หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
True ประสานงาน ให้ด่วนนะคะชำระบิลไปนานแล้วทำไมยังตัดสัญญาณ
กระทู้คำถาม
truemove
ช่วยบริการให้ดีหน่อย นะคะ True
ยังไงรีบประสานงานให้ด่วนเลยนะคะ
ผู้ใช้ตอนนี้ไม่สามารถโทรออกได้แย่มากเลยค่ะ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ลืมจ่ายรายเดือนซิมทรูกี่งวดก็ไม่ทันถึงเที่ยงคืนก็โดนตัดสักแล้ว
เราเติมจ่ายบิลออนไลน์ true.th ค่ะ กรอกเบอร์ที่ถูกตัดแล้ว พอดิฉัน กด เข้าไปดูแล้วค่ะ ขึ้นมา ระบบบอกว่า ระบบขัดข้อง สักแล้ว ลองอีกครั้งหลายรอบแล้วค่ะ เกิดจาก ซิมเบอร์ทรูที่ถูกตัดแล้ว ตัดสัญญาณซิม ทําไมค
สมาชิกหมายเลข 9044837
มีใครเป็นบ้างไหมช่วงนี้สัญญาณเน็ตมือถือ true ไม่ดีเลย
สัญญาณมือถือทรูขาดๆ หายๆ บางทีขึ้น 5 ปีแต่ไม่สามารถโหลดข้อความหรือเข้าใช้ App ได้ บางทีสัญญาณหายไปเลยไม่มีสักขีด (พื้นที่ชุมชนเมืองจากเดิมที่เคยมีสัญญาณ) ติดต่อ call center ก็ยาก
น้ำลอยดอกมะลิ
ชำระค่าบริการทรูมูฟรายเดือน
สวัสดีค่ะ กนิษฐา ดอนโคกสูง 0658534371 ตอนนี้เบอร์โดนระงับสัญญาณ วันนั้นติดต่อกับพนักงานผ่านทรูไอดี พนักงานแจ้งสามารถชำระได้ วันที่ 30 เพราะหนูแจ้งว่าสะดวกวันนั้น แต่พอวันนี้โดนระงับมันไม่ขึ้นแยกสองบิล
สมาชิกหมายเลข 6696049
ทรูมูฟจัดการด่วนค่ะ!!!! ชำระบิลรายเดือนแล้ว แต่ทำไมยังถูกระงับ???
ตามหัวข้อเลยค่ะ จ่ายบิลชำระเงินรายเดือนแล้วแต่ทำไมยังไม่เปิดสัญญาณให้ พอโทรหา 1242 ก็บอกว่าคุณต้องชำระ อีก 500 กว่าบาท ซึ่งเป็นค่าอะไรก็ไม่รู้ !!!!! ฉันเข้าไปตรวจสอบใน True iService ก็ขึ้นบิลชำระเงิน
สมาชิกหมายเลข 5477206
true บริการแย่มาก
true บริการแย่มาก เนื่องจากมีการขอเปลี่ยนรอบบิลจากทุก 27 มาเป็นทุกวันที่ 12 ของแต่ละเดือน เพราะไม่สามารถชำระยอดได้ตามกำหนด ทุกวันที่ 21 และต่อมาเจ้าหน้าที่รับเรื่องเปลี่ยนรอบบิลแจ้งว่าจะไม่มีการระงับก
ตะกอง ตะกอง
สอบถามหน่อยครับเบอร์Trueโดนตัดอะครับสามารถเอาเบอร์คืนได้ไหม
คือผมตกงานอะครับเลยไม่ได้จ่ายบิลทรู ละก็ไม่ได้ใช้เลย4เดือน พึ่งทำงานเลยจะจ่ายบิลทรู สามารถทำไงได้บ้างครับ
สมาชิกหมายเลข 8553577
ทำไมบิลเน็ตบ้านทรูมียอดค้าง ทั้งๆที่จ่ายทุกเดือนครับ มีสลิปจ่ายทุกเดือน
ทำไมบิลเน็ตบ้านทรูมียอดค้าง ทั้งๆที่จ่ายทุกเดือนครับ มีสลิปจ่ายทุกเดือน
สมาชิกหมายเลข 9025214
ทำไมทรู มือถือ ไม่มีสัญญาณเลย (TRUE)
สัญญาณมีอยู่ 1 ขีด 2 ขีด ใช้แบบเติมเงินคือไม่มีสัญญาณเลย ไม่รู้ว่าเป็นเพราะอะไร แต่ปกติก็สัญาณเต็ม พึ่งเป็นช่วงวันที่ 13-14/08/25 2 วันแล้ว
สมาชิกหมายเลข 4561369
กด *190# ของทรูแล้วยืนยันข้อความขึ้นว่าคุณไม่มีแพ็คเกจ.. แต่ในแอป true ที่หน้า บิล & ใช้งาน ยังขึ้นว่ามีแพ็คเกจเสริมอยู่
คือผมกด *190# แล้วในข้อความส่งมาว่า "คุณไม่มีแพ็กเกจหรือแพ็กเกจที่ใช้บริการอยู่ไม่สามารถยกเลิกการใช้งานได้" และไปเช็คกับ AI มะลิ แล้วผมถามว่า "วิธียกเลิกแพ็คเกจเสริม" มะลิก็เลยส่ง
สมาชิกหมายเลข 9042385
ชำระค่าบริการโทรศัพท์ TRUE รายเดือนไปแล้ว แต่ขึ้นว่ายังไม่ชำระค่าบริการ ?
ตามคำถามกระทู้เลยค่ะ ก่อนหน้านี้ติดต่อทางทรู 1242 ไปแล้วเมื่อวันจันทร์ เจ้าหน้าที่รับเรื่อง ส่งหลักฐานไปแล้วเรียบร้อย และบอกจะติดต่อกลับไป แต่ก็ไม่เห็นติดต่ออะไรกลับมา จนเมื่อวันพุธติดต่อ 1242 ไปอีกคร
สมาชิกหมายเลข 8905184
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
truemove
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
True ประสานงาน ให้ด่วนนะคะชำระบิลไปนานแล้วทำไมยังตัดสัญญาณ
ช่วยบริการให้ดีหน่อย นะคะ True
ยังไงรีบประสานงานให้ด่วนเลยนะคะ
ผู้ใช้ตอนนี้ไม่สามารถโทรออกได้แย่มากเลยค่ะ