หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ซิมส์ true ไม่หักตังอัตโนมัติทั้งที่ผมเติมตังครบแล้วครับขอผู้รู้ช่วยตอบที
กระทู้คำถาม
truemove H
ตอนนี้รู้สึกแย่มากครับเสียดายแพ็คนี้
ติดต่อแอดมินในแอพทรูไปแล้วบอกจะเช็คให้รอมา7ชั่วโมงแล้วไม่มีความคืบหน้า
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ทำไมทรูถึงหักเงินที่เติมไว้รอหักค่าเน็ตแบบต่ออายุอัตโนมัติคะ?
ทำไมทรูถึงหักตังเราทั้งที่เราเติมเงินไว้รอให้ตัดค่าเน็ต ตอนนี้ไม่ตัดค่าเน็ตที่สมัครไว้ แต่หักตังเราไป และเน็ตก็ไม่ได้ต่อ ทั้งที่เราก็เติมไว้รอก่อนต่ออายุอัตโนมัติ 1 วัน
สมาชิกหมายเลข 9029458
ปกติซิมส์มือถือไม่ต้องติดต่อแจ้งเปิดดาต้าโรมมิ่ง มันก็หาสัญญานด้วยตัวเองได้หรอคะ (AIS)
ไปญี่ปุ่นมาค่ะ ตอนอยู่ที่โน่นก็ใช้ Sim2Fly พอวันกลับ เน็ตหมดพอดี นั่งว่างๆเราเลยเปลี่ยนเอาซิมส์AISอันปกติใส่แทน กะว่าถึงไทยจะได้ติดต่อแฟนได้ทันที ก่อนเครื่องออกก็กดโหมดเครื่องบินไว้แล้ว ก็ไม่ได้
สมาชิกหมายเลข 1024054
ทรู เปลี่ยนแพ็คเน็ตเอง
ปกติผมใช้เน็ตทรู 10 mbps เน็ตไม่อั้น 30 วัน 199 บาท ต่ออายุอัตโนมัติ แล้วพอมาเดือนนี้ ผมเติมเงินมอเน็ตมันตัดไป มันเปลี่ยนเป็นอีกแพ็คให้ผมเฉยเลย เป็น 15 mbps 30 gb แล้วหมดก็ลดสปีด ผมต้องทำไงให้ได้เน็ตแ
สมาชิกหมายเลข 7750411
แอดมินทรู ตอบกี่โมงครับ
ถามอย่างตอบอย่างให้รอเป็นชั่วโมงครับ
สมาชิกหมายเลข 5009160
คือโดนแพคเสริมอัตโนมัติมันต่อเอง(แต่ตอนดูในแอพทรูหรือโทรเช็คบอกไม่มีสมัครอะไร)
คือเคยสมัครแพค 64kbpsปีที่แล้ว แล้วก็ไม่ได้เติมเงินต่อ แล้วพยายามเช็คเพื่อจะยกเลิก แต่ผมโทรเข้าเบอร์โทรทรูก็ไม่มีว่าสมัครอะไรค้างไว้ แต่วันนี้เติมเงิน จะสมัครแพคเสริมที่ทรูเสนอมาลองดู โดน แพค64kbps หั
สมาชิกหมายเลข 6683693
ยกเลิกแพ็คเกจทรู ต่ออัตโนมัติไม่ได้ ทำไม?
ผมเผลอกดสมัครไปนานแล้ว โปรเน็ต 99บาท 9GB 7วัน ซึ่งไม่ได้ดูว่ามันจะสมัครอัตโนมัติเมื่อเติมเงินเข้า ทีนี้ต้อฃการจะยก เลิก ซึ่งโทรไปที่ *1242 ระบบก็แจ้งให้โทร *190# พอกดตามที่บอก ก็ขึ้นว่าไม่มีเเพ็กเกจต่
สมาชิกหมายเลข 8869457
Call centre True แย่มาก !!
โทรหาคอลเซ็นเตอร์ ทรู ตั้งแต่เช้า รอสายเป็นชั่วโมงไม่มีเจ้าหน้าที่รับสาย ห่วยแตกมาก เจอแบบนี้ ขอลา ขาดจาก True #เรากำลังโอนสายไปให้เจ้าหน้าที่ ถุ๋ยยย รอ:) เป็นชั่วโมง
สมาชิกหมายเลข 9033271
กดยกเลิกแพ็คเก็จทรู กู้คืนยังไง
มีแพ็คเกจเสริม ซ้อนกัน 2 อันและต้องเสียตังต่ออัตโนมัติเลบไปกดยกเลิกเน็จ *190*1# และเน็จหายหมด กู้คืนกลับมายังไงค่ะ ทรูมูฟ
สมาชิกหมายเลข 1522074
ทรูเลิกจ้างพนักงาน call center แล้วหรอคะ ?
สอบถามหน่อยค่ะ ทำไมโทร 1242 ถึงไม่สามารถติดต่อพนักงานได้เลย รอสายครบครึ่งชั่วโมง จนโดนตัดสายอัตโนมัติไปหลายรอบ เราติดต่อไปตั้งแต่วันเสาร์ - วันจันทร์ ยังไม่สามารถได้คุยกับพนักงานได้สักที ติดต่อในแช
สมาชิกหมายเลข 2243084
จ่ายค่าบริการทรูเกิน
เช็คค่าบริการทรูยอดทั้งหมด 965.08 บาท แล้วเผลอกดจ่ายบิลยอดเดียวกันไปสามรอบเพราะ ระบบทรูอืด พอเช็คยอดเหลือค้างจ่ายอีก 448.08 บาท ทั้งที่จ่าย 516.20บาทสองครั้ง และยอด 517 บาท โทรคอลเซนเตอร์มีแต่ระบบอัตโ
Ladii_P
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
truemove H
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ซิมส์ true ไม่หักตังอัตโนมัติทั้งที่ผมเติมตังครบแล้วครับขอผู้รู้ช่วยตอบที
ตอนนี้รู้สึกแย่มากครับเสียดายแพ็คนี้
ติดต่อแอดมินในแอพทรูไปแล้วบอกจะเช็คให้รอมา7ชั่วโมงแล้วไม่มีความคืบหน้า