ตอนนี้พบปัญญาการใช้งานเครือข่าย DTAC ในพื้นที่รับบริการ เป็นมา 2 วันแล้วแต่ก็ยังแก้ไขไม่เสร็จ จะบ้าอยู่แล้วตอนนี้ ไวฟายบ้านก็ดันใช้ของทรู(แก้ไขมา 3-4 วันแล้วก็ยังใช้งานไม่ได้) โทรศัพท์มือถือก็ดันใช้สัญญาณ DTAC อีก แล้วเราทำงาน WFH มันกระทบกับการทำงาน 100% เลย เลยจะย้ายค่าย พอกดขอย้ายค่ายไปก็ขึ้นว่าคำขอถูกยกเลิก เลยจะโทร 1678 เพื่อสอบถาม ระบบก็ตอบกลับมาว่ายอดค่าบริการเกินวงเงินต่อเดือนทั้งๆที่เช็กในแอพแล้วเหลือโทนได้อีก 177 นาที ตอนนี้เลยไม่รู้ต้องทำยังไงละ ใครรู้ช่วยบอกหน่อยนะคะ เสียงานเสียการหมดแล้ว แย่มาก ช่างก็กากพอกับทรูเลย น่าจะเป็นช่างชุดเดียวกัน ถ้ามารับ Feedback ก็ช่วยจ้างช่างที่มีประสิทธิภาพมากกว่านี้มาทำงานหน่อยเถอะค่ะ แบบนี้มันเหมือนเอาคนไม่มีความรู้มาแก้ไขอะ
[CR] สัญญาณ DTAC แย่มาก บริการก็ล่าช้า
CR - Consumer Review : กระทู้รีวิวนี้เป็นกระทู้ CR โดยที่เจ้าของกระทู้