หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
True ประสานงาน ให้ด่วนนะคะชำระบิลไปนานแล้วทำไมยังตัดสัญญาณ
กระทู้คำถาม
truemove
ช่วยบริการให้ดีหน่อย นะคะ True
ยังไงรีบประสานงานให้ด่วนเลยนะคะ
ผู้ใช้ตอนนี้ไม่สามารถโทรออกได้แย่มากเลยค่ะ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ทำไม Truemove ทำงานแย่มาก ไม่ยอมตัดชำระค่าบริการ ทั้งๆที่ชำระเงินไปแล้ว!
เรื่องนี้ค่อนข้างยาว และเป็นมหากาฟสำหรับผมมากๆ ดังนี้ 1.ผมได้มีการซื้อแอฟนึงจาก Apple Store และทุกครั้งจะชำระผ่านการชำระมือถือในบิลถัดไป 2.พอถึงบิลถัดไปผมทำการชำระเรียบร้อย ปรกติ แต่บังเอิญ แอฟที่ผมซื
สมาชิกหมายเลข 9121782
เปิดสัญญาณทรูมูฟเอช
สวัสดีค่ะ อยากสอบถามว่า ต้องการขอเปิดสัญญาณทรู รอบที่ 2 สามารถทำได้ไหมคะ เนื่องจากต้องการจะไปชำระบิลสิ้นเดือน มึใครพอทราบไหมคะ
สมาชิกหมายเลข 9110750
จ่ายบิล True แล้ว แต่ในแอพ iService ยังแจ้งว่าค้างชำระ ไม่ตัดยอดให้
พอดีว่าจ่ายค่าเน็ตแล้ว แต่ในแอพ iService ยังแจ้งว่าค้างชำระ ไม่ตัดยอดให้ แต่เงินถูกหักไปแล้ว แบบนี้จะมีปัญหาอะไรหรือเปล่าคะ (จ่ายผ่านแอพธนาคาร) กดโทร1242ก็มีแต่คอลเซ็นเตอร์
สมาชิกหมายเลข 7573763
ทรูมูฟจัดการด่วนค่ะ!!!! ชำระบิลรายเดือนแล้ว แต่ทำไมยังถูกระงับ???
ตามหัวข้อเลยค่ะ จ่ายบิลชำระเงินรายเดือนแล้วแต่ทำไมยังไม่เปิดสัญญาณให้ พอโทรหา 1242 ก็บอกว่าคุณต้องชำระ อีก 500 กว่าบาท ซึ่งเป็นค่าอะไรก็ไม่รู้ !!!!! ฉันเข้าไปตรวจสอบใน True iService ก็ขึ้นบิลชำระเงิน
สมาชิกหมายเลข 5477206
ปัญหาสัญญาณอินเตอร์เน็ต ture move H ไม่เสถียร
สวัสดีครับ ผมเป็นผู้ใช้ บริการ ture move h คนหนึ่ง ผมมีปัญหาเกี่ยวกับสัญญาณอินเตอร์เน็ต ใช้งานไม่ได้ของ true ผมอาศัยอยู่ที่จังหวัดตราด ณ หมู่ บ้านแห่งหนึ่ง ซึ่งตอนนี้สัญญาณอินเตอร์เน็ต กับ มือถือ ณ ที
สมาชิกหมายเลข 7762879
จ่ายบิลแล้วแต่ยังใช้เน็ตไม่ได้ โทรออกก็ไม่ได้ True
คือเราไม่ค่อยได้ใช้แท็ปเล็ตเลยยังไม่เห็ข้อความให้ชำระค่าเน็ต วันนี้หยิบขึ้นมาดูก็เจอข้อความให้จ่ายค่าบริการเราก็เลยรีบจ่ายทันที แต่พอจ่ายเสร็จเรียบร้อยก็ไม่ปล่อยสัญญาณเน็ตและสัญญาณโทรศัพท์มาให้ ทรูมูฟ
สมาชิกหมายเลข 3505985
ใช้ทรูพ้อยท์เป็นส่วนลดจ่ายบิล แต่เกิดปัญหา!!!
ตามหาเจ้าหน้าที่ทรูค่ะ เพราะติดต่อช่องทางไหนยากเย็นมาก เจอแต่มะลิ คุยไม่รู้เรื่องเลย เช้านี้ จ่ายบิลทรู ผ่านแอพ TRUE แล้วแอพให้กดชำระผ่านทรูมันนี่ จะได้ส่วนลด 100 P = 10 บาท เรากดแล้ว แต่มันขึ้น ไม่สำ
สมาชิกหมายเลข 2523275
True ไม่รักษาสัญญา
ใครให้เช่าที่ดินเพื่อตั้งสัญญาณของ True บ้างมั้ยครับ สังเกตว่า มีการชะลอ ทำให้ล่าช้า และเหมือนไม่มีความเป็นองค์กรมืออาชีพในเรื่องการทำสัญญา การต่อสัญญา และการชำระค่าเช่า เบอร์ติดต่อทั้งหลายที่หาได้ใน
สมาชิกหมายเลข 7207483
สัญญาณมือถือทรูมูฟ
หมายเลข 0642596611 ตอนนี้ถูกระงับแต่ชำระไปแล้ว1บิล เปิดสัญญาณให้ด่วนครับ
สมาชิกหมายเลข 7663131
ขอตรวจสอบและชำระบิล True ย้อนหลัง
เนื่องจากเบอร์รายเดือนของผม 0841391437 โดนตัดสัญญาณ เนื่องจากค้างชำระมาประมาณ 3 บิล อยากให้ทาง True ตรวจสอบให้หน่อยครับ เข้าตรวจสอบในแอป บิลก็ไม่ขึ้น
สมาชิกหมายเลข 3378764
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
truemove
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
True ประสานงาน ให้ด่วนนะคะชำระบิลไปนานแล้วทำไมยังตัดสัญญาณ
ช่วยบริการให้ดีหน่อย นะคะ True
ยังไงรีบประสานงานให้ด่วนเลยนะคะ
ผู้ใช้ตอนนี้ไม่สามารถโทรออกได้แย่มากเลยค่ะ