คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
เมื่อสักครู่ สมายล์-ศศิภรณ์ได้ติดต่อกลับที่หมายเลข 091XXX0889 แต่ไม่สามารถติดต่อได้ ขอแจ้งข้อมูลผ่านช่องทางนี้แทนนะคะ ทุกคำสั่งซื้อจะต้องดำเนินการทำ eKyc (หรือยืนยันตัวตน) บนหน้าเว็บให้เสร็จทุกครั้งของการสั่งซื้อ หาก eKyc ไม่ผ่านบนหน้าเว็บ ก็ถือว่าทำรายการสั่งซื้อสำเร็จอยู่ค่ะ เมื่อได้รับซิมแล้ว ให้ดำเนินการ eKyc ผ่าน App My AIS อีกครั้ง ภายใน 30 วัน นับจากวันที่สั่งซื้อนะคะ
ขอแนะนำทำรายการลงทะเบียนผ่าน App myAIS มีขั้นตอนดังนี้
+ โหลดแอป myAIS
+ เปิดแอป myAIS และเลือก เปิดใช้ซิม
+ กดเลือกภาษาไทย
+ เตรียมซิมการ์ด กดเริ่มทำรายการ
+ สแกนบาร์โค้ดบนซิมเพื่อเปิดใช้งาน หรือสแกนบาร์โค้ดบนหน้าซองซิมเพื่อเปิดใช้งาน
+ ใส่เบอร์โทรศัพท์ที่ต้องการลงทะเบียน
+ เตรียมบัตรประชาชนเพื่อยืนยันตัวตนผู้ใช้งาน โดยกดปุ่ม เริ่ม
รายละเอียดเพิ่มเติมที่ https://www.ais.th/consumers/help-and-support/package-handset/how-to-activate-sim
รบกวนใส่ซิมการ์ด เบอร์ที่ต้องการเปิดใช้งาน ไว้ในเครื่องด้วยนะคะ
ขอแนะนำทำรายการลงทะเบียนผ่าน App myAIS มีขั้นตอนดังนี้
+ โหลดแอป myAIS
+ เปิดแอป myAIS และเลือก เปิดใช้ซิม
+ กดเลือกภาษาไทย
+ เตรียมซิมการ์ด กดเริ่มทำรายการ
+ สแกนบาร์โค้ดบนซิมเพื่อเปิดใช้งาน หรือสแกนบาร์โค้ดบนหน้าซองซิมเพื่อเปิดใช้งาน
+ ใส่เบอร์โทรศัพท์ที่ต้องการลงทะเบียน
+ เตรียมบัตรประชาชนเพื่อยืนยันตัวตนผู้ใช้งาน โดยกดปุ่ม เริ่ม
รายละเอียดเพิ่มเติมที่ https://www.ais.th/consumers/help-and-support/package-handset/how-to-activate-sim
รบกวนใส่ซิมการ์ด เบอร์ที่ต้องการเปิดใช้งาน ไว้ในเครื่องด้วยนะคะ

แสดงความคิดเห็น
ย้ายค่ายไป ais แล้วขึ้นยืนยันตัวไม่สำเร็จ