หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
True ประสานงาน ให้ด่วนนะคะชำระบิลไปนานแล้วทำไมยังตัดสัญญาณ
กระทู้คำถาม
truemove
ช่วยบริการให้ดีหน่อย นะคะ True
ยังไงรีบประสานงานให้ด่วนเลยนะคะ
ผู้ใช้ตอนนี้ไม่สามารถโทรออกได้แย่มากเลยค่ะ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ทำไม Truemove ทำงานแย่มาก ไม่ยอมตัดชำระค่าบริการ ทั้งๆที่ชำระเงินไปแล้ว!
เรื่องนี้ค่อนข้างยาว และเป็นมหากาฟสำหรับผมมากๆ ดังนี้ 1.ผมได้มีการซื้อแอฟนึงจาก Apple Store และทุกครั้งจะชำระผ่านการชำระมือถือในบิลถัดไป 2.พอถึงบิลถัดไปผมทำการชำระเรียบร้อย ปรกติ แต่บังเอิญ แอฟที่ผมซื
สมาชิกหมายเลข 9121782
เปิดสัญญาณทรูมูฟเอช
สวัสดีค่ะ อยากสอบถามว่า ต้องการขอเปิดสัญญาณทรู รอบที่ 2 สามารถทำได้ไหมคะ เนื่องจากต้องการจะไปชำระบิลสิ้นเดือน มึใครพอทราบไหมคะ
สมาชิกหมายเลข 9110750
จ่ายบิล True แล้ว แต่ในแอพ iService ยังแจ้งว่าค้างชำระ ไม่ตัดยอดให้
พอดีว่าจ่ายค่าเน็ตแล้ว แต่ในแอพ iService ยังแจ้งว่าค้างชำระ ไม่ตัดยอดให้ แต่เงินถูกหักไปแล้ว แบบนี้จะมีปัญหาอะไรหรือเปล่าคะ (จ่ายผ่านแอพธนาคาร) กดโทร1242ก็มีแต่คอลเซ็นเตอร์
สมาชิกหมายเลข 7573763
ทรูมูฟจัดการด่วนค่ะ!!!! ชำระบิลรายเดือนแล้ว แต่ทำไมยังถูกระงับ???
ตามหัวข้อเลยค่ะ จ่ายบิลชำระเงินรายเดือนแล้วแต่ทำไมยังไม่เปิดสัญญาณให้ พอโทรหา 1242 ก็บอกว่าคุณต้องชำระ อีก 500 กว่าบาท ซึ่งเป็นค่าอะไรก็ไม่รู้ !!!!! ฉันเข้าไปตรวจสอบใน True iService ก็ขึ้นบิลชำระเงิน
สมาชิกหมายเลข 5477206
บิลทรูมาเป็นหมื่น?
สอบถามค่ะ คือเราได้มีการย้ายบ้านแต่ยังไม่ได้มีการไปแจ้งเปลี่ยนที่ติดตั้งกล่องทรู เนื่องจากไม่ว่างและไม่มีเวลาเลย มีบิลแจ้งมาในมือถือยอดเป็นหมื่นแบบนี้ เราสามารถไปแจ้งเปลี่ยนที่อยู่ชำระค่างวดเดิม โดยไม
สมาชิกหมายเลข 9132085
จ่ายบิล True Online ไปแล้วแต่โดนตัดเน็ตและยังขึ้นยอดค้างชำระอีก
คือบิลชำระไม่เคยมาถึงที่บ้านมา2เดือนแล้ว รอจนโดนตัดไปหลายรอบเลยเอาเลขบัตรปชชไปจ่ายที่เซเว่นพอจ่ายคิดว่าจะเล่นได้แต่กลับโดนตัดอยู่อย่างนั้นมา5วันแล้วยอดค้างชำระก็ไม่หายไป.แจ้งให้ไปชำระทั้งๆที่จ่ายไปแล้
สมาชิกหมายเลข 4437476
ขอตรวจสอบและชำระบิล True ย้อนหลัง
เนื่องจากเบอร์รายเดือนของผม 0841391437 โดนตัดสัญญาณ เนื่องจากค้างชำระมาประมาณ 3 บิล อยากให้ทาง True ตรวจสอบให้หน่อยครับ เข้าตรวจสอบในแอป บิลก็ไม่ขึ้น
สมาชิกหมายเลข 3378764
ทำไม Call center true 1242 เขาเต็มตลอดเลย ?
พอดีเราค้างค่าบริการรายเดือนของเน็ตบ้านจำนวนหนึ่งซึ่งคุณแม่ไม่เคยบอกว่ามียอดค้างชำระ พึ่งมารู้ช่วงที่รู้สึกว่าทำไมเน็ตหลุดบ่อยแล้วขึ้นให้ชำระค่าบริการ เราจึงโทรไปขอผ่อนชำระซึ่งเจ้าหน้าที่แบ่งชำระให้ 5
สมาชิกหมายเลข 1792881
ค้างชำระทรูมาหลายเดือนถูกระงับสัญญาณ พึ่งจ่ายไป
ค้างชำระทรูมาหลายเดือนถูกระงับสัญญาณ พึ่งจ่ายไปต้องทำยังถึงจะใช้ไดเหมือนเดิมครับ
สมาชิกหมายเลข 8750755
สัญญาณมือถือทรูมูฟ
หมายเลข 0642596611 ตอนนี้ถูกระงับแต่ชำระไปแล้ว1บิล เปิดสัญญาณให้ด่วนครับ
สมาชิกหมายเลข 7663131
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
truemove
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
True ประสานงาน ให้ด่วนนะคะชำระบิลไปนานแล้วทำไมยังตัดสัญญาณ
ช่วยบริการให้ดีหน่อย นะคะ True
ยังไงรีบประสานงานให้ด่วนเลยนะคะ
ผู้ใช้ตอนนี้ไม่สามารถโทรออกได้แย่มากเลยค่ะ