บริโภค
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ใช้ส่วยลดของแอพTemuยังไงคะ