หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ซิมส์ true ไม่หักตังอัตโนมัติทั้งที่ผมเติมตังครบแล้วครับขอผู้รู้ช่วยตอบที
กระทู้คำถาม
truemove H
ตอนนี้รู้สึกแย่มากครับเสียดายแพ็คนี้
ติดต่อแอดมินในแอพทรูไปแล้วบอกจะเช็คให้รอมา7ชั่วโมงแล้วไม่มีความคืบหน้า
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ทรูสมัครแพคเก็จอัตโนมัติ และหักตังไปโดยไม่ยินยอม ใครเคยเจอบ้างนี่บ้าง
เบอร์ของคุณแม่เรา เป็นแบบเติมเงิน แม่เราเติมไป 300 พอจะโทรออกบอกเงินหายไปตั้ง200 กว่าบาท พอเราเช็คให้พบว่ามีแพคเก็จของทรูเพิ่มเข้ามาโดยที่แม่เรายังไม่ได้สมัคร ไม่ได้ยินยอมใดๆ โทรไปคอลเซ็นเตอร์ก็บอกจะส
สมาชิกหมายเลข 9086435
อยากยกเลิกแพ็คเกจเน็ตรายเดือนของทรูค่ะ
ตามหัวข้อค่ะคืออันนี้มันเป็นแบบต่ออายุอัตโนมัติ6เดือน เราใช้มันมา6เดือนแล้วแต่ยังมาหักตังค์อีกคือก่อนหน้านี้กดเบอร์ยกเลิกบริการแล้วแต่มันก็บอกว่าไม่มีพอไปเติมมันก็หักเหมือนเดิม อันนี้คือเอาตังค์คืนไม่
สมาชิกหมายเลข 6438906
สั่งขื้อของลาชาด้า สเกนจ่าย เงินถูกหัก ระบบไม่ตัด จนหมดเวลา ระบบยกเลิกอัตโนมัติ
คือสั่งสินค้าแล้วสเกนจ่าย เงินถูกหัก แต่ระบบไม่ตัด แจ้งปันหาทันที แต่ไม่ได้รับแก้ใข จนระบบถูกตัดยกเลิกอัตโนมัติอัตโนมัติ เลยแจ้งให้ทำการคืนเงืน พอแจ้งไปแต่ละครั้งบอกรอค่ะ 1-2วัน กำลังตรวจสอบ กำลังดำเน
สมาชิกหมายเลข 8112028
ปกติซิมส์มือถือไม่ต้องติดต่อแจ้งเปิดดาต้าโรมมิ่ง มันก็หาสัญญานด้วยตัวเองได้หรอคะ (AIS)
ไปญี่ปุ่นมาค่ะ ตอนอยู่ที่โน่นก็ใช้ Sim2Fly พอวันกลับ เน็ตหมดพอดี นั่งว่างๆเราเลยเปลี่ยนเอาซิมส์AISอันปกติใส่แทน กะว่าถึงไทยจะได้ติดต่อแฟนได้ทันที ก่อนเครื่องออกก็กดโหมดเครื่องบินไว้แล้ว ก็ไม่ได้
สมาชิกหมายเลข 1024054
สมัคแพ็คเกจ30วันทำไมใช้ๆด้แค่8ชั่วโมง
สมัคแพ็คเกจ209เล่นได้30วันทำไมถึงเล่นได้แค่8ชั่วโมงค่ะเสียดายตังมากเลยค่ะแถมหักตังในโทรศัพท์เราไปอีกจนหมด
สมาชิกหมายเลข 7923260
รอคุยกับ call center True มา 2 วันแล้ว ยังไม่ได้คุย นานกว่านี้มีอีกไหมม??
รอแบบนี้มา 2 วันแล้ว ยังไม่มีโอกาสได้คุยกับพนักงานเลย……เสียดายแบตเตอร์รี่ ที่สุด ผมแค่ต้องการจะยกเลิกโปรแพคเสริมที่ตัดเงินอัตโนมัติเพื่อซื้อแพคเกจอื่นที่แพงขึ้น และจะสอบถามยอดเงินเติมแล
สมาชิกหมายเลข 3369262
เผลอยกเลิกแพ็คเกจดูหนังHBO goในAis แต่จ่ายตังค์ไปแล้ว จะขอเงินคืนหรืออย่างไรได้บ้าง
คือตอนแรกผมสมัคร HBO go ไว้ แต่ลืมครับ ว่า มันจะหักยอดเงิน พอผมเติมเข้าไป 100 บาท มันก็หัก แต่ผมไปเผลอกดยกเลิก ทำให้ดู HBO ต่อไม่ได้ จะทำอย่างไรได้บ้างครับ อยากดูต่อ แต่เผลอกดยกเลิก 😭😭😭 เสียดายเงินครั
สมาชิกหมายเลข 6837348
อิทรูเลิกหักตังค์เลยน้า แต่80ที่เสียไปหนูก็ไม่ได้คืน เน็ตที่เติมให้อัตโนมัตินี่คืองงมากนะ ยกเลิกไม่ได้ด้วย
ละจะเติมให้กุเพื่อ พนักงานดีแอดมินดีค่ะ แต่บ.มัน🦎🦎🐃🐃 หากินกับคนไม่มีทางเลือก เห็นใจคนบ้างนะ ทำการขายให้มันซับซ้อนคนจะได้งงๆ ตัวเองจะได้ไม่ผิดอะไร ทำอะไรก็ไม่ชัดเจน ประวัติเงินเข้าเงินออกก็ไม่ทำให้ดูง่
สมาชิกหมายเลข 9078653
CC AIS ครับ ตกลงยกเลิกให้แล้วแน่เหรอครับ
KKBOX น่ะครับ เบอร์ 083-34123XX รบกวนยกเลิกให้อีกทีครับ เดี๋ยวโดนหักตังค์ไปเสียดายแย่เลย
terrific ton
ใช้เเพคเเกจเน็ตต่ออายุอัตโนมัติเเต่ยังไม่ต่อให้ ทำยังไง?
คือปกติใช้แพ็คนี้อยุ่ตลอด ปกติเติมเงินแล้วมันจะกักเงินเองเมื่อถึงเวลา แต่ตอนนี้เติมเงินไว้แล้วมันไม่หักให้ ผมควรทำยังไงครับถึงจะใช้แพ็คนี้ต่อได้ พอดีใช้ซิมนี้มานานแล้วมันสำคัญมากเปลี่ยนไปใช้ซิมอื่นไม่
สมาชิกหมายเลข 8251605
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
truemove H
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ซิมส์ true ไม่หักตังอัตโนมัติทั้งที่ผมเติมตังครบแล้วครับขอผู้รู้ช่วยตอบที
ตอนนี้รู้สึกแย่มากครับเสียดายแพ็คนี้
ติดต่อแอดมินในแอพทรูไปแล้วบอกจะเช็คให้รอมา7ชั่วโมงแล้วไม่มีความคืบหน้า