ลูกค้าถามไม่ค่อยถูก ดูเบลอๆ+ประหม่าไม่ค่อยมั่นใจด้วย
พนักงานกลับยืนอึ้งๆ ทำหน้าตลกมองลูกค้าที่มึนงงเบลอทำอะไรไม่ถูก
ลูกค้าถามคำก็ตอบคำ แทนที่จะพูดรายชื่อสิ้นค้าทุกอย่างในร้านว่ามีอะไรบ้าง ราคาเท่าไหร่
ลูกค้าพูดเริ่มต้นบทสนทนาไม่ถูก แม่ค้าก็ควรเป็นฝ่ายเริ่มต้นบทสนทนาให้ นำเสนอแทนพูดแทนเลย ลูกค้าต่อบทสนทนาไม่ถูกก็ช่วยต่อช่วยคิดบทสนทนาแทนให้
นี่ยืนนิ่งจ้องลูกค้าด้วยสายตาตลก รอให้ลูกค้าที่ทำอะไรไม่ถูกแสดงอาการตลกออกมาเรื่อยๆ
ถามคำตอบคำ
แม่ค้าแบบนี้ถือว่าบริการแย่ไหมครับ
แบบนี้คือแม่ค้าบริการแย่ไหมครับ
พนักงานกลับยืนอึ้งๆ ทำหน้าตลกมองลูกค้าที่มึนงงเบลอทำอะไรไม่ถูก
ลูกค้าถามคำก็ตอบคำ แทนที่จะพูดรายชื่อสิ้นค้าทุกอย่างในร้านว่ามีอะไรบ้าง ราคาเท่าไหร่
ลูกค้าพูดเริ่มต้นบทสนทนาไม่ถูก แม่ค้าก็ควรเป็นฝ่ายเริ่มต้นบทสนทนาให้ นำเสนอแทนพูดแทนเลย ลูกค้าต่อบทสนทนาไม่ถูกก็ช่วยต่อช่วยคิดบทสนทนาแทนให้
นี่ยืนนิ่งจ้องลูกค้าด้วยสายตาตลก รอให้ลูกค้าที่ทำอะไรไม่ถูกแสดงอาการตลกออกมาเรื่อยๆ
ถามคำตอบคำ
แม่ค้าแบบนี้ถือว่าบริการแย่ไหมครับ