เดี๋ยวนี้ร้องเรียนพนักงาน AIS ไม่ได้แล้วหรอคะ

วันนี้โทรเข้า call center พนักงานไม่มีข้อมูลในการตอบคำถาม แต่ปกติ จะมีให้คะแนนก่อนวางสาย
แต่ตอนนี้พนักงานเป็นคนถามเองเลยว่า ท่านรู้สึกว่าการบริการครั้งนี้ ท่านรู้สึกว่าเป็นคนะเศษหรือไม่ เราก็เกรงใจ ตอบว่าค่ะไป แบบนี้เหมือนมัดมือชกหรือเปล่าคะ สำหรับคนขี้เกรงใจ

จะหาช่องทางสำหรับร้องเรียนก็ไม่เจอค่ะ

หรือมองว่า ตอนนี้ผูกขาดแล้ว ลูกค้าไม่สามารถประเมินความพึงพอใจ ร้องเรียนอะไรได้แล้วหรอคะ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่