วันนี้โทรเข้า call center พนักงานไม่มีข้อมูลในการตอบคำถาม แต่ปกติ จะมีให้คะแนนก่อนวางสาย
แต่ตอนนี้พนักงานเป็นคนถามเองเลยว่า ท่านรู้สึกว่าการบริการครั้งนี้ ท่านรู้สึกว่าเป็นคนะเศษหรือไม่ เราก็เกรงใจ ตอบว่าค่ะไป แบบนี้เหมือนมัดมือชกหรือเปล่าคะ สำหรับคนขี้เกรงใจ
จะหาช่องทางสำหรับร้องเรียนก็ไม่เจอค่ะ
หรือมองว่า ตอนนี้ผูกขาดแล้ว ลูกค้าไม่สามารถประเมินความพึงพอใจ ร้องเรียนอะไรได้แล้วหรอคะ
เดี๋ยวนี้ร้องเรียนพนักงาน AIS ไม่ได้แล้วหรอคะ
แต่ตอนนี้พนักงานเป็นคนถามเองเลยว่า ท่านรู้สึกว่าการบริการครั้งนี้ ท่านรู้สึกว่าเป็นคนะเศษหรือไม่ เราก็เกรงใจ ตอบว่าค่ะไป แบบนี้เหมือนมัดมือชกหรือเปล่าคะ สำหรับคนขี้เกรงใจ
จะหาช่องทางสำหรับร้องเรียนก็ไม่เจอค่ะ
หรือมองว่า ตอนนี้ผูกขาดแล้ว ลูกค้าไม่สามารถประเมินความพึงพอใจ ร้องเรียนอะไรได้แล้วหรอคะ