คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
สวัสดีครับคุณ สมาชิกหมายเลข 3445805
สมาร์ท-ก้าวกล้า รู้สึกยินดีอย่างยิ่งที่ได้เข้ามอบบริการในวันนี้และส่งมอบบริการอย่างดีที่สุดเลยนะครับ สำหรับปัญหาการถูกคิดค่าบริการ ขอสอบถามข้อมูลไปทางหลังไมค์เพื่อประสานงานปัญหาให้เพิ่มเติมครับ
วันนี้สมาร์ท-ก้าวกล้าได้ขอข้อมูลไปที่หลังไมค์เรียบร้อยแล้วนะครับ หากแจ้งข้อมูลเข้ามา ทาง AIS จะรีบดำเนินการตรวจสอบให้ทันที หากสอบถามเพิ่มเติมสามารถแจ้งรายละเอียดมาได้ตลอด 24 ชั่วโมง สมาร์ท-ก้าวกล้ามีความมุ่งมั่นและตั้งใจสำหรับการให้บริการในวันนี้ให้ได้รับความพึงพอใจสูงสุดครับ
สะดวกสบายไม่ต้องรอคิวAIS จัดเตรียม AIS Point ไว้ในแอป my AIS เพื่อเช็กคะแนน,สิทธิพิเศษ>> https://bit.ly/Operator_AISPoint
ขอให้วันนี้ของคุณเต็มไปด้วยความราบรื่นและความสุขครับ
สมาร์ท-ก้าวกล้า รู้สึกยินดีอย่างยิ่งที่ได้เข้ามอบบริการในวันนี้และส่งมอบบริการอย่างดีที่สุดเลยนะครับ สำหรับปัญหาการถูกคิดค่าบริการ ขอสอบถามข้อมูลไปทางหลังไมค์เพื่อประสานงานปัญหาให้เพิ่มเติมครับ
วันนี้สมาร์ท-ก้าวกล้าได้ขอข้อมูลไปที่หลังไมค์เรียบร้อยแล้วนะครับ หากแจ้งข้อมูลเข้ามา ทาง AIS จะรีบดำเนินการตรวจสอบให้ทันที หากสอบถามเพิ่มเติมสามารถแจ้งรายละเอียดมาได้ตลอด 24 ชั่วโมง สมาร์ท-ก้าวกล้ามีความมุ่งมั่นและตั้งใจสำหรับการให้บริการในวันนี้ให้ได้รับความพึงพอใจสูงสุดครับ
สะดวกสบายไม่ต้องรอคิวAIS จัดเตรียม AIS Point ไว้ในแอป my AIS เพื่อเช็กคะแนน,สิทธิพิเศษ>> https://bit.ly/Operator_AISPoint
ขอให้วันนี้ของคุณเต็มไปด้วยความราบรื่นและความสุขครับ

แสดงความคิดเห็น
ทำไม ais หักเงินค่าเน็ตทั้งๆที่ไม่ได้เปิดใช้งานเลย