พอดีเราไปซื้อของที่โลตัสแล้วตอนจะสแกนจ่ายเงินwifiมันเด้งเข้า โทรศัพท์พอดีแล้วพอสแกนแอพกสิกรมันแจ้งว่าทำรายการขัดข้อง แล้วเราก็คิดว่า โอนเงินไม่สำเร็จเลยสแกนจ่ายอีกครั้งยอดเดิม(7พันกว่า) พอสแกนเสร็จเรายังไม่ เอะใจ พอจะกลับบ้าน เราเลยเข้ามาดูในแอพ มันมีรายการโอนออก2ครั้งจริงๆ เราเลยกลับไปถามทางโลตัสว่าทำรายการซ้ำ2รอบ โลตัสบอกจะส่งเรื่องให้กับทางธนาคารให้ เรื่องตั้งแต่วันที่1/06/68 จนวันนี้วันที่6/6/68 ยังไม่ได้เรื่องอะไรเลย แล้วเราโทรไปถามทางธนาคารเค้าบอก โลตัสต้องเป็นคน ดำเนินเรื่องให้กับทางธนาคารกสิกรของโลตัส เราเลยงง ว่าเราจะได้เงินคืนไหม ตอนนี้ทำไรไม่ได้เลย รออย่างเดียว ใครรู้ช่วยตอบหน่อยนะคะ ต้องทำยังไง มันดำเนินการนานเป็นอาทิตเลยหรอคะ หรือปกติ หรือนานกว่านี้ ขอบคุณค่ะ
โอนเงินซ้ำ2รอบให้กับทางโลตัส