หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
พนักงานทรูมูฟโทรมาเปลี่ยนแพ็กเกจให้ แต่ข้อความยังไม่เข้า
กระทู้คำถาม
truemove
truemove H
True iService
แจ้งว่าจะเปลี่ยนให้เป็นเน็ตไม่อั้นลด 40% เหลือแค่เดือนละ 769 แค่ข้อความยังไม่ส่งมา ขอติดต่อพนักงานกับมะลิก็ไม่ได้
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
บริการหลังการขายทรูอุบาดขึ้นทุกวัน มะลิกากกว่าเดิมพูดวนไปมา น่ารำคาญ
จะติดต่อพนักงานทุกวันนี้ใช้เวลา 2 ชั่วโมงยังไม่ได้คุยเลย มันเป็นไรของมันไม่ให้ลูกค้าคุยกับพนักงาน กลัวพนักงานมีงานทำหรอหรือยังไง บริษัทใหญ่โตพัฒนาจัดการได้แค่นี้เองหรอ เคยฟังฟีดแบคลูกค้ามั้ยว่าเอไอมัน
อร่อยกรุบ
สามารถต่อเน็ตรายปีเบอร์เดิมได้ไหม?
ตามหัวข้อกระทู้เลยครับใช้เน็ตรายปีของทรูแบบ15Mbpsไม่อั้นไม่ลดสปีด แต่จะหมดอายุ26/7/2025นี้แต่ไม่มีsmsมาให้ต่อเลยเข้าไปติดต่อที่ศูนย์มาเขาบอกให้โทร1412โทรไปเป็นชั่วโมงไม่มีใครรับ ไม่อยากเปลี่ยนไปใช้เบอ
สมาชิกหมายเลข 8318794
ตัวเจ้าของกระทู้อยู่ ตปท. ไม่สะดวกโทรกลับไป call center true ที่เมืองไทย จะติดต่อได้อย่างไรบ้าง
ได้รับ SMS แจ้งว่าซิมจะถูกยกเลิกในวันที่ 3 สิงหาคมนี้แต่ตัวเจ้าของกระทู้อยู่ต่างประเทศพยามติดต่อแชทกับทรูแล้วแต่ไม่สามารถแก้ปัญหาได้เนื่องจากมะลิคุยวกวนต้องการคุยกับพนักงานตัวเป็นเป็นจะทำได้ได้รับ SMS
สมาชิกหมายเลข 5771617
เราสามารถยกเลิกเน็ตทรูที่มากับซิมได้มั้ยคะ?
คือเราซื้อซิมมาค่ะ เป็นซิมทรูแบบเติมเงิน มีโปรเน็ต5วัน (ต่ออายุอัตโนมัติ) คือเราอยากยกเลิกค่ะ พอจะมีวิธียกเลิกไหมคะ 😓 แพ็กเกจเน็ตเร็ว 3 GB + WiFi ไม่อั้น นาน 5 วัน (ต่ออายุอัตโนมัติ) นี่เป็นเน็ตที่
สมาชิกหมายเลข 7884069
เน็ตทรู 5G ใช้ไม่ได้ รอสายคอลเซ็นเตอร์เป็นชั่วโมง ไม่ได้คุย แก้ปัญหายังไงได้บ้างครับ
ช่วงนี้เน็ตทรูที่ใช้ มีปัญหามาก คือ โปรที่ใช้เป็นโปร 30mbps ไม่อั้น ก่อนหน้านี้ใช้ได้ปกติ มีช้าบ้างเร็วบ้างตามช่วงเวลา แต่ตอนนี้แทบใช้ไม่ได้เลย ทั้งๆที่จับสัญญาณ 5G NSA อยู่ครับ เป็นมาประมาณ 5 วันแล้ว
ใส่อะไรไปก็ได้
ทำไมค่ายทรูต้องใช้มะลิทำงาน
AI มันไม่ได้ช่วยอะไรได้สำเร็จไปทุกเรื่องผมต้องการคุยกับมนุษย์แต่ AI ก็ไม่ยอมโอนสายซึ่งผมเดือดร้อนผมต้องการคุยเรื่องอินเตอร์เน็ตซึ่ง AI ไม่สามารถทำให้ได้แต่ก็ไม่ยอมโอนสายหาของมนุษย์ให้สักทีเมื่อไหร่ทรู
สมาชิกหมายเลข 8912689
พนักงานทรูโทรมาเสนอแพคเกจใหม่ให้ แต่เราตกลงสมัครไปถ้าเราเปลี่ยนใจกลับไปใช้แพคเกจเดิมได้ไหม
โปรเก่า 449 ต่อเดือน พนักงานโทรมาเสนอโปรใหม่ให้แพงขึ้นเป็น 719 เพิ่งคิดได้ว่าโปรเก่าเน็ตก็พอใช้อยู่แล้ว ถ้าอยากกลับไปใช้โปรเก่ายังได้ไหม
สมาชิกหมายเลข 6606660
ต้องการคืนกล่อง Wifi ทรูมูฟ
อยากติดต่อเจ้าหน้าที่ทรู แต่ระบบพาไปหาแต่มะลิ ห่วยแตกมาก ดีใจมากที่ย้ายค่ายมาบ้านเขียว แรงกว่าเยอะ ต้องการคืนกล่องสัญญาณ wifi ยังไม่ได้ไปคืนเลย น่าจะครบปีแล้วค่ะแต่ไม่ได้ใช้ต่อ อยากรู้ถ้าไปคืนตอนนี้จะ
สมาชิกหมายเลข 8945723
เน็ตทรู
อยากใช้เน็ตแบบไม่อั้นไม่ลดสปีด ราคาไม่เกิน300 ปกติใช้ของทรู ไม่อั้นไม่ลดสปีด399 แต่เหมือนโปรจะหมด แล้วก็มาโดนเปลี่ยน เป็นโปร 549 แพงกว่าเดิมราคาสูงเกินไปหน่อย อยากกลับไปใช้โปรเดิมแต่ไม่มี
สมาชิกหมายเลข 5287999
ติดต่อ ทรูมูฟแบบโทรคุยได้ยังไงบ้างคะ
เบอร์ 06-4910-3761พอดีแพ็กเกจที่ใช้ อยู่ปัจจุบัน เลยอยากติดต่อสอบถามค่ะ
สมาชิกหมายเลข 8945041
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
truemove
truemove H
True iService
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
พนักงานทรูมูฟโทรมาเปลี่ยนแพ็กเกจให้ แต่ข้อความยังไม่เข้า