หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ซื้อโทรศัพท์ติดสัญญา เอไอเอส พนักงานบอก 12 รอบบิล เเต่ทำไมมาดูขึ้น 25 รอบบิล
กระทู้คำถาม
AIS
คือพอดีว่า เราติดสัญญาตอนซื้อเครื่องโทรศัพท์ใหม่ พนักงานก็บอกว่า ติดเเค่ 12 รอบบิลแล้วก็หมดสัญญา ทำไมมาดูแล้วทำไมมันเป็น 25 รอบบิลคะ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ขอเบอร์ที่สามารถคุยกับพนักงานเอไอเอส
ต้องการคุยกับพนักงานเอไอเอส แต่ไม่เคยได้คุยเลย ถือสายรอเป็นชั่วโมง โทรไปหลายรอบก็ยังเหมือนเดิม ขอเบอร์ติดต่อด่วน
สมาชิกหมายเลข 9103699
Ais เป็นไร งง ไปหมด
ปกติเป็นลูกค้าเซเลเนส วันนี้เข้าเช็คเป็นลูกค้าเอไอเอสเฉยๆ และไม่มีบิลแจ้งยอดหนี้มาแตจะซื้อแอพพในเครื่องตัดเงินจาก ais ไม่ได้ปกติตัดได้เกิดอะไรขึ้นคุยกับอุ่นใจก็ไม่รู้เรื่องถามอย่างตอบอย่าง call center
สมาชิกหมายเลข 8721744
AIS FIBREสอบถามค่ะ
ปัจจุบันรับเอไอเอสไฟเบอร์20/7 ตั้งแต่25ธค.58จะมีเอไอเอสเพลบอกแถมมาให้ด้วย ราคา750ไม่รวมแวท เรียกhome package ณ ธค.58 รึไงนี่แหละค่ะ ขอสอบถามค่ะ จะเปลี่ยนแพกเกจเป็นแพคสุดคุ้ม590บาท 20/10 ไว้ล่วงหน้าก
จันทร์เกตุ
ทำไม??? ย้ายค่ายจากโกโม่มาเอไอเอส ยากที่สุด
เคยเป็นผู้ใช้งานเอไอเอสมาก่อน และย้ายมาโกโม่ ตอนนี้บริการโกโม่ไม่ค่อยดี เลยจะย้ายกลับไปใช้รายเดือนที่เอไอเอส ต้องติดต่อยังไงติดต่อทางไหน เพราะว่าติดต่อผ่านมาย AIS ก็ไม่ได้คำตอบเลยบอกว่าให้รอเจ้าหน้าที
สมาชิกหมายเลข 5898079
ย้ายค่ายมา AIs ติดสัญญา 24 เดือน
จขกท พึงย้ายค่ายไปเอไอเอสด้วยโปรย้ายค่ายเบอร์เดิมลดค่าโทรศัพท์ อ่านในสัญญาระบุว่า 12 เดือน พอมาเช็คจริงๆ ใน my Ais กลายเป็นสัญญา 24 เดือน(รอบบิล)ซะงั้น อยากจะขอสอบถามว่าในกรณีที่ครบ 12 รอบบิลสามารถบ
สมาชิกหมายเลข 951679
เปิดสัญญาณ ais ยังไงคะ
พอดีว่าค้างจ่ายค่ะ เลยทำให้โดนระงับสัญญาณ แต่เมื่อวานนี้ชำระเรียบร้อยแล้ว พอมาอ่านดูในกระทู้อื่นมีพนักงานของเอไอเอสบอกว่าถ้าชำระแล้วลองปิดเครื่องแล้วเปิดเครื่องใหม่สัญญาณก็จะกลับมา แต่ว่าทำหลายรอบแล้ว
สมาชิกหมายเลข 8695930
ทำไมย้ายค่ายมา ais แล้วซิมใช้อะไรไม่ได้เลย
ทำเรื่องย้าย เสียเวลาเป็นอาทิตย์ ซิมขึ้นสัญญาแต่โทรไม่ได้ ใช้เน็ตไม่ได้ พนักงานก็ไม่สนใจ แย่มาก
สมาชิกหมายเลข 4101636
จ่ายค่าโทรศัพท์ไปแล้วรวดเดียวแต่ยังไม่สามารถใช้โทรศัพท์ได้
เนื่องจากเราค้างชำระโทรศัพท์เอไอเอสแต่ว่าเราได้จ่ายไปแล้วรวดเดียวตอนนี้ก็ยังไม่สามารถใช้โทรศัพท์ได้จึงมาสอบถามอันที่จริงก็ได้เขียนอีเมลส่งหลักฐานการโอนเรียบร้อยแล้วแต่ก็ยังไม่มีอะไรเกิดขึ้นเบอร์โทรศัพ
สมาชิกหมายเลข 9077820
ติดต่อเอไอเอส ให้ปลดล๊อคเครื่อง
ผมครบกำหนดชำระวันที่15/09/68 ผมรบกวนปลดล๊อคเครื่องให้ก่อนครับ ชำระให้ภายในวันพรุ่งนี้ครับ ผมแจ้งเบอร์ที่จะให้ปลดล๊อคได้ทางไหนครับ
สมาชิกหมายเลข 9011827
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
AIS
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ซื้อโทรศัพท์ติดสัญญา เอไอเอส พนักงานบอก 12 รอบบิล เเต่ทำไมมาดูขึ้น 25 รอบบิล