AIS FIBER ใช้ไม่ได้ ติดต่อก็ไม่ได้รับการแก้ไข

สวัสดีค่ะ ตามหัวข้อกระทู้เลยค่ะ เน็ตบ้านของAISใช้ฃารไม่ได้ไม่มีสัญญาณมาตั้งแต่วันศุกร์ ติดต่อผ่านแอพก็บอกรีเซ็ตแล้ว ถ้ายังใช้ไม่ได้อีกให้ติดต่อไปใหม่
    ทางเราก็ติดต่อใหม่ โทร1175ก็แล้ว ติดต่อผ่านเว็บก็แล้ว ก็ยังไม่ได้รับการแก้ไข บอกจะติดต่อกลับมาก็มีแต่ให้ให้คะแนนการบริการ 0 คะแนนค่ะ ไม่ได้เรื่อง สัญญาณใช้ไม่ได้นานขนาดนี้ยังไม่ได้รับการแก้ไข ติดต่อdlcall centerก็ตอบไม่ได้  คงต้องเปลี่ยนแล้วมั้งคะ ไม่มีการแจ้ง หรือแก้ไขปัญหาอะไรเลย

   อย่างน้อยก็ต้องการคำตอบว่าจะแก้ไขได้เมื่อไหร่ ไม่ใช่เดี๋ยวติดต่อกลับ หรือแจ้งแค่รีเซ็ตให้แล้ว รีเซ็ตยังไงให้ใช้ไท่ได้เหมือนเดิมคะ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่