หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ซื้อโทรศัพท์ ผ่านโปร dtac
กระทู้สนทนา
dtac
สมาร์ทโฟน
dtac App
dtac Phone X3
dtac TriNet
จะกดซื้อโทรศัพท์ผ่านออนไลน์แต่มันให้เปลี่ยนแพคเกจ แต่แพคเกจเราเยอะกว่าขั้นต่ำที่กำหนดไว้
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ต้องการยกเลิกแพคเกจเสริม dtac
กดสมัครแพคเกจไปผิดต้องการยกเลิก ยกเลิกในแอปไม่ได้ค่ะ Dtac
สมาชิกหมายเลข 7676546
เน็ต DTAC โคตรกาก
ซื้อแพคเกจ 350 บาทเน็ต 30 เมกแต่ความเร็ววิ่งแค่ 2 เมก งงนี่มันคืออะไรถ้าเป็นการเติมเกมผ่าน google ฉันคงขอเงินไปแล้วแหละไม่คุ้มกับเงินที่จ่ายไปเลยเพราะเราจะเป็นคนชอบดูหนังไม่ต้องถามหาดูหนังเด็ดขาดเข้า
สมาชิกหมายเลข 8756770
D-TAC ดีแทคหักค่าบริการไม่ทราบสาเหตุมา3เดือนแล้ว เติมเงินเท่าไหร่ก็หายหมด แก้ยังไงคะ
สมาชิกหมายเลข 3813997
เนต Dtac 8 Mb ไม่อั้น 3วัน.
เมื่อวานซื้อ เน็ต. 8Mb. ไม่อั้น 79บาท 3วัน เช้านี้ไม่มีเนตเล่นแล้ว ดิชั้น เข้าใจ. ผิด เรื่องแพคเก็จตรงไหนคะ
สวยเพราะไสยศาสตร์
dtac รายเดือนมีวงเงินอยู่แต่ทำไมถึงตัดวงเงินซื้อสติ๊กเกอร์ไลน์ไม่ได้รบกวนดูให้หน่อย
รบกวนเช็คเบอร์ dtac รายเดือนเบอร์ 061-705-3286 ให้หน่อยค่ะมีวงเงินอยู่แต่ทำไมใช้วงเงินซื้อสติ๊กเกอร์ไลน์ไม่ได้
สมาชิกหมายเลข 8657994
เปิดสัญญาณชั่วคราวดีแทค
เนื่องจากเบอร์ถูกระงับไปสามารถขอเปิดใช้สัญญาณชั่วคราวได้ไหมแต่มีเหตุจำเป็นที่ต้องใช้แต่ยังไม่สะดวกไปจ่ายเลยค่ะ ไม่ทราบว่าจะสามารถทำได้อย่างไรบ้างคะ
สมาชิกหมายเลข 8963206
ร้องเรียน ดีแทค เน็ตไม่เสถียร
เน็ตไม่เสถียร ไม่ได้รับการแก้ไข เบื้องต้นไปยื่นข้อเสนอเรื่องแพ็คเกจปรับเปลี่ยนแพคเกจให้ใหม่ ถูกปฏิเสธ ผมสามารถทำอะไรได้มากกว่านี้ไหมครับ เสียดายเงินมาก
หุหุอิอิ
ชำนะบริการล่วงหน้าแล้วทำไมยังขึ้นเกินกำหนด Dtac
Dtac
สมาชิกหมายเลข 8390013
แจ้งน้องฟ้าดีแทค ต้องให้แก้ไขปัญหา ไม่ใช่ตอบแบบส่งๆ ก็อปวาง
แจ้งไปแล้วไม่ได้รับการแก้ไข ตอบแบบส่งๆ แจ้งแจ้งชัดเจนแล้วว่าขอเสนอเปลี่ยนแพคเกจใหม่ หรือคืนเงิน ไม่ก็ส่งรหัสย้ายค่ายมา
หุหุอิอิ
ใช้เน็ต Dtac ไม่ได้ ไม่มีสัญญาณเลยสักขีด
ตอนนี้อยู่จีนค่ะ ซื้อแพกเกจโรมมิ่งมา สองสามวันแรก เล่นได้ปกติ แต่ตอนนี้ ไม่มีสัญญาณเลยค่ะ เปิดปิดเคื่องหลายรอบแล้ง ติดต่อดีแทคก็ไม่ได้ 🥲😭 มีช่องทางไหนพอจะให้ดีแทคติดต่อมาบ้างไหมคะ ฮืออ
สมาชิกหมายเลข 6324853
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
dtac
สมาร์ทโฟน
dtac App
dtac Phone X3
dtac TriNet
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ซื้อโทรศัพท์ ผ่านโปร dtac