ไปญี่ปุ่นมาค่ะ ตอนอยู่ที่โน่นก็ใช้ Sim2Fly
พอวันกลับ เน็ตหมดพอดี นั่งว่างๆเราเลยเปลี่ยนเอาซิมส์AISอันปกติใส่แทน กะว่าถึงไทยจะได้ติดต่อแฟนได้ทันที
ก่อนเครื่องออกก็กดโหมดเครื่องบินไว้แล้ว
ก็ไม่ได้ยุ่งอะไรกับมือถืออีกนอกจากกดดูรูปที่ถ่ายไว้กับฟังเพลง คือไม่ได้เล่นเน็ตเลย
แต่เพิ่งสังเกตเห็นในแอพ MyAIS เมื่อวานว่า ค่าใช้จ่ายมันสูงกว่าปกติเยอะมากๆ
โทรติดต่อคอลเซ็นเตอร์ก็ไม่ติด ไม่สามารถติดต่อเจ้าหน้าที่ได้ เลยข้อความถามผ่าน Pantip เจ้าหน้าที่ก็บอกเป็นเพราะดาต้าโรมมิ่ง
(แต่เราไม่เคยโทรขอให้เปิดใช้งานที่ต่างประเทศเลยค่ะ เลยงงว่ามันออโต้ให้หรอ)
ก็ขอร้องให้เจ้าหน้าที่ช่วยเหลือผ่อนผันให้หน่อยพอจะได้มั้ย
เค้ารับปากจะเช็คให้ แต่นี่ก็ผ่านมา 1 วันแล้วยังไม่มีอะไรคืบหน้า เราร้อนใจเลยมาตั้งกระทู้ถามค่ะ
ถ้าค่าเน็ตที่ต้องเสียไปเราได้ใช้งานบ้างเราคงไม่รู้สึกเสียดายเท่าไหร่ แต่นี่เหมือนเงินไหลทิ้งไปเฉยๆโดยที่เราไม่ได้ใช้งานอะไรเลยรู้สึกแย่เอามากๆ
อยากจะขอร้องให้ช่วยเหลือ + ถามความคืบหน้าจากเจ้าหน้าที่AISด้วยค่ะ รบกวนด้วยนะคะ
ปกติซิมส์มือถือไม่ต้องติดต่อแจ้งเปิดดาต้าโรมมิ่ง มันก็หาสัญญานด้วยตัวเองได้หรอคะ (AIS)
พอวันกลับ เน็ตหมดพอดี นั่งว่างๆเราเลยเปลี่ยนเอาซิมส์AISอันปกติใส่แทน กะว่าถึงไทยจะได้ติดต่อแฟนได้ทันที
ก่อนเครื่องออกก็กดโหมดเครื่องบินไว้แล้ว
ก็ไม่ได้ยุ่งอะไรกับมือถืออีกนอกจากกดดูรูปที่ถ่ายไว้กับฟังเพลง คือไม่ได้เล่นเน็ตเลย
แต่เพิ่งสังเกตเห็นในแอพ MyAIS เมื่อวานว่า ค่าใช้จ่ายมันสูงกว่าปกติเยอะมากๆ
โทรติดต่อคอลเซ็นเตอร์ก็ไม่ติด ไม่สามารถติดต่อเจ้าหน้าที่ได้ เลยข้อความถามผ่าน Pantip เจ้าหน้าที่ก็บอกเป็นเพราะดาต้าโรมมิ่ง
(แต่เราไม่เคยโทรขอให้เปิดใช้งานที่ต่างประเทศเลยค่ะ เลยงงว่ามันออโต้ให้หรอ)
ก็ขอร้องให้เจ้าหน้าที่ช่วยเหลือผ่อนผันให้หน่อยพอจะได้มั้ย
เค้ารับปากจะเช็คให้ แต่นี่ก็ผ่านมา 1 วันแล้วยังไม่มีอะไรคืบหน้า เราร้อนใจเลยมาตั้งกระทู้ถามค่ะ
ถ้าค่าเน็ตที่ต้องเสียไปเราได้ใช้งานบ้างเราคงไม่รู้สึกเสียดายเท่าไหร่ แต่นี่เหมือนเงินไหลทิ้งไปเฉยๆโดยที่เราไม่ได้ใช้งานอะไรเลยรู้สึกแย่เอามากๆ
อยากจะขอร้องให้ช่วยเหลือ + ถามความคืบหน้าจากเจ้าหน้าที่AISด้วยค่ะ รบกวนด้วยนะคะ